Thích cách bạn này review xe, chân thật. Có khen, có chê. Mình xem nhiều review mấy xe khác thấy toàn khen thôi. Mỗi xe đều có ưu nhược riêng nên sẽ có người thích cái này, không thích cái kia. Quan trọng là mình vui với cái xe mình đã chọn là được
Đèn cos khó chịu vì nó để cao quá. Ngang tầm mắt nên cứ nhấp nháy lúc sáng vào mắt lúc thì không.
Nếu chỉnh thấp xuống và có tự động chỉnh theo tải thì ok.
gần 1.3 tỷ mà cam 360 không có, lại ồn nữa.
Nó đâu còn nằm ở phân khúc xe cỏ đâu ta. Đẳng cấp khác biệt để bạn chọn con này là gì vậy, chia sẻ với mọi người với.
Mình mua con này ngay thời điểm ra mắt. Mất 50tr bia kèm lạc thì mất 1.38t bản đặc biệt. Khá đat so với bây h. đi mất 20k km tự lái thì thất ổn. Từ lúc có lxe ngồi sau khác sóc khác hẳn ngồi nghế lái. xe cũng dễ lọc sọc k chắc chắn. Điều hoà thì gọi mấy xe nhật bằng chị. Đc cái nhìn ra ra gì phết. Khá lịch sự
Mình cũng đang đi san19 thì khá buồn là trúng đợt lắp ráp khá dỏm: cửa sổ trời và các gioăng cao su cửa cứ co nhau kêu lẹt xẹt lộc cộc khá khó chịu mặc dù ra vào hãng chục lần. Hiện tại thì hàng ghê sau cứ cạch cạch kít kít đến nản.
con này ko biết đã fix mấy cái nút lên xuống kính so với đời 2018 chưa. ông a mình chạy con 2018 mà hôm rồi lên thấy các nút bấm lên xuống kính bị trợt hết lớp phủ ra. trông chán
Xe Hàn tiến hóa rất nhanh tuy nhiên cảm giác lái vẫn ko ưa nổi. Thiết kế thì cái nào thuê Đức thiết kế thì còn đẹp, mà con San do a Công(Thành Công) lắp lấy gì ngon hơn LUX SA do a Vượng lắp(bê nguyên dây chuyền từ Đức về toàn robot)