Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Review xe Ford EcoSport 1.0 Ecoboost 2019 sau 1 năm sử dụng (20,000km)

vhthanh18
16/3/2021 4:19Phản hồi: 190
190 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ca_sau
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cái màn hình Sync nhiều cửa sổ như vậy bác setup như thế nào thế? Mình đang dùng ecosport 2018 cũng bản Tintanium Ecoboost cũng đã update lên sync 3.4.
vhthanh18
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ca_sau Phía dưới bên trái màn hình có nút hình 8 cái chấm. Bấm vào thì chuyển sang toàn màn hình 1 app nào đó. Bấm phát nữa chuyển sang dạng cửa sổ Theo mình biết nó ưu tiên là : bản đồ, Trình nghe nhạc, cái cuối là Call hoặc Whatssap hoặc Setting, tuỳ bác đang dùng cái nào.
Bác ơi cho hỏi:
SYNC 3.4 làm sao update được?
Cảm biến lốp làm sao update ạ?

Bác làm ở đâu chỉ địa chỉ mình với.
vhthanh18
ĐẠI BÀNG
3 năm
@liketheblues Bác gg tên gara Túi Ba Gang nhé.
Ford luôn có nét cứng cáp riêng, ko uốn lượn nhiều, option thì khá hào phóng, ko như như các hãng khác cùng tiền. Vẫn tiếc em Focus ko còn đc bán ở VN 😔
vhthanh18
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Thịnh Trần Design Ya. Mình thích Ford Focus HB. Tiếc là lúc đủ đk thì Ford VN không kinh doanh nữa.
Mức tiêu hao nhiên liệu cho bản 1.0 ecoboost như nào bạn?
vhthanh18
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hoangocha99x2b Mình chân to nên chạy trong phố tầm 9L. Còn đi xa tầm 6.5L
tethien
CAO CẤP
3 năm
@vhthanh18 1.0 mà tiêu hao thế này thì cũng chả hơn con xe 2.0 mấy.
djchuoi
TÍCH CỰC
3 năm
1.0 chạy yếu đi phố thì ok đi xa ko ngon nhé
@djchuoi nó tương đương bản 1.5 thường thôi. Không yếu lắm đâu. Hơn tụi 1.3 1.2
Cười ra nước mắt
vhthanh18
ĐẠI BÀNG
3 năm
@djchuoi Không yếu đâu. Đi xa đủ mạnh để vượt trong các trường hợp cần vượt
Con này hơn con xe 10 năm tuổi của mình đúng cái camera lùi. Thôi từ từ đổi xe vậy 😃.
nicknick
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tet21: Gút chóp 1 like
Thực ra xe Ford rất nhiều option có sẵn, nhưng chả hiểu sao ông ford vn cắt hết đi. Ngáo thật sự, toàn phải đi độ lại.
bài viết hay bạn ơi
PHUGARY
ĐẠI BÀNG
3 năm
hi ko biết ae có giống mình ko chứ nhìn con xe cùng tàm giá đó so với các đối thủ nhìn cứ đụt đụt và ngu hay sao ấy
Cười ra nước mắt
mọi người ai có nhu cầu mua Ecosport 2021 liên hệ với e nha. Zalo 0393767454
Yêu quá
Từ khi Kona ra đời thì con eco này không còn bán được hàng nữa, công nhận mấy ông Hàn quá kinh 😁
Bài viết khá hay, hóng bác nào rv Sheltos. Chứ tầm giá em thì vẫn thích Xpander nhiều nhiều
DieuTuAn
TÍCH CỰC
3 năm
Mình đang đi 2019 titan 1.5, mua được tròn 2 năm, đã đi 3,5 vạn. Mua hồi đó 680 củ lăn bánh HN, hài lòng với lựa chọn vì mình thích sự chắc chắn của Ford, Kona khỏe hơn nhưng hồi đó bản đặc biệt đắt hơn Eco titan 100 củ (Kona hồi đó mới ra, hot nên ko có chuyện giảm giá). 100 củ đó là chuyện khác rồi, lúc đó đầu tư tầm đấy là hợp lý, mỗi thời điểm mỗi khác, ví như năm nay mà bỏ tầm 700 củ mua xe mình sẽ tìm Outlander 2017 2.0 Premium nhập Nhật.
Điểm mình thích nhất xe này là Sync 3, màn hình đẹp, nhạy, đủ Apple Carplay, Android Auto, loa khá ok với những xe cùng tầm tiền, không phải dạng chống điếc. Ngoài ra nó còn là 1 chiếc gầm cao thực sự, leo vỉa rất tự tin, tất nhiên không cao bằng Ranger trước mình đi nhưng thoải mái sử dụng cho 99% nhu cầu sử dụng hàng ngày, ai hay đi đồi núi tốt nhất làm bán tải mà đi. Đi con này mình ít quan tâm đến vỉa lắm, trừ chỗ quá cao (thường những chỗ đó cũng ko phải để đỗ).
Điểm trừ là lag chân ga, xe bị hụt hơi khi vượt tốc cao. Mình đi khá bốc, lên cao tốc hay đóng max speed, những chỗ cần vượt xe thì phải canh, tất nhiên 120 mã không thể đòi hỏi như đi 180 mã của focus chẳng hạn.
Mình đã độ: mổ mắt sang bi-led CX-5 ngay khi nhận xe khoảng 2 tháng (9,5 củ) + cruise & lim 2,2 củ + áp suất lốp 2,5 củ + gương gập điện 2,2 củ + autolight 500k. Trừ đèn thì các thứ khác đều là hàng zin của ford do ford vn chỉ cắt option so với bản Mẽo hoặc bản 2021 nên tích hợp sâu vào hệ thống, sử dụng mượt mà không lo xung đột hoặc chập chờn.
Có mỗi cái dán film là mình đang lăn tăn ko biết nên dùng hi-kool UV care bản cao nhất 8,5 củ hay 3M gần cao nhất giá 11,5 củ.
vhthanh18
ĐẠI BÀNG
3 năm
@DieuTuAn Fan Eco đây rồi.
destjny87
TÍCH CỰC
3 năm
Cơ bản mà nói với dòng máy xăng chạy tubro đơn thì chuyện lag là đương nhiên , con eco này nói chung là ổn theo tiêu chí chấp nhận đc , xe có nhược điểm là cột A lớn tầm nhìn khuất , bánh sau ko có phanh đĩa là rất dở
Xe ford nếu nói đến cảm giác lái thì phải là dòng hút khí tự nhiên máy mới bốc , bản 1.0 tubro đc caia tiết kiệm hơn thôi chứ lái bản 1.5 lúc cần vượt nó ép tua máy lên tầm hơn 4k cảm giác cực kỳ có lực ( mấy hãng kiểu toy hay huyndai mà tầm tầm tiền ko bao h có luôn
=> lái con eco sang năm thứ 6 rồi , khuyên thật lòng là tích thêm tiền mua con tầm cao hơn chút của ford như escape cho rộng rãi , con eco này nếu vã quá thì mua
vhthanh18
ĐẠI BÀNG
3 năm
@destjny87 Xe mình 2 thắng trước sau đều là thắng đĩa hết. Đang mong Escape ra mà nó delay hoài.
NamAnn
TÍCH CỰC
3 năm
Độ xong hết xe lên 1 tỏi hông anh trai?
vhthanh18
ĐẠI BÀNG
3 năm
@NamAnn Chưa đến 10% giá trị xe nhe bạn ơi...
NamAnn
TÍCH CỰC
3 năm
@vhthanh18 Khi nào chán lên đời bán lại nha 😁
namnao
TÍCH CỰC
3 năm
Bác thay lốp ( Vỏ ) gì cứng hớn thế ạ ?
vhthanh18
ĐẠI BÀNG
3 năm
@namnao Michelin Pilot Sport 4. Cứng hơn nhưng ồn hơn nhe.
namnao
TÍCH CỰC
3 năm
@vhthanh18 Mấy cái lốp béo này khống biết có ngon không bác nhỉ ?
xedoisong_sema_2018_tucci_design_ford_ecosport_big_tire_offroad_style_h5_fsdl.jpg
Ko thấy nói vụ lỗi hộp số nhề
haluong84
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đang nhắm một em mà bản mới cắt balo với phanh đĩa nhìn chuối quá thể.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019