Review xe: SYM Husky 125cc đời 2018

Hailstorm0704
10/6/2021 9:48Phản hồi: 126
Review xe: SYM Husky 125cc đời 2018
Đây là review về Game review xe: SYM Husky 125cc đời 2018 của mình. Mình mua nó với giá 32 triệu đồng. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Game review xe: SYM Husky 125cc đời 2018

- XE NGÁO

Được kế thừa bề ngoài của chiếc Wolf 125 huyền thoại, SYM đã tung ra 1 sản phẩm nằm trong phân khúc Classic motor cỡ nhỏ - Husky 125cc, anh em chơi xe thường hay gọi nó bằng cái tên: Ngáo (theo cái mặt ngáo ngơ của dòng chó Husky). Không biết vì sao SYM đã thay đổi cách đặt tên từ loài Sói hoang Wolf bị thuần hoá thành loài chó Husky.
Husky 125cc ra đời nhằm cạnh tranh trực tiếp với Suzuki GD 110cc.
- XE CÔN RẺ
Mình mua Husky lúc nó vừa ra mắt vì lần đầu chơi xe tay côn và thấy con này giá khá rẻ, chỉ 31tr9.

Anh em nào đang có ý định mua con này thì đọc những trải nghiệm tiếp theo của mình và đặc biệt là phần kết luận.

blob.jpg

IMG_2599.jpg

IMG_0376.jpg

phonto-2.jpg

Thiết kế, ngoại hình

- XE ĐẸP.

Nhìn tổng thể theo đa số người nhận xét thì xe có thiết kế bắt mắt đậm chất classic, mình mua về là chạy luôn không độ đẽo gì. Xe khá ăn hình, chụp lên rất đẹp mắt, chạy ngắm cảnh cưỡi ngựa xem hoa hợp lý, nhưng chạy xa thì hình như xe không là một lựu chọn khả quan.
- XE NHỎ
Kích thước của xe Husky 125 với 3 chiều cao, dài, rộng lần lượt là 1910 mm, 775 mm và 1055mm, trọng lượng xe 118,5kg, bình xăng 12,5 lít, độ cao yên 775mm. Kích thước này tương đối phù hợp với chiều cao của những anh em nào cao tầm 1m60 - 1m70 và xe chạy rất ổn trong điều kiện giao thông đô thị chật hẹp.

Quảng cáo


blob.jpg

IMG_4126.jpg

blob.jpg

IMG_7621.jpg

Động cơ, khả năng vận hành, nhiên liệu

- XE YẾU

Động cơ của SYM Husky 125 là loại xi lanh đơn 124 cc, mình không phải là người đam mê tốc độ nhưng mình đã thử vặn hết ga thì xe chỉ đạt cỡ 90km/h. Tổng thể khi ngồi lên không đã, chạy nhanh rung tay lái, chở 2 có cảm giác liệng bánh sau.

Quảng cáo


Husky 125 sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu theo đánh gia của mình là rất tiết kiệm, 2.5lít/100km trong điều kiện lưu thông tốt như giao thông ở Đà Nẵng, nơi mình đang sinh sống.



Điểm thích nhất

- XE NHẸ

Xe nhẹ nên nhấc 1 phát là nổi, không nặng nề cục mịch như mấy con tay ga, nhất là mấy con như SH, Lyberty, NVX (mình không hiểu sao người Việt thích xe to và cồng kềnh như vậy, mỗi lần dắt xe ra mà phải nhấc đít xe thì cảm xác như muốn gãy cả xương, lòi cả trĩ).
Nữ ngồi lên rất đẹp (nữ ngồi lên con xe côn nào cũng đẹp cả)

blob.jpg

blob.jpg

IMG_4392.jpg

IMG_2255.jpg

Điều cần cải thiện

- XE CHẠY KHÔNG SƯỚNG

Yên xe khá ngắn nên nếu đi hai người sẽ không thoải mái cho người ngồi, phần thịt của yên ngồi lâu thì xẹp xuống và khiến người ngồi đau mông nếu đi chặng đường dài. Mình đã chạy từ Đà Nẵng ra Mộc Châu và đó là một cảm giác không được tốt, rất đau mông.
Giảm xóc sau yếu nếu đi hai người.
- XE CÓ VÀI BỆNH VẶT
Côn hay bị đứt, xe chạy thường bị hụp và chết máy nếu gặp trời mưa hoặc mới rửa xe xong. Các chi tiết kim loại dễ hoen ghĩ.

- KẾT LUẬN:
Nếu anh em mới tập chơi xe côn, không đô con và tài chính hạn hẹp thì Husky là một lựa chọn sáng giá. Nhưng nếu đang phân vân xem có nên mua hay không thì mình khuyên không nên mua, anh em cố gắng thêm chút nữa mua Yamaha YB chạy cho nó đầm.

Chúc tinhte.vn ngày càng Thịnh vượng, ra nhiều game cho anh em trổ tài, trau dồi kỹ năng viết lách.

CHÚC ANH EM MÊ XE TÌM ĐƯỢC CON XE ĐÚNG Ý VÀ CHÚC ANH EM MAY MẮN VỚI GAME REVIEW XE.

Cám ơn Khacten.com đã tài trợ cho cuộc thi này. Anh em cần bao da để bảo vệ chìa khoá xe thì vào link https://khacten.com/collections/bao-da-chia-khoa này tham khảo nhé.

Bao da chìa khoá Khắc

Nội dung khắc (miễn phí) *Khắc logo hãng hay che logo
khacten.com

IMG_2076.PNG

blob.jpg

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

126 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nghe nói con này các chi tiết gia công dễ bị han rỉ, xem bài viết này xong thấy đúng thật
@NguyễnXuânBằng 1 2 năm mà rỉ thì mệt lắm nhỉ
@O.R.A.N.G.E Inox mạ không được tốt, cứ lốm đốm rỉ sét ngìn rất xấu.
limann
TÍCH CỰC
2 năm
@O.R.A.N.G.E Lại nhớ 1 thời Bonus - Husky VMEP ra rả qc trên TV những năm 199x 😆
Mr_Khuyen
TÍCH CỰC
2 năm
@O.R.A.N.G.E Xe gì mà đầy đặn thế
"(mình không hiểu sao người Việt thích xe to và cồng kềnh như vậy, mỗi lần dắt xe ra mà phải nhấc đít xe thì cảm xác như muốn gãy cả xương, lòi cả trĩ)."
Tôi hỏi thật có bác nào trong này đi vespa, sh không nhấc nổi đít xe mình không? 😁
@nghiadhd có gia đình ngoài 4 bánh ra thì lead tiện thật 😁
@alancabata Bác này đang nhầm với tư thế hành động mang tính nhạy cảm cao khi có 2 người bác ạ 😁 chứ tôi chả thấy ai đi nhấc đ.ít xe lên làm gì cho tốn công, mất sức :D
Cười ra nước mắt
@Cuong Nb Đỗ ở mấy chỗ đám cưới hay 3 4 hàng xe máy đi rồi biết. Chỉ có những ông không dựng xe trong bãi bao giờ mới thở ra được câu đấy, mấy hàng sát đít nhau thì dắt cả họ hàng hang hốc xe trong bãi ra nhé =]]
@theon2709 😁
Bạn thì đỉnh rồi
Con xe này ngoài đẹp ra thì không có gì nổi bật. Giá không phải rẻ, động cơ từ hãng ít tên tuổi thì sẽ yếu hơn xe Yamaha hay Honda cùng phân khối.
Di chuyển nhẹ nhàng đường phố thì vẫn ok.
Nếu là xe Honda, Yamaha hay Suzuki thì sẽ rất hấp dẫn.
@tuyen_kientruc2013 RÁT QUÁ
@NatvPa Suzuki GD110cc nhìn đẹp ko bạn.
https://vcdn.tikicdn.com/ts/tmp/01/20/10/e6653600da2c5f17dc833f0e0a88ac36.jpg
Cười vô mặt
NatvPa
TÍCH CỰC
2 năm
@tuyen_kientruc2013 Bé quá, với thiết kế phần nhựa xấu. Con này xem ảnh thì ổn chứ nhìn ngoài đường trông nó chán 😁
Con này muốn đẹp phải độ nhiều.
Rnee
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tuyen_kientruc2013 Có phanh đĩa trước mới ngon.
oldtech
ĐẠI BÀNG
3 năm
Xe thì nhẹ nhưng mẫu nhìn rất đầm nhé
Mày vui tính vãi
@oldtech yên xe bé, ngồi lên đau háng lắm
giangkma
ĐẠI BÀNG
2 năm
@oldtech mẫu đầm hơn xe =))
Mình rất mê mấy con kiểu dáng cổ điển này, ngồi lên mới đúng chất đàn ông lịch lãm, nhưng mà không dám mua.
Thứ nhất là các dòng này đúng là thiết kế cổ, hay nói cách khác là cũ. Nó không có dàn áo che chắn. Đi chỗ sạch sẽ thì không sao chứ đi mưa thì nó bắn tứ tung.
Thứ 2 là do không có dàn áo nên tất cả các chi tiết đều phải phơi ra với nắng mưa. Nếu vậy xe cần phải dùng đến các loại vật liệu như inox không rỉ, sơn tĩnh điện chất lượng cao. Đừng nói là 30tr, 50tr đi nữa cũng không đủ chi phí. Một con khác ở VN là Brixton với giá hơn 50 tr cũng nhanh chóng rỉ sét sau vài tháng. Những con xe dáng cổ của nước ngoài toàn vài trăm củ là vì thế.
Vì vậy mình khuyên nếu thích anh em chỉ nên mua mấy con này trong trường hợp đã có...ô tô. Thỉnh thoảng thời tiết đẹp anh em dắt ra đi chơi cho phong cách thôi. Không nên mua làm phương tiện chính.
@NguyễnXuânBằng ko cần thiết phải oto, nếu đã có 1 con xe ga rồi thì mua thêm 1 con classic nhẹ nhẹ đi vi vu lấy cảm hứng cũng vẫn ok, xe ga dành cho đi làm đi chơi, đi cafe thì lôi classic, ngày mưa thì thôi, vứt nhà. SYM hay Brixton đương nhiên trình độ gia công ko bằng mấy anh Nhật rồi, được cái mẫu mã bắt mắt thôi. Chứ mấy con classic giá rẻ khác như GD110 của Su, CG125 của Hon, YB125 của Ya, chất lượng gia công không hề tồi, ko bị tình trạng nhanh han rỉ chi tiết giống mấy con kia đâu. Tất nhiên của bền tại người, xe mà bác cứ để phơi nắng phơi mưa thì hàng đắt tiền cũng nhanh xuống cấp, còn thường xuyên chùi rửa cho nó, hạn chế bám đất bùn, xe bẩn là phải rửa ngay, lau chùi khô ráo thì ít nhất cái tỉ lệ bị han rỉ nó cũng ít đi
@NguyễnXuânBằng Mấy chỗ có dàn nhựa che lại bạn càng ko thể vệ sinh được ở trong, nó dính dơ ko rửa đc lại càng hư đó.
Không đến nỗi đâu bạn, chỉ là nó nhanh xấu, bẩn theo thời gian nhưng nó bị che khuất nên người ta kệ. Xe classic thì nó phơi ra hết, bẩn 1 tý nhìn không ra gì luôn.
hoangduycc
TÍCH CỰC
2 năm
@NguyễnXuânBằng một người không chơi xe classic lại khuyên không nên mua
mình hiện đang sử dụng một chiếc classic để làm phương tiện chính
bản thân phong cách như thế nào thì sẽ đi xe theo các tiêu chí đó
chứ không phải ai ngồi lên chiếc classic cũng trở thành đàn ông lịch lãm đâu

mình xin thông tin thêm về các lý do mà bác đang băn khoăn:
1. Nếu trời mưa thì ngoại trừ xe tay ga ra thì đa phần các xe còn lại nước đều bắn tung té mà. Còn các chiếc classic thì nếu bác dùng dè bản chuẩn thì vẫn có thể che bớt nước, ngoài ra bác có thể sắm thêm các phụ tùng che mưa để gắn lên dè - ít nhất cũng yên tâm không sợ bị nước bắn. Còn khi trời đã mưa muốn không bị ướt thì chỉ có đi otô thôi.

2. Không biết ngoài Brixton ra thì các thấy con nào dòng classic mà hay bị gỉ sét nữa không, Giả dụ như chiếc GD110 giá rẻ của Suzuki đi, nhiều anh em đi tới hiện tại vẫn chưa thấy ghỉ sét khung sườn gì cả. Còn mấy chiếc xe nước ngoài mấy trăm củ là do CC nó to, bên đó tạng người bự con nên toàn đi các chiếc CC cao. Chứ không như các nước ĐNÁ thường đi các chiếc 110 125 150cc như hiện tại.
@Hailstorm0704 trước đây SYM đã bán Wolf với giá 16tr, sau này khi tái xuất với giá hơn 30tr họ muốn đổi tên khác để tránh người ta so sánh với cái giá cũ.
@NguyễnXuânBằng Nếu so sánh sự rớt giá của đồng tiền thì e là không phải vấn đề về giá. Cá nhân mình vẫn thích tên Wolf hơn.
@Hailstorm0704 Bạn nói đúng, nhưng tâm lý khách hàng có thể sẽ khó chấp nhận. Như con Wave alpha mình mua cái đây hơn chục năm chỉ có 14tr, với tốc độ trượt giá thì đúng ra đến giờ nó phải 30tr, nhưng khách hàng có lẽ không chấp nhận được cái giá đó. Đến giờ nó vẫn tầm 18tr nên chất lượng đi xuống cũng phải thôi.
Tiếc quá ko thấy rõ mặt mẫu
@Cu Sữa 😆
tên husky nhưng nhìn k ngáo nhỉ
@Đồng Minh Khôi85 😆
không quan tâm con xe lắm nhưng bác thớt chụp hình đẹp đấy
@zombie01 😆
thắc mắc bạn mẫu ảnh là chũ xe review hay bạn chủ xe review là ng khác, vô coi vì mẫu ảnh thôi á
@PhanDat123BL Mình đây 😆
@Hailstorm0704 mình nam 31t có 1v 2c mà không biết chạy tay côn, luôn ấn tượng mạnh với mấy bạn nữ chạy côn tay khi gặp trên đường
namhy
TÍCH CỰC
2 năm
@Hailstorm0704 Xe đẹp, có nét riêng. Trước đây cũng định mua mà vợ gàn, mình cũng sợ bẩn quần áo, giày dép do đi ở tỉnh nên thôi. Chủ xe cũng đẹp nữa.
Yêu quá
Xe này được tập gym hay sao ấy anh em ạ. Khung gầm chắc nịch
Mình cũng là người chạy Husky 125 thuộc những lô xe đầu tiên, và mình mua cách đây hơn 3 năm rồi... Nếu bạn nói các chi tiết (build) của con xe dỡ, dễ hoen gỉ thì mình nghĩ chưa chính xác....phải nói 1 điều là dàn xi crom trên con xe cực tốt, tốt hơn các xe cùng phân khúc. Đơn cử, mình là người đỗ mồ hôi tay, mà tay thắng nhôm đến giờ vẫn ko bị rỉ...như các con xe tay ga nhà yamaha mình đang sài.
Về phần máy, với 125 phân khối...mình đánh giá xe bức tốc như vậy thì có thể gọi là Xe Mạnh chứ ko yếu đâu. Có điều, xe có vẻ ko thiêng về tốc độ cao...vì đi từ trên 50km/h là cục máy bắt đầu gầm, như thể dư tua vậy.
20201115_135241.jpg
ĐN giơ máy lên là có hình đẹp kk. Trước thấy có vài chiếc chạy ngoài đường, nhìn cũng bắt mắt, có nét riêng k nhìn nhựa nhiều như xe bây giờ
đã có dịp chạy wolf 1 lần, công nhận nước đầu chạy yếu thôi rồi.
Nghe review nói xe yếu thì ai mà mua, kaka
Cười vô mặt
Xe của SYM tui chỉ công nhận xupap ,pitong ,xylanh,dên là bền ,khó hư
Theo như mô tả thì ko đáng tiền, gd110 ok hơn
pyrus
ĐẠI BÀNG
2 năm
@cupeastupid chắc bạn chưa chạy thử, chứ mình đang chạy con Husky này, mình không đi xa nhiều, nhưng chạy thấy hài lòng nhất trong khúc giá này luôn 😁
Nói chung mình thấy mua xe nên chọn Honda, Yamaha, hoặc Suziki phổ biến Vn và chất lượng cũng ok..còn mấy dòng SYM chất lượng không được ổn cho lắm, dù giá nó khá là ok.
pyrus
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hvdung1112 không biết bạn đi SYM nhiều chưa chứ cá nhân mình thấy SYM rất bền, nhà mình vẫn còn 1 con Angel Power đây, chạy vẫn phà phà =)) và mình vẫn đang chạy con Husky 125 mua cuối 2019

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019