[Review xe] Honda Air Blade 2010 : Đẳng cấp là mãi mãi
Trung Deanly
2 năm trướcBình luận: 63Lượt xem: 43.461
Nhân dịp tinhte có game #ReviewXe trúng xe. Mình cũng góp phần nho nhỏ bài đánh giá chiến mã 8 năm tuổi vẫn đang theo mình mỗi ngày


Khi nói tới xe cộ, xe hơi, xe moto phân khối lớn, xe máy mà không nhắc tới cái tên Honda thì thật là một thiếu sót rất lớn. Đặc biệt là tại thị trường Việt Nam.

Đặt chân vào Việt Nam từ rất sớm và nắm bắt rõ thị hiếu, nhu cầu của người Việt nên Honda đã có được tên tuổi thương hiệu cùng những chiếc xe dẫn đầu phân khúc thị trường từ xưa tới nay. Honda Air Blade chính là một “kẻ độc tôn” trong số đó.

Chiếc xe hôm nay mình đánh giá trong bài là chiếc Honda Air Blade 2010 phiên bản có động cơ phun xăng điện tử FI

1. ngoại hình

Mạnh mẽ và cuốn hút. Đẳng cấp và tiện nghi

Xét về những năm 2007-2010 khi chiếc Air Blade này ra đời, mình tin chắc rằng trong phân khúc xe ga tầm trung khó có thể tìm được chiếc xe nào có ngoại hình đẹp hơn chiếc Air Blade của Honda. Quả thực đội ngũ thiết kế của họ đã làm quá tốt trong khâu thiết kế.
tổng thể.JPG Tổng thể xe rất gọn gàng với triết lý thiết kế theo sự kết hợp giữa những hình đa giác góc cạnh nhưng lại được bo tròn các góc tạo nên vẻ thể thao nhưng rất uyển chuyển, linh hoạt, không bị thô cứng

Mình cảm thấy cái chất thiết kế này có nét cũng giống những chiếc xe của Mercedes bây giờ, rất thể thao, nhưng vẫn có những nét mềm mại, quyến rũ rất tinh tế, unisex. Chính điều đó khiến cho chiếc xe có thể tiếp cận được phần đông khách hàng hơn, cả nam lẫn nữ chạy đều hợp và cá tính, không phân biệt tuổi tác. Có lẽ chính điều đó đã khiến cho doanh số xe này luôn đứng đầu phân khúc, thậm chí còn vượt xa các hãng khác...


2. Đèn xe

Chắc nhiều anh em sẽ thắc mắc tại sao mình lại không gộp đèn xe vào phần ngoại hình? Bởi vì theo mình đèn xe của chiếc Air Blade này là một cải tiến lớn so với những chiếc xe cùng thời, đèn luôn có độ sáng ổn định, không bị giảm cường độ sáng theo nhịp ga giống như những xe phổ thông. Một điều nho nhỏ nhưng sẽ giúp bạn an toàn hơn nhiều trong những trường hợp như phải đổ dốc khi trời tối, đường xấu phải đi chậm.. Những lúc đó nếu đèn xe không sáng ổn định thì đi rất khó. Không chỉ vậy đèn cũng là 1 chi tiết khá bắt mắt trên chiếc Air Blade 2010 này.

Phần đèn phía trước là một cụm đèn lớn tích hợp hết hết toàn bộ đèn pha chiếu sáng chính, đèn xi nhan và đặc biệt là cụm đèn xương mù
đèn.JPG

Nói là đặc biệt bởi thời đó xe máy tầm trung và tầm giá rẻ để có được cụm đèn sương mù này thì khá là “ xa xỉ “ . Một tiện ích nho nhỏ nhưng lại mang đến hiệu quả rất rõ rệt, nó khiến chiếc xe đẹp hơn lúc tối trời, hay bạn đi trong phố có đèn đường rồi và không muốn làm chói mắt người đi ngược chiều, đặc biệt là trên những cung đường đèo núi có nhiều sương mù vào buổi sáng ( hoặc đường phố bụi quá ) thì có đèn sương mù bật lên giúp người phía trước nhận thấy chúng ta đang di chuyển. Thế mới nói, nhỏ nhỏ thôi nhưng mà có võ đấy

Phần đèn hậu cũng để lại cho mình nhiều ấn tượng
đèn hậu.JPG Cả cụm đèn được vuốt nhọn hất lên cao Nhìn rất là tương lai, thể thao giống như những chiếc xe phân khối lớn vậy

Tất cả đèn báo phanh và đèn xi nhan cũng được gắn trên cùng 1 cụm đèn giúp cho phần đuôi xe gọn gàng và thanh thoát hơn. Chi tiết này thậm chí mình còn đánh giá cao hơn những chiếc xe đời mới bây giờ vốn có cụm đèn xi nhan bị tách ra gắn gần biển số.

3. Tiện ích

Mặt đồng hồ xe

[​IMG]
đồng hồ.JPG
Đương nhiên là là đồng hồ cơ, xe mình đã dùng nhiều năm nên những phần nhựa nhám xước nhiều và bị bạc màu theo thời gian, nhưng cũng còn cứng chứ không giòn, dễ vỡ

Các chi tiết được hiển thị rất rõ ràng cùng các tiện ích cơ bản như đồng hồ công tơ mét, đồng hồ báo xăng, đèn báo xi nhan, ngoài ra vì xe Air Blade đời này đã có động cơ phun xăng điện tử và làm mát bằng chất lỏng nên sẽ có thêm phần đèn báo FI và đèn cảnh báo nhiệt độ động cơ

Ổ khóa tích hợp chống trộm và nút mở cốp, mở nắp xăng

Nói là khóa chống trộm nhưng chỉ là phần nắp đóng lại không để cắm được chìa hay những thứ khác tránh bẻ khóa mà thôi, tầm những năm 2010 thì chưa có smartkey trên xe máy.
khóa xe.JPG
Cái hay ở đây là phần nút bấm mở nắp xăng và mở cốp. Vô cùng tiện lợi, chỉ bấm 1 nút là mở được yên xe! Không còn phải còng lưng xuống mò mẫm nơi cắm chìa để mở cốp. Điều đó được minh chứng, tới bây giờ tính năng này hầu như không thể thiếu

Cốp xe

[​IMG]
cốp.JPG
Cốp xe rộng bậc nhất phân khúc lúc bấy giờ. Nếu xếp gọn có thể bỏ được áo mưa cùng 2 mũ bảo hiểm mũ ½ và áo chống nắng nữa
yên xe.JPG
[​IMG]
Dưới yên xe còn có chỗ để đồ tháo lắp xe, vừa gọn gàng không chiếm chỗ trong cốp xe lại vừa giúp ta dễ lấy. Cần đồ nào lấy đồ đó, không cần lục cả túi đồ nhỏ xíu khó lấy

Các hốc để đồ và bình xăng

Có hai hốc để đồ ở 2 bên xe, tuy nhỏ nhưng ta có thể để được một số thứ hay ho như khăn lau xe khi bị mưa, để chìa khóa khi cần lấy nhanh... nhỏ nhỏ nhưng khi rơi vào tay các bà nội trợ hay phụ nữ chăm trẻ thì sẽ tiện ích lắm đó
bình xăng.JPG
[​IMG]
Trên chiếc xe Air Blade đời này thì bình xăng đã được đưa phần giữa chỗ để chân tiện lợi rất nhiều. Đặc biệt như mình thường di chuyển quãng đường xa tầm 100km và hay chở đồ phía sau thì khi bơm xăng rất là tiện lợi. Những lúc như vậy mà bạn phải dỡ 1 đống đồ đã được buộc chặt kỹ để mở yên xe bơm xăng thì mới thấy được có phần bình xăng bên ngoài như Air Blade nó tiện đến mức nào

Khóa phanh

khóa phanh.JPG
[​IMG]
Một tiện ích nho nhỏ nhưng mình đánh giá nó khá cao, nhiều lúc mình phải đỗ dừng xe tại những nơi không được bằng phẳng thì khóa phanh giúp mình rất nhiều. Chỉ cần bóp phanh và gạt 1 cái nhẹ bạn đã thoải mái dừng mà không phải gồng mình lên giữ chiếc xe không bị trôi đi mà vẫn có thể làm việc khác bằng 2 tay

4. Máy móc và Vận hành

Thông số kỹ thuật xe

[​IMG]
42920000_2052686204794375_2886139867392114688_n.jpg
110 phân khối với mình thì không phải là mạnh, nhưng Air Blade mang lại cho mình cảm giác lái khá phấn khích. Phần lớn cảm giác này tới từ tiếng bô của xe, đúng như cái tên “ xé gió “ mà hãng đã đặt tên, khi vặn ga chiếc xe như gầm rú để lấy đà thốc lên và khi nhả ga ta sẽ cảm nhận được tiếng “ viu... viu..” giống như âm thanh của những chiếc máy bay khi hạ cánh vậy. Đây là cảm giác mà mình không thể tìm được khi chạy những chiếc Air Blade đời sau này

Khi chạy xe rất đầm và vững chắc, thân xe vẫn rất ổn định khi chạy giải tốc độ 70-100km/h mặc dù chiếc xe của mình đã khá cũ rồi, nhưng là đàn ông nên dù gì mình vẫn chú ý bảo dưỡng hơn là phái yếu

[​IMG]
máy xe.JPG
Tuy nhiên khi xe nguội- lạnh lâu không vận hành thì xe có hiện tượng bị rung ở những nước ga đầu. Mình không rõ cách khắc phục ra sao, mình cũng đã mang qua Head để kiểm tra những họ cũng nói là nó không sao cả nên cũng phải chấp nhận.

Gương không rung khi chạy tốc độ cao, may đời mấy lần ngã xe rồi nhưng chưa vỡ gương bao giờ nên mình vẫn được dùng cặp gương theo xe 😁

[​IMG]
phuộc.JPG
Hệ thống giảm xóc và phanh hoạt động êm ái trơn tru, tới tận bây giờ xe mình khi qua những gờ giảm tốc vẫn cho cảm giác êm, mượt, không bị nhảy dựng lên như chiếc Vision của bạn mình. Phanh đĩa của nissin hoạt động tốt, mình chưa từng bị bó phanh bao giờ. Phanh ăn đều nhả đều, mượt mà. Quả là đồ nhật vẫn rất là có giá trị về chất lượng

[​IMG]
phanh.JPG
Đặc biệt xe Air Blade đời này của mình đã có động cơ phun xăng điện tử và làm mát bằng chất lỏng. Tiết kiệm xăng rất nhiều, mình đổ đầy bình đi khoảng 100km đường hỗn hợp từ phố về đồi núi, tới nơi xăng cũng vừa chạm vạch đỏ. Hệ thống làm mát hoạt động tốt, mình chưa từng gặp lỗi nhiệt độ động cơ bao giờ.

5. kết luận

Là một chiếc xe đã 8 năm tuổi, đương nhiên Air Blade 2010 không thể dẫn đầu về những công nghệ hiện đại tân tiến, nên mình cũng không thể so sánh các tiêu chuẩn của hiện tại cho xe được. Nhưng bù lại thì chiếc xe khá dễ bảo dưỡng bảo hành và chi phí rẻ. Mỗi lần mình đi bảo dưỡng chỉ hết từ trăm nghìn cho tới 1 triệu đồng là đắt nhất ( lần đó thay nhiều thứ cùng lúc ). Nói gì thì nói chứ xe máy mà bền bỉ và tiết kiệm thì xe Nhật vẫn là nhất. Đặc biệt hơn Air Blade giờ đây đã trở thành 1 huyền thoại của xe tay ga tầm trung, không chỉ trước đây, bây giờ, mà mình tin rằng cho tới sau này, Air Blade vẫn là mẫu xe tuyệt vời của Honda
Lần đầu đăng bài trên trang nên còn có lỗi chút về phần đăng ảnh trong bài, mọi người thông cảm cho em nha :p:p
Thiệt không đó ???
@Mr Hung Pro Thiệt chứ bác, xe nhà em mua ba mẹ chạy mãi, tới khi em đại học em mang xuống trường chạy tới giờ mà
Ab110 fi này đc cái thiết kế ko lỗi thời, chất lượng cũng khá tốt, hình như bánh có ruột dễ ăn đinh, riêng phần nhựa nhám ngay bợ cổ thì rất tệ nổi mốc dù để xe trong nhà , nhưng từ khi ab 125 xuất hiện thì so về động cơ thì 1 trời 1 vực, ab 110 kéo 2 người cực kì ì, tiếng máy gào to, đề như bắn súng, đã ngồi lên chạy 125 thì ko muốn chạy lại 110
@Samsungjapan Đúng rồi bác, phần nhựa ở cổ xe dễ bạc màu lắm. Mấy xe đời về sau dùng động cơ esp mới nên không còn kêu ù ù như những đời này nữa, khoẻ hơn êm hơn nhiều. Cơ bản là em khoái tiếng pô khi vút ga và nhả ga của đời này, chứ đương nhiên càng về sau xe càng phải được nâng cấp tốt hơn chứ bác 😃
@Samsungjapan Bản thân mình thì vẫn thích chạy con AB2010 110cc hơn là con AB2016 125cc. AB2016 gen4 là phiên bản mạnh mẽ nhất, đua đứt cả Nouvo SX, SH125, PCX125, NVX125. Đi kèm sự tối ưu về sức mạnh là tiếng ồn khi xe di chuyển hơi to 😁
Nhưng AB 125cc từ 2013 đã ko còn đầm chắc khi xe đi ở v= 80 - 100km/h, độ bền của bộ nồi cũng ko = AB gen1, tiếng bô nghe cũng không hấp dẫn như AB gen1. Mình đi AB gen1 thường đội nón 1/2 để nghe tiếng bô. Từ ngày đi AB gen4, toàn đội 3/4
2AB.png
Coi lại em này giờ nghĩ lại thấy tiếc hùi hụi. Mua em nó dc 1 tháng chưa cảm nhận và trải nghiệm dc bao nhiêu đã bị bọn xấu đua mất khi để trước nhà, mặc dù đã khóa cổ và đậy nắp khóa từ, vô trong nhà mắt vẫn theo dõi khi nhận ra kẻ gian thì nó đã nhảy phóc lên xe và mất dạng, thì ra thằng "đua" xe này dáng người nhỏ thó chừng 3 mấy 40kg nó ngồi thụp xuống để che khuất tầm nhìn, vòng tay lên để bẻ khóa. Giờ kỷ niệm em nó còn lại là bộ Hồ sơ chủ xe tự quản. . .
@Bread Pro Tiếc cho bác quá, có cái nắp khoá mà chỉ loè được bọn trộm thời gian đầu thôi! Bây giờ em để xe lâu ở đâu toàn phải khoá chữ U hết. Bạn em cũng từng chạy xe đời này để ngoài cửa 2p ra cũng mất tiêu luôn
@Trung Deanly Lắp SMK đi bác, tầm 3200k để bảo vệ chiếc xe. Lắp SMK zin thôi cho xe ổn định, đừng độ chế chống cướp hay định vị gì cả. Ổ khoá cơ thì đoản 1 phát là xong dù có khoá cổ cỡ nào, cái nắp ổ khoá đó dùng lục giác nạy là ra ngay. Không an toàn đâu
Nhớ thời này mình mê chiếc Air Blade Thái đen cam vô cùng nhưng chưa đủ tiền mua, đành chọn Wave, tới giờ vẫn chưa mua được AB vì đời mới quá xấu đành phải chọn xe khác. Chắc do không có duyên với AB.
@MyGalaxy Air blade thái thì chất khỏi bàn rồi bác, tới giờ đời cũ rồi mà giá vẫn còn cao ấy bác. Dc cái phom này khá bền dáng nên trông vẫn đẹp chứ không bị lỗi thời như novo
@Trung Deanly Hihi, mình từng có con ab 2009 thái có fi. 2014 mình có nói vui vui là bán 40 triệu cho a e nào thích, qua ngày có bác tới chồng tiền lấy mà ko hề kiểm tra xe lẫn số km mình đi hay ko (mình bán giá rẻ chăng?)
Air blade đời nào cũng đẹp hết
@Trung Deanly đời này tôi thấy vừa xaasu nhất lại vừa mấy kêu hơn các đời khác, Thật sự k thích đời này
@Trung Deanly Con này chạy 1 lít nhiêu cây vậy bác :D
@nguyennhattan_45 Con đầu to màu trắng thì em không biết, còn xe em đời 2010 fi vừa thay lọc gió, dầu xe các thứ thì 100km tầm 3l bác ạ :D em mới chạy về quê nghỉ tết hôm qua.
Mà em chạy kiểu "phấn khích" với đường nhiều đèo dốc nên cũng thấy hao nhiều hơn
@Trung Deanly đời gen2 đầu to đó mà dán tí decal ở phía trước để tách cụm đèn pha ra làm 2 như AB gen3 2013 + sơn lại 2 nẹp 2 bên đèn cùng màu với mặt nạ là đẹp lắm. Gen2 mk thấy đẹp nhất cái dè sau mà gen3 gen4 có độ cũng ko đẹp bằng
Xe AB gen1 nhà mình nay vẫn còn đc 40-43 km/L. Xe còn bốc lắm, quá tốt cho 1 chiếc xe 9 tuổi
2AB.png
Đù, AB là đẳng cấp à 😁:D
@kehuydiet091 Haha, em đặt vậy 1 phần là giật tít và một phần vì thời đó mua dc chiếc này cũng là cả 1 gia tài với gia đình em rồi. Hồi đó chỗ em không có ai có SH đâu bác :D
@kehuydiet091 Đẳng cấp hay ko, ko phải do xe cộ bác à (chú thớt chắc tít cho vui thôi). Mà ab là dòng xe tay ga đầu tiên của honda ở vietnam có doanh số át cả xe số (về mặt này thì có thể nói nó là huyền thoại cũng ổn).
@kehuydiet091 thời AB gen1, AB là xe đắt nhất của honda vn, lúc đó chưa có PCX, SH. Nhà ai có đc 1 chiếc AB gen1 thời 2007-2010 thì cũng đẳng cấp lắm đấy.
T ở quê tỉnh. thời đó chiều chiều lấy xe đi dạo 1 vòng, mấy em gái xung quanh rần rần, là chọn gái để quẩy chứ k cần phải cua ai cả
2AB.png
Đời này đúng là thiết kế ngang ngửa Nouvo LX, và từ đó chiếm thị phần dần của Yamaha
@werse23 Vâng bác! Từ đó tới nay em thấy Yamaha có mỗi đời NVX là có nhiều thứ hay ho để cạnh tranh với AB dc thôi
1 like cho anh em team AB. Nhớ cái hồi 2010 có 65 kí đi AB nhẹ nhàng biết bao, bây giờ 85 kí thấy nó nhỏ bé quá :3
@manhck Nhớ hồi vừa mua xe về, bố em đi xe về đến đầu ngõ là biết liền 😁 Cũng tầm 80kg nên ga rú ầm ầm
@manhck Giờ 85kg thì đi SH là đẹp bác ạ, còn cứ moto hay xe hơi thì đều nhẹ nhàng, đẹp tuyệt vời hết 😁
Mod @chuyengiaphaxe cho em hỏi làm thế nào để đặt được ảnh bìa lên đầu bài ạ! Mod thông cảm lần đầu em viết bài nên vấp ở đâu thì em hỏi ạ! Mong Mod giúp em
bác mà lên smartkey cho con này thì anh em tinhte sẽ tôn bác lên làm mod của box xe máy ngay
@warone 😁 hồi trước nghe về mấy bộ smartkey em cũng thích lắm, mà giá hơi cao so với em chút ( tầm 6-7tr) lận nên em chưa đủ điều kiện lắp dc bác ạ. Tích cóp dc em chơi thật cho bác xem
@Trung Deanly đâu mà 6 7tr. Giờ chỉ có gần 3tr thôi, bác thảm khảo lại thị trường đi, mình lắp loại của SH 1 năm rưỡi trước, có 2tr9
Xe này 100km hết mấy lit xăng vậy b
@khangdo_no1 Đo kỹ càng thì mình chưa thử bao giờ, nhưng chắc tầm 3,5-4l cho 100km đường hỗn hợp. Vì mình đi từ phố về quê cũng tầm gần 100km, đủ loại đường từ trong phố đến đèo dốc 10% luôn 😁
@Trung Deanly Xe bác hao xăng quá, xe mình chạy khoảng 2,5l/100km thôi, chạy tối đa lên đc có hơn 90km/h
@khangdo_no1 xe đời xăng cơ 2007-2008 bị giới hạn ở 90km/h, còn xe 2009 FI là 100km/h r thì phải. Thấy xe nhà kéo được 100km/h. Xăng thì tầm 40-43 km/L , quá tốt cho chiếc xe 9 năm tuổi.
Xe bác Trung hơi hao xăng r, cần kiểm tra lại thui
2AB.png
Xe uống xăng ag? Đầy bình đi dc 100km mà đến vạch đỏ ...
@Nguyenmauhuy Haha, thì em đo kiểu ước chừng được vậy nên em chia sẻ thôi bác, đường về quê em cũng nhiều đèo dốc nên có thể hao hơn các xe khác chút. Mà em mới thay lọc gió thì thấy có vẻ đỡ hao hơn đợt trước 😁
Mình hơn bác 3 năm, đồng hành cùng em nó từ cuối năm 2007 đến giờ! Cảm giác chạy vẫn ok vì chăm sóc kỹ, mỗi tội bình xăng con công nghệ cũ nên giờ chỉ duy trì được 35km/1 lít xăng thui! 😁
20180220_071928.jpg
@Trung Deanly Nhiều khi cũng muốn lên đời AB mới như các bác để trải nghiệm nhưng do gắn bó với em nó 11 năm nay, qua bao nắng mưa nên nghĩ thấy tiếc tiếc, là con xe kỷ niệm do đó vẫn chưa có ý định đổi bác ạ! 😃
@Gia đình Gấu Cái biển số vip quá, thần tài lớn nhỏ luôn kìa 😆
@Trung Deanly Thời đó Nouvo Lx 135cc cũng 3l/100km đường đô thị bạn ạ.
@tuna Cũng một phần do may mắn thời ấy thôi bác ơi! 😃
nhớ một thời chạy em này phiên bản đen cam,respol ..giờ thấy em này vẫn thích,vote cho bác
@nguyenphatdat Cảm ơn bác, chúc bác nghỉ tết bên gia đình an lành 😁
Xe mình đây. Đời đầu 2007 lốc máy trắng.
😁
Đời 2010 đổ về trước chạy không bốc bằng AB 125 đời sau, nhưng cảm giác máy êm ái hơn, hình thức cũng hài hòa hơn.
48415715_698723820522135_7130040324365221888_n.jpg
Nói về thiết kế thì mình thấy thị trường xe ga vn bấy lâu chưa chiếc nào qua được con AB2010. Thời 2010 đánh dấu cho sự làm giá của AB, giá cao hơn tận 5-9tr. Con Nouvo LX cũng rất đẹp, mạnh mẽ nhưng xe thời đó khó mua hơn, mua 1 con cả gia đình chạy nên AB hợp với ng lớn hơn là Nouvo.
Tiếng bô ABgen1 thì nghe rất hấp dẫn, mình đi toàn đội nón 1/2 để nghe âm thanh. Từ ngày đi AB gen4, toàn đọi 3/4 vì âm thanh ko ngon nữa.
Thời 2009 xuất hiện AB FI như 1 cách mạng phá cách xe máy luôn. Bao nhiêu tinh hoa dồn hết vô đó, mấy đối thủ phải 3 4 năm sau mới theo kịp 2009 của Honda AB
2AB.png
@That Broly Bữa thấy chiếc đời đầu màu đỏ như trên mà không biết chủ xe thay vỏ hay bảo quản bằng keo mà bóng loáng như xe mới trong head.
@Huy Hào Cũng có thể là thay vỏ. Nhưng ở SG mình để ý, mấy chiếc AB2010 màu đỏ, nếu nó sạch và k bị vỡ, là nó auto mới + đẹp. 1 phần là cái nẹp xi bóng, 1 phần là sơn đỏ tem vàng phối hợp màu bắt mắt, dàn chân đen bóng khó bám bụi.
Như xe nhà mình cứ rửa sạch sẽ là nó đẹp. Phần nhựa đen nhám thì mua sơn về xịt lại thành đen bóng luôn. Bao đẹp luôn, thiệt chứ AB16 gen4 dựng cạnh ko có cửa luôn
@Huy Hào Còn bảo quản = dán keo, dán keo mình nghĩ sẽ k đẹp. Vì dán keo tầm 3 tháng là keo bắt đầu ố vàng r, mấy xe mà 6 tháng - hằng năm dán keo chưa thay keo, nhìn cái xe nó xuống màu, ố vàng trông như cái xe hàng mã v, Đặc biệt là mấy con màu trắng
@That Broly Công nhận đời đầu mà giữ được sơn như mới nhìn xe không lỗi thời tí nào luôn.
THỜI ĐÓ AB THÁI SIÊU HOT. NHÀ MÌNH MUA BẢN NÂU TỚI GẦN 70TR 😆 GIÁ BỊ CHÉM QUÁ ÁC. DC CÁI KIỂU DÁNH ĐẸP, CHẤT, BÔ KÊU ĐÃ 😃) ĐỜI 2019 H MÌNH MUA ÊM QUÁ NGHE K SƯỚNG 😃)
@shinnosuke9999 AB2019 mà êm hơn AB Thái sao bác ?
Mình thấy AB Thái lúc chạy ổn định, xe còn ngon thì ko nghe tiếng luôn, tiếng ồn nhỏ hơn tiếng gió. Xe tã r thì nghe tí tiếng kêu. Lúc tăng ga thì nghe âm thanh rất đã tai
AB2019 thì tiếng ồn của dây coroa 2 mặt lấn át hết r, nồi kêu to cứ nghe ré ré ré.
Xe mình AB gen4 2016, thời gian đầu coroa dãn kêu rất to, nay êm ru r, nhưng độ êm thấy vẫn thua xe mấy con AB Thái gặp ngoài đường
@That Broly AB THÁI LÚC TĂNG GA BÔ KÊU ĐÃ THIỆT. 😆 MÀ T THẤY ĐỜI 19 H NÓ ĐỀ HAY CHẠY TIẾNG NHỎ HƠN MÀ :3 LÚC ỔN ĐỊNH CŨNG OK K CÓ TO QUÁ. MÀ VẪN THÍCH AB ĐỜI ĐẦU HƠN DO TIẾNG BÔ NGHE HOÀNH TRÁNG 😃)
@That Broly Mà thời AB Thái hot đổ xô mua màu đen cam, đỏ. t xúc màu nâu đẹp độc 😆) mà gần 70tr quá ác. bà cô xúc em đỏ đô lúc nó làm giá tận 78tr 😃) khiếp vía. trong khi bản VN có 4x
@shinnosuke9999 bác mua trước năm 2012 mới có giá 7x. Chứ tầm 2013 trở đi là 8x 9x đến cả trăm triệu vì hàng khan hiếm. Vì AB Thái đã khẳng định được ngoài vẻ đẹp, sự thanh lịch lẫn sang trọng lẫn thể thao, còn có chất lượng trên ca tuyệt vời.
Mình cũng ưng nhất màu cam đen BLACK STREET VERSION, nó mang 1 phong cách thiết kế khác hẳn với các màu còn lại. Từ màu của choá đèn, đến vị trí tên xe, đến logo đại bàng khác hẳn 1 cách mới lạ. Nhưng rất tiếc lúc đó ko có khả năng mua, đến lúc đủ lúa mua đc thì hết hàng r
Chiếc Click Thái cũng rất tốt, nhưng k ưng đc = con AB
@That Broly Mà h AB thái cũng ít xuất hiện rồi. Xưa mua dc màu Nâu ít ng đi :v 68 cũng ổn tầm năm 2012 ấy. H cũng chả thấy màu nâu xuất hiện nữa :3 AB thái lúc đó phổ biến màu đỏ đô và cam đen thôi ah :v
Hồi đó mua con này từ cửa hàng ghé dọc đường để đổ xăng, xong đề lại cóc nổ, điện lại cho cửa hàng nó bảo "đá chống lên", cái chống điện hồi đó thấy có gì quá lạ lẫm, có biết nó là gì đâu
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019