Cái màn hình Sync nhiều cửa sổ như vậy bác setup như thế nào thế? Mình đang dùng ecosport 2018 cũng bản Tintanium Ecoboost cũng đã update lên sync 3.4.
@ca_sau
Phía dưới bên trái màn hình có nút hình 8 cái chấm. Bấm vào thì chuyển sang toàn màn hình 1 app nào đó. Bấm phát nữa chuyển sang dạng cửa sổ Theo mình biết nó ưu tiên là : bản đồ, Trình nghe nhạc, cái cuối là Call hoặc Whatssap hoặc Setting, tuỳ bác đang dùng cái nào.
Ford luôn có nét cứng cáp riêng, ko uốn lượn nhiều, option thì khá hào phóng, ko như như các hãng khác cùng tiền. Vẫn tiếc em Focus ko còn đc bán ở VN 😔
Mình đang đi 2019 titan 1.5, mua được tròn 2 năm, đã đi 3,5 vạn. Mua hồi đó 680 củ lăn bánh HN, hài lòng với lựa chọn vì mình thích sự chắc chắn của Ford, Kona khỏe hơn nhưng hồi đó bản đặc biệt đắt hơn Eco titan 100 củ (Kona hồi đó mới ra, hot nên ko có chuyện giảm giá). 100 củ đó là chuyện khác rồi, lúc đó đầu tư tầm đấy là hợp lý, mỗi thời điểm mỗi khác, ví như năm nay mà bỏ tầm 700 củ mua xe mình sẽ tìm Outlander 2017 2.0 Premium nhập Nhật.
Điểm mình thích nhất xe này là Sync 3, màn hình đẹp, nhạy, đủ Apple Carplay, Android Auto, loa khá ok với những xe cùng tầm tiền, không phải dạng chống điếc. Ngoài ra nó còn là 1 chiếc gầm cao thực sự, leo vỉa rất tự tin, tất nhiên không cao bằng Ranger trước mình đi nhưng thoải mái sử dụng cho 99% nhu cầu sử dụng hàng ngày, ai hay đi đồi núi tốt nhất làm bán tải mà đi. Đi con này mình ít quan tâm đến vỉa lắm, trừ chỗ quá cao (thường những chỗ đó cũng ko phải để đỗ).
Điểm trừ là lag chân ga, xe bị hụt hơi khi vượt tốc cao. Mình đi khá bốc, lên cao tốc hay đóng max speed, những chỗ cần vượt xe thì phải canh, tất nhiên 120 mã không thể đòi hỏi như đi 180 mã của focus chẳng hạn.
Mình đã độ: mổ mắt sang bi-led CX-5 ngay khi nhận xe khoảng 2 tháng (9,5 củ) + cruise & lim 2,2 củ + áp suất lốp 2,5 củ + gương gập điện 2,2 củ + autolight 500k. Trừ đèn thì các thứ khác đều là hàng zin của ford do ford vn chỉ cắt option so với bản Mẽo hoặc bản 2021 nên tích hợp sâu vào hệ thống, sử dụng mượt mà không lo xung đột hoặc chập chờn.
Có mỗi cái dán film là mình đang lăn tăn ko biết nên dùng hi-kool UV care bản cao nhất 8,5 củ hay 3M gần cao nhất giá 11,5 củ.
Cơ bản mà nói với dòng máy xăng chạy tubro đơn thì chuyện lag là đương nhiên , con eco này nói chung là ổn theo tiêu chí chấp nhận đc , xe có nhược điểm là cột A lớn tầm nhìn khuất , bánh sau ko có phanh đĩa là rất dở
Xe ford nếu nói đến cảm giác lái thì phải là dòng hút khí tự nhiên máy mới bốc , bản 1.0 tubro đc caia tiết kiệm hơn thôi chứ lái bản 1.5 lúc cần vượt nó ép tua máy lên tầm hơn 4k cảm giác cực kỳ có lực ( mấy hãng kiểu toy hay huyndai mà tầm tầm tiền ko bao h có luôn
=> lái con eco sang năm thứ 6 rồi , khuyên thật lòng là tích thêm tiền mua con tầm cao hơn chút của ford như escape cho rộng rãi , con eco này nếu vã quá thì mua