Tình hình là mới tối hôm qua con S6 của mình đang để yên lành trên bàn, không hề rơi rớt, vô nước hay gì cả, pin còn hơn 40% bỗng nhiên tắt ngóm, khởi động hay cắm sạc cũng không lên. Máy mình mua chính hãng mới 100% ở Thế giới di động, mới được hơn 2 tháng mà đã nghẻo thế đấy. Mình không hề root máy hay cái bất kỳ phần mềm nào lạ, cài cả McAfee để ngừa virus luôn rồi. Sáng nay mình đã đưa em nó ra trung tâm bảo hành chính hãng của Samsung, nó cũng bó tay vì cũng không thể kết nối với máy tính được nốt, và bảo phải bung máy ra. Thật là ức chế! Máy mới mua chính hãng mới 2 tháng mà phải bung máy là thế quái nào? Mà giờ nó nói bung thì phải bung chứ biết làm sao. 😔 Mấy bạn cho mình hỏi có phải lỗi của nhà sản xuất không? Nếu trong quá trình sửa mà máy mình bị trầy xướt gì hay không thể sửa được nữa mình kiện nó đổi cho mình máy mới được không? Vì mình không mua bảo hiểm 1 đổi 1 nên lỡ có chuyện gì không biết cãi với nó thế nào. Chỉ tức cái máy mua cả 16 17tr mà chưa gì đã hư.