Review Yamaha NVX V2 - Chiếc xe tay ga nhiều cảm hứng

hahaha333
9/6/2021 4:50Phản hồi: 327
Review Yamaha NVX V2 - Chiếc xe tay ga nhiều cảm hứng
Đây là review về Yamaha NVX V2 - Chiếc xe tay ga nhiều cảm hứng của mình. Mình mua nó với giá 50.8 triệu. Em NVX V2 này mình đã tàu ngầm để tăm tia, tìm hiểu hơn 1 tháng trời trong các hội nhóm NVX trên Facebook, đến khi quyết định xuống tiền thì gần đến đợt sales 3/3 trên Shopee, và mình đã mua em nó với giá 50.8 triệu đồng, rẻ hơn 2.2 triệu so với giá niêm yết. Mình mua theo dạng trả góp 0% của Shopee luôn, phí trả góp là 2% (tầm hơn 1 triệu chút). Tính ra mình vẫn mua rẻ hơn giá niêm yết hơn 1.1 triệu mà còn được trả góp 0% trong 12 tháng, mỗi tháng chỉ hơn 4.2 triệu/tháng. Không thể hài lòng hơn. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Yamaha NVX V2 - Chiếc xe tay ga nhiều cảm hứng

Sau 10 năm đi Yamaha Gravita (mình sẽ làm một bài review khác về em này), mình đã quyết định tự thưởng cho bản thân một sự nâng cấp về phương tiện đi lại sau một năm đầu tư chứng khoán thành công (lãi được đôi lốp xe 😃 )


Em NVX này là thế hệ thứ 2 (hay gọi là "V2"), có một số nâng cấp so với thế hệ đầu ("V1") như:

- Động cơ vẫn 155cc nhưng được tinh chỉnh để ra công suất lớn hơn, sức kéo tốt hơn;
- Thay đổi về ngoại hình, đặc biệt là dàn đầu và hệ thống đèn;

- Bình xăng lớn hơn V1 hơn 1 lít;
- Bổ sung công nghệ kết nối xe với điện thoại Y-connect.

Nhìn chung các thay đổi không quá nhiều, và bạn nào muốn tiết kiệm vẫn có thể lấy V1 với mức giá giảm 5-7 triệu tùy đại lý vẫn rất ngon. Mình lấy V2 vì chủ yếu thích kiểu dáng mới hơn, lâu lỗi mốt hơn. Các thay đổi khác mình không đánh giá cao lắm, mình sẽ nói kỹ hơn ở phần sau.

blob.jpg
Ảnh thật đẹp hơn ảnh CCCD

z2541691509060_c468ba9f42c209098389d0cbc3e8c628.jpg
Chinh phục mọi đèo dốc

Thiết kế, ngoại hình

Một trong những điểm đốn tim (và đốn ví) nhất có lẽ là ngoại hình của em nó. Độ trẻ trung, cá tính và thể thao có lẽ không phải bàn. Đã từng có người hàng xóm nhà mình hỏi là "chú cũng chơi phân khối lớn cơ à?", xong đứng hình 1s và nhận ra đây là chiếc xe tay ga =))


Em này có 2 phiên bản màu đen (đen - vàng đồng và đen sì sì) nhìn chững chạc và đỡ nổi bật hơn. Ban đầu mình cũng rất thích và dự định lấy chiếc màu đen - vàng đồng giống trong ảnh quảng cáo, nhưng nghĩ màu đen đi bùn đất bám vào nhìn bẩn, và thấy màu cam - đen hợp với tính cách của mình hơn, nên quyết định lấy màu này (màu đen khi đó đại lý hô giá cao hơn màu cam - đen 1 triệu lận do nhiều người thích hơn).

Quảng cáo


Mình không còn lấn cấn về quyết định chọn màu cam - đen chút nào. Đúng là chiếc xe phù hợp với tính cách thì càng nhìn càng yêu. Nhiều khi buồn buồn cầm ly cà phê ra ngồi ngắm xe tự dưng thấy vui lên, chắc do cái màu xe nó cũng sôi động 😃

Đầu xe cũng là một thay đổi lớn của V2 so với V1. Thiết kế mới "mềm" hơn và gọn gàng, bớt rườm rà hơn thế hệ cũ. Dàn đèn full led mới với đèn demi uốn cong, đứt quãng cũng tạo điểm nhấn như đặc điểm nhận dạng cho V2. Duyệt, đi trời tối đèn V2 đẹp tuyệt vời luôn, mỗi tội mình chỉ được ngắm khi gặp em NVX V2 khác đi ngược chiều =))

Một số anh em than đèn của em nó không được sáng lắm, tuy nhiên mình thấy vẫn đủ dùng nếu đi với vận tốc dưới 100km/h, hehe. Trên hội NVX các anh em cũng độ nhiều dàn đèn đẹp và ngầu lắm, nhưng mình lười và thấy độ xong mình chả ngắm được mà cho người khác ngắm nên thôi, bỏ qua.

Phần còn lại của ngoại thất thì không có quá nhiều thay đổi, do thiết kế từ V1 cũng đã rất đẹp rồi, chả tội gì phải đập đi xây lại cả, chủ yếu là cắt gọt tinh chỉnh. Có chăng là phần đuôi cũng được làm gọn hơn, cái này mình cũng thích.

Một điểm mình cũng rất ưng ý là xe có cái cốp rất rộng, đựng vừa 1 mũ bảo hiểm fullsize và 1 mũ nửa đầu luôn. Mình không để đồ nhiều nhưng khi cần thì thấy rất tiện lợi, nhét được cả cái laptop Thinkpad 14 inch cũ kỹ (khung máy to ngang máy 15 inch đời mới) vào vẫn vừa. Về quê hoặc đi xa 1 mình thì tống hết đồ vào cốp, khỏi cần vác theo balo làm chi cho vướng víu.

Một cái sướng của chủ xe NVX là yên sau cao, đèo gái rất sướng. Gái nó ngồi trên xe là hai chân tự động mở ra, quặp lấy người mình, người tự động đổ về phía trước. Mỗi khi dừng đèn đỏ là cặp giò em nó biến thành hai cái tay ghế để mình gác tay lên cho đỡ mỏi, cặp ... biến thành cái tựa đầu mát xa thư giãn, khà khà :3

Quảng cáo




Động cơ, khả năng vận hành, nhiên liệu

Theo hãng công bố thì mặc dù dung tích xi lanh vẫn vậy nhưng hãng đã tinh chỉnh để tăng công suất cho cỗ máy đâu đó hơn 1 ngựa so với bản cũ, tăng cả momen xoắn. Mình không thạo kỹ thuật và cũng chưa được trải nghiệm V1 nên sẽ chỉ nhận xét dựa trên cảm nghĩ của mình và cảm xúc khi vận hành mang lại.


Với mình thì sức mạnh của em nó quá dư thừa đối với mục đích đi làm hàng ngày trong đô thị và cả đi đường dài, do giới hạn tốc độ đối với xe máy ở Việt Nam chỉ là 60km/h. NVX còn được hãng trang bị cho công nghệ van biến thiên VVA, đại để là khi vòng tua máy trên 6000 vòng/phút thì sẽ mở thêm 1 van nữa để bơm thêm nhiên liệu vào động cơ, tăng sức mạnh cho các dải vòng tua cao (mặc dù tốn xăng hơn chút), nên kể cả ở tốc độ trên 100km/h em nó vẫn xử lý gọn gàng (dân chơi hay gọi là đâm hậu tốt thì phải).

Nhà sản xuất khuyến cáo trong thời gian chạy rô đai không nên vặn quá 1/2 hành trình tay ga. Nhưng để biết 1/2 là bao nhiêu thì phải thử xem toàn bộ hành trình tay ga như thế nào. Và sau một lần thử vặn hết hành trình tay ga thì mình bị nghiện cmn luôn, sướng lắm anh em ạ :3

Nước ga đầu theo nhiều anh em nói là không được bốc như V1, nhưng mấy lần mình lỡ tay vặn ga thốc lúc đèn chuyển từ đỏ sang xanh mà em nó chồm lên, giật cả mình. Chắc mình cũng không cần bốc hơn nữa, nguy hiểm lắm =))

Một vấn đề cũng hay được nhắc đến là động cơ hơi rung ở vòng tua cỡ 4000-5000 vòng/phút, cái này mình cũng cảm nhận thấy vì nó rung lên cả tay lái. Mặc dù rung khá nhẹ nhưng nếu đi đều đều ở cỡ vòng tua này (tốc độ khoảng 40-50km/h) có thể một số người thấy hơi khó chịu. Mình thì thấy lúc đó nó như kiểu con hổ đang gầm gừ để chuẩn bị chồm tới, cứ thôi thúc để mình vặn ga mạnh hơn vậy =)) Lên đến trên 5000 vòng/phút và đặc biệt là khi trên 6000 vòng/phút (kích hoạt VVA) thì động cơ êm ru luôn. Đúng là cố tình kích thích người ta chạy nhanh đây mà :3

Mức tiêu hao nhiên liệu cũng là một cái làm mình hài lòng. Nhà sản xuất công bố mức tiêu hao là 2.2 lít/100 km. Mình thấy nếu đi trong đô thị thì mới tiêu hao bằng này, còn mình thử đo 1 lần đi đường trường cỡ 60km chỉ hết cỡ 1.8 lít/100 km thôi. Không mong chờ gì hơn nếu nhìn vào sức mạnh của cỗ máy ở trên. Bình xăng lớn hơn V1 cũng là điểm cộng, bớt được số lần đi đổ xăng cũng là tiết kiệm thời gian cho cuộc sống vốn đã tất bật ở thành thị 😃

Cảm giác lái của NVX V2 cũng rất tốt. Xe đầm chắc do xác xe nặng cũng đâu đó 127kg. Phuộc sau khá cứng nhưng bù lại làm khả năng điều khiển xe tự tin hơn, không bị bồng bềnh. Nếu chở thêm người ngồi sau thì phuộc lại càng đầm và đỡ cứng hơn, xứng danh xe thồ. Phải nói là mình rất thích lái chiếc xe này, mặc dù là xe tay ga nhưng vận hành em nó mang lại rất nhiều cảm xúc chứ không đơn thuần là vặn ga và chạy như mọi người vẫn nghĩ. Có lẽ điều này đến từ sức mạnh động cơ và kiểu dáng khí động học cũng như hệ thống treo thể thao của em nó, làm người ngồi lên xe là muốn ôm em nó chinh phục mọi con đường.

Có một điểm mình đánh giá là không an toàn trong vận hành xe, đó là thi thoảng đang đi rất bình thường, liếc xuống đồng hồ xe thì thấy đã chạy gần 100 km/h cmnr, giật mình phải hạ bớt tay ga. Các bạn chạy xe này nên chú ý tốc độ chứ nếu chỉ "đi theo cảm giác" thì dễ ăn biên lai phạt lắm :p

Có một điểm hơi kỳ cục là mặc dù xe dùng lốp bản to, ôm cua khét lẹt được nhưng hễ trời mưa hoặc đường trơn thì rất dễ trượt bánh, chắc do dùng loại lốp ít gai. Mình cũng bị xòe một lần vào hôm trời mưa, xước hết tem yếm bên trái. Lúc đó mới chạy được mấy trăm km, xót xa ghê gớm. Giờ thì thấy bình thường, coi đó như một "chiến tích", nên mình cũng chả thèm thay tem luôn. Khuyến cáo các bạn là nếu đi em này thì nên cẩn thận khi trời mưa, hạn chế ôm cua gấp, và nếu được thì thay bộ lốp nhiều gai hơn.

Một điểm khó chịu nữa là phuộc trước của xe rất yếu, hành trình lại ngắn, nên mỗi khi đi vào gờ giảm tốc hoặc ổ gà với tốc độ cao là phuộc trước lại bị cấn, nghe "cộc" một cái rõ to và khô, xót xe và khó chịu ghê gớm. Cái này là vấn đề từ thế hệ trước rồi mà đến giờ nhà sản xuất vẫn chưa khắc phục. Nhiều anh em phải đi thay phuộc mới, cũng tốn thêm mấy triệu. Mình thì chưa thích phá zin em nó nên vẫn đi tạm. Đi làm hàng ngày trong thành phố thì cũng ít khi gặp tình trạng cấn phuộc nên cũng không vấn đề gì lắm.

Một thứ mà hãng quảng cáo rất nhiều đó là phần mềm Y-connect, kết nối xe với điện thoại, hiển thị thông báo, nhắc nhở này này nọ. Nhưng qua thời gian sử dụng thì mình thấy nó không phục vụ gì mấy, xài vài lần rồi cũng quên nó luôn, lâu lâu mở ra kết nối lại cho nó cập nhật thông tin, hết.


blob.jpg
Cốp rộng gần bằng xe của ninja

Điểm thích nhất

Vận hành ngon, động cơ khỏe, lái thích, nhiều cảm xúc.


Kiểu dáng đẹp, thể thao, cá tính, ít đụng hàng.
Smartkey tiện lợi, an toàn.
Các tiện ích khác: cốp to để được nhiều đồ, xe ga nên đi mưa không bị bắn bẩn quần và giày, có ổ sạc điện thoại 12V, bình xăng phía trước không phải mở cốp...

Điều cần cải thiện

Xe thì ngầu mà phuộc trước quá yếu, như kiểu mấy ông gymer cơ to trym nhỏ. Hãng nên dùng phuộc lớn hơn và hành trình dài hơn.


Chắn bùn không tốt, trời mưa đi nhanh bắn lên đến đầu, người dùng toàn phải độ thêm chắn bùn ngoài.
Lỗi rung động cơ ở vòng tua 4000-5000, cái này không biết có cải thiện được không hay là lỗi cố hữu của động cơ thì chịu.
Lốp dễ bị trượt khi trời mưa, đường ướt.
Chân chống yếu và thiếu độ nghiêng dẫn đến dễ đổ xe khi dựng, cần thay lò xo khỏe hơn và mài vát góc.
Phanh sau tang trống, xài vẫn ổn nhưng nếu là phanh đĩa thì ngon hơn, nhìn đẹp hơn.
Phần mềm Y-connect chưa hữu dụng, mang tính show off nhiều hơn là thực tế.

Mặc dù vẫn có một vài nhược điểm nhưng so với những gì em nó mang lại và mức giá có thể gọi là rất hời của em nó thì mình vẫn cực kỳ hài lòng. Có lẽ mình sẽ gắn bó với em nó như đã từng gắn bó với chiếc Yamaha Gravita trước đây (10 năm).

Nếu anh em nào muốn tìm hiểu về NVX V2 thì cứ thoải mái inbox với mình nhé, mình sẽ trả lời với tất cả những gì mình biết.

Lần đầu tiên viết review nên bài viết của mình còn thiếu thông tin nào hoặc thông tin nào chưa chính xác thì nhờ anh em chỉnh lại giúp. Rất cám ơn các anh em tinh tế! 😃

Cám ơn Khacten.com đã tài trợ cho cuộc thi này. Anh em cần bao da để bảo vệ chìa khoá xe thì vào link https://khacten.com/collections/bao-da-chia-khoa này tham khảo nhé.

Bao da chìa khoá Khắc

Nội dung khắc (miễn phí) *Khắc logo hãng hay che logo
khacten.com

IMG_2076.PNG

[/qc]

z2541688781693_5b65d568679d1bd87a4013586ad87f28.jpg
Đọ dáng cùng SH150i - thấy xe mình đẹp hơn hẳn B-)

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

327 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thichthanhtu
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chạy đường dài tu thế ngồi gây mỏi tay, vai...một số chi tiết tự rỉ sét, cặp phuoc chưa được 2 tháng tróc sơn...
MUFCVN
TÍCH CỰC
2 năm
@thichthanhtu V1 dùng 3 năm chả thấy j, ngồi thoải mái, yên rộng ko đau mông, phuộc trc chỉ thấy hơi yếu với hành trình ngắn nên bị sốc khi gặp gồ cao chứ chả thấy gỉ tý nào
@thichthanhtu Do bạn lùn hay yếu thôi
@BTKahng Bạn lên shopee, hoặc shop 2banh.vn đặt mua trong TP. HCM mình ko dõ lắm vì ở Hà Nội.
https://xn--2bnh-6na.vn/dau-nhot-eurolub-4tz-scooter-10w40-s2500363360.html
EUROLUB 4TZ SCOOTER 10W40 - DẦU NHỚT XE TAY GA VESPA TỔNG HỢP CAO CẤP DUNG TÍCH 1 LÍT - Mỡ & chất bôi trơn | 2Bánh.vn
xn--2bnh-6na.vn
justanub
ĐẠI BÀNG
2 năm
@thichthanhtu NVX mà ngồi mỏi tay thì ko biết nhà honda như nào
Cốp xe này có vách ngăn chia cốp ra thành 2 phần trên dưới như chiếc AB à bạn?
@Cam vui vẻ Cốp ko có vách ngăn
hahaha333
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Cam vui vẻ Nó ko có vách ngăn nhưng mua ngoài dễ lắm bác. Hãng họ làm sẵn rãnh để lắp vách ngăn mà ko hiểu sao ko cho luôn cái vách nhựa cho rồi.
Cười ra nước mắt
@Cam vui vẻ Nó có sẵn mấy cái rãnh. Mua thêm cái vách nhét vô mấy cái rãnh là ok
Chạy xe mà chở gái thư thái như bạn thì mấy ai chơi lại.
hahaha333
ĐẠI BÀNG
3 năm
@NguyễnXuânBằng Thế mới có động lực để đưa em tới cùng trời cuối đất được chứ bác
Ngầu đấy
Xe này chạy ổn, êm mượt, 4 mấy ngàn km rồi mà vẫn ngon lành như ban đầu hehe
@traisaigon Xe có làm full nồi Koso, pô móc tổ ong với vào cái lọc gió rồi bác nên đi 2 ngâm 110 đc, chứ nồi zin ngâm vậy đứt dây curoa 100%. Đội fullface nên chạy dãy 60-80 vẫn thấy chậm.
@An Thành Võ thà ông nói ông làm rồi tôi chịu , tôi có 2 con ab125 cũng chạy cung đường kê gà đẹp chạy theo đoàn chưa bao giờ theo kip , chạy 100 lúc là xe tự xuống luôn chạy 80 90 là hết sức , đi vài tour cũng nghỉ chạy ko lại phiền ae .
@traisaigon Xe độ mà bác đó so với xe zin bó tay luôn haha
@leminhtu88 AB mà cứ nghe 100 sợ thật sự , con xe nó dễ chạy chứ chạy nhanh chạy xa thì ối chán lắm
Đang đi version 1 vẫn ngon bốc xe đã đi dc odo 36000km
ngocbankt
TÍCH CỰC
2 năm
@DuyHuynh1177 36k thì cũng ko nhiều lắm, chạy nhiêu đó thì vẫn còn ngon chán, 😃
Qdezi
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình đi V1 odo 10k. Ngồi con xe ngầu lòi cảm giác phấn chấn hẳn! Cảm giác vào ga phải nói là cực đã. Nhưng ko nhìn đồng hồ thì dễ nó lên 100km/h lúc nào ko biết đâu! Cá nhân mình rất thích dàn đầu của V1 và cái đuôi+yên của V2 kết hợp với nhau.
IMG_3101 (1).jpeg
@swingburn_fat Sh làm gì có tuổi đề pa ăn nvx. Được cái hậu sâu hơn thôi 😁
Vincent Vo
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Qdezi Công nhận ae nào ko nhìn đồng hồ dễ ăn giấy phạt, lần đó mình vừa ra khỏi ngã tư chỗ Mai Chí Thọ, vừa rồ ga phát nhìn xuống đã lên 70, chạy lên tí gặp nguyên tốp pikachu ăn ngay cái giấy phạt 700k 😆)
@Qdezi Bác cao bao nhiêu? Em cao có 1m6, cũng thích con này nhưng sợ lùn quá ngồi bị ngộp
hahaha333
ĐẠI BÀNG
2 năm
@thich_choc_ngoay Gọt yên đc mà bác
leaderhero
ĐẠI BÀNG
3 năm
xe 50.8tr ra giấy nữa thì bao nhiêu bro
hahaha333
ĐẠI BÀNG
3 năm
@leaderhero Biển Hà Nội thì ngót 57 bác ạ.
Khoa SE
TÍCH CỰC
3 năm
Yên sau cao, đèo gái sướng - 10 điểm
kelvin002
ĐẠI BÀNG
3 năm
@swingburn_fat tại mày lùn
@kelvin002 Thô nhưng thấm haha
lvt213
ĐẠI BÀNG
3 năm
Xe to quá, ko hợp
hahaha333
ĐẠI BÀNG
3 năm
@lvt213 Mình cao có 1m65 vẫn chiến tốt 😁
lvt213
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hahaha333 Xe to chứ ko phải cao
Lấy xe ngay dịch nên chỉ đắp mền
image.jpg
image.jpg
image.jpg
hahaha333
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Lão Trư Studio em cũng 2-3 ngày mới dắt xe ra chạy một vòng cho đỡ tiết kiệm xăng =))))
@hahaha333 Mình mới rodai đc 20km
@Lão Trư Studio giống ông hàng xóm mình, mua WIN 100 rồi đắp mền, lâu lâu dẫn ra vệ sinh, lúc nào cũng xe tao chục cây (vàng). Thấy thương luôn.
@HyH Nhiều khi thú vui của người ta là ngắm xe sao bác
@Ngduythanh2801 Thích ngắm là ngày nào cũng ngắm rồi, đằng này lúc nào cũng nói chục cây chục cây
Bài viết chi tiết, xe đẹp!
Nhìn thèm lắm nhưng vẫn chưa được duyệt để lên
@hahaha333 hì, mình chưa góp cái gì bao giờ cả, chỉ có nhà là đi vay ngân hàng thôi. Mà còn tiếc con Nouvo 6 còn đẹp và chiến tốt nên vợ chưa cho lên, thích NVX từ ver 1 tới giờ 😁
yubakyun
ĐẠI BÀNG
2 năm
@austin_1st Mình đang đi vario 150 đời 2019 chạy từ đầu 2019 tới giờ được gần 28.000 km. Định cuối năm nay đầu năm sau SH 125 mà có ra mẫu mới mình định đổi.
@yubakyun Sh đc cái dáng lịch sự thôi chứ tầm đó NVX V2 hoặc PCX hợp lý hơn
@Cam vui vẻ thì binh hết đường mình qua Grap , có vay có áp lực có tiến bộ , ông lo gì . Trước nhàn hạ 16tr lấy vợ áp lực phải cố lên 25tr lậu thêm 6 7tr sau nghe cằn nhằn quá mua căn chung cư phải cố lên tìm cái khác ra tiền , giờ gop xong căn nhà vẫn quen mức thế lại thấy ngon liền
huytai93
TÍCH CỰC
3 năm
Mình chỉ thích xe ga mỗi cái cốp đồ. Mình rất thích sài cốp đồ nhưng lại ko có cảm tình với xe ga
hahaha333
ĐẠI BÀNG
3 năm
@huytai93 Bác lắp cái thùng Givi cho xe không có cốp là được mà. Em thấy cũng đẹp.
huytai93
TÍCH CỰC
3 năm
@hahaha333 Tự nhiên nó lồi lên một cục e thấy vướng víu ấy bác. Chưa kể e còn hay chở đồ nữa
@hahaha333 Lắp cái thùng Givi đúng tuyệt nhất là khi cần đựng những vật mà sợ để trong cốp nóng quá sẽ bị ảnh hưởng như mỹ phẩm, thuốc hay thiết bị điện tử. Có điều khi gửi xe thì mấy ông giữ bãi nhìn xe mình như thù. 😔
@Cam vui vẻ Dòng Future có cốp to đấy bác
quyit84
TÍCH CỰC
3 năm
Xấu kinh dị
Giờ cứ thấy ai chê NVX mình lại tự nhớ tới mình. Hồi mới ra cũng chê xấu. Xong đổi xe phân vân lên tham khảo xuống cuối cùng cũng mua NVX. Mua hồi mới ra, chưa ai biết nó là xe gì, tưởng AB mới hay PCX mới nên khen lấy khen để bề thế ngầu men, nhìn như xe phân khối lớn ấy nhỉ, vân vân mây mây cho tới khi thấy logo Yamaha: ôi nhanh xuống lắm, to thô cồng kềnh xấu ớn 😆)
Lạy 😃)
quyit84
TÍCH CỰC
3 năm
@gagalovegood Quá xấu
@quyit84 Bởi ==))
@gagalovegood chê theo phòng trào là hiện thực 😃)
MUFCVN
TÍCH CỰC
2 năm
@gagalovegood Nhớ đợt mua ai cũng bảo mua ab, đợt đấy còn ra loạt mẫu mới kỷ niệm 10 năm nhưng vẫn chọn NVX. Thành kiến của dân ra còn cao lắm
gbambooking
ĐẠI BÀNG
3 năm
Màu này nhìn quen thì đẹp luôn á. Hôm trước ra ngó thử con này tem Monster trông như mèo cào =)) chắc đến lúc mình đổi xe thì Ya nó ra v4 v5 rồi (Mình đang chạy Sirius FI cuối 2015 :v)
hahaha333
ĐẠI BÀNG
3 năm
@gbambooking Em cũng chạy Gravita chục năm nay, cũng thích em nó lắm nhưng chỉ ghét lúc đi mưa thì bẩn với lúc cần cốp đựng đồ thì không có nên đổi sang xe ga. Vừa hay lúc muốn đổi thì Yamaha ra V2 của NVX 😃
@hahaha333 Nhà còn chiếc Jupiter MX từ 2006 này. Cho ai mượn xe người ta cũng giật mình bảo sao xe mạnh vậy 😃) Xe máy móc nguyên zin. Cứ nghĩ xe cổ, xe nhỏ là chỉ đi như mấy con Wave thôi á.
trando
TÍCH CỰC
3 năm
Cùng tầm tiền và đang băn khoăn giữa ex155 và nvx 155 quá, thích cả 2 mới khổ chứ
@trando Thích cả 2 thì mua cả 2 luôn bạn, ngày lẻ đi 1 xe ngày chẵn đi 1 xe.
hahaha333
ĐẠI BÀNG
3 năm
@trando Ex em nghĩ để chạy thì sẽ hay hơn NVX. Em chọn NVX một phần vì nó thực dụng nữa, đi làm hàng ngày tiện lợi hơn xe côn.
@trando Nếu ko có khả năng mua cả 2 thì uu tiên nvx. Nvx có thể đem lại tốc độ giống ex, nhưng ex ko đem lại sự êm đầm, tiện lợi thực dụng của nvx đc đâu
Dương 1H
TÍCH CỰC
3 năm
@trando Ex 150 cũng ok chưa nói 155 bác ak😑
kelvin002
ĐẠI BÀNG
3 năm
Rung tay lái ở dải tua 4-5000 thì bác chơi cặp gù nặng gắn 2 bên, bỏ gù zin nhựa theo xe đi là ổn.
Mình đi V1 4 năm rồi, max ga vẫn hơn 115 phê vcd
z2375025188092_97f6f3b39214259d7689731ad024c4b4.jpg
kelvin002
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Hi-CNTT Tuỳ bác chơi bài nồi nào nữa, tựu chung xe ga nào cũng run, vệ sinh nồi niêu xoong chảo định kì là ok
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
3 năm
@kelvin002 Sao Luvias mình đi 2011 tới giơg ko làm nồi ko rung ta. Còn mấy chiếc Honda nhà rung quá
hahaha333
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Hi-CNTT Mình cũng thấy nhiều người bảo làm nồi đỡ rung, đỡ kêu mà chưa hiểu nguyên lý lắm.
Kent Light
TÍCH CỰC
2 năm
@kelvin002 Độ dàn áo màu khác với giấy thì có bị thổi phạt không bác?
Bạn ơi, xe này khi mình thắng gấp lúc trời mưa thì ABS làm việc có hiệu quả không? Bạn đã từng thử thắng gấp khi mưa ở tốc độ bao nhiêu km/h mà vẫn an toàn vậy? Ngoài ra hôm bạn bị té khi ôm cua là bạn ôm cua tốc độ cao lắm không và có nghiêng xe nhiều lắm không?
hahaha333
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Cam vui vẻ Mình chạy cũng cẩn thận, chỉ mát ga lúc trên xa lộ vắng thôi, nên chưa phải thắng gấp bao giờ để thử ABS.

Hôm bị té là mình phi xe từ dưới hầm chung cư lên, tốc độ cũng thường thường dưới 20km/h thôi, nhưng lên hết dốc là phải rẽ sang luôn, xe hơi nghiêng chút, ko ngờ vẫn bị xòe. Chắc do vừa nghiêng xe vừa tăng ga lại gặp đường trơn nên thế.
@Cam vui vẻ Abs rất nhạy, chính xác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019