S6 bị đột tử?

gina_yang
9/7/2015 6:14Phản hồi: 14
Tình hình là mới tối hôm qua con S6 của mình đang để yên lành trên bàn, không hề rơi rớt, vô nước hay gì cả, pin còn hơn 40% bỗng nhiên tắt ngóm, khởi động hay cắm sạc cũng không lên. Máy mình mua chính hãng mới 100% ở Thế giới di động, mới được hơn 2 tháng mà đã nghẻo thế đấy. Mình không hề root máy hay cái bất kỳ phần mềm nào lạ, cài cả McAfee để ngừa virus luôn rồi. Sáng nay mình đã đưa em nó ra trung tâm bảo hành chính hãng của Samsung, nó cũng bó tay vì cũng không thể kết nối với máy tính được nốt, và bảo phải bung máy ra. Thật là ức chế! Máy mới mua chính hãng mới 2 tháng mà phải bung máy là thế quái nào? Mà giờ nó nói bung thì phải bung chứ biết làm sao. 😔 Mấy bạn cho mình hỏi có phải lỗi của nhà sản xuất không? Nếu trong quá trình sửa mà máy mình bị trầy xướt gì hay không thể sửa được nữa mình kiện nó đổi cho mình máy mới được không? Vì mình không mua bảo hiểm 1 đổi 1 nên lỡ có chuyện gì không biết cãi với nó thế nào. Chỉ tức cái máy mua cả 16 17tr mà chưa gì đã hư.
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đem đi bảo hành
haluongdat
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nếu bạn có mua gói BH vip thì đi đổi lấy máy mới với gói bảo hành vip nhé :https://www.thegioididong.com/tin-tuc/goi-bao-hanh-vip-danh-cho-samsung-galaxy-s6-va-sam-630323
@haluongdat hức lúc mua ở thế giớ di động mình không mua gói bảo hiểm này bạn ạ. Vì nghĩ cũng không cần thiết tại trước giờ xài Samsung nhiều rồi có bao giờ bị hư hỏng gì đâu. mà nghĩ tới cái lúc nó hư thì cũng hết thời hạn rồi nên không mua. Thế không mua cái này mà lỗi của nó cũng không được Samsung đổi à?
haluongdat
ĐẠI BÀNG
9 năm
ờ mà cũng không sao , cái gói vip này của riêng thegioididong ,còn samsung thì vẫn bảo hành bình thường, Mình không làm bên ss nên dự là trường hợp này thì không được đổi máy mà bung máy thay mainboard , lâu hay nhanh tùy thuộc người xử lý , nói chung hãy hết sức kiềm chế vì khả năng bạn sẽ nhận lại cái máy tốt ,nhưng data thì trống trơn ( danh bạ ,tin nhắn thư , ảnh ,video , tài liệu .. ) Nếu phải gởi máy lại bảo hành, bạn nên cẩn thận ghi lại số Emei của máy để biết máy có thay mainboard hay không ? nếu thay thì bạn sẽ có số Emei khác . Trong BB bàn giao nên ghi chi tiết tình trạng bên ngoài của máy ,kể cả độ khít vỏ máy , Nhớ tháo lấy lại sim và thẻ nhớ nhé ( quan trọng lắm đấy ) ,tháo lấy lại pin luôn ( kinh nghiệm ) . Đọc kỹ biên bản bàn giao ,nếu thấy cần thiết có những ghi chú không có trong BB thì ghi và ký ở mặt sau cho chắc . Yêu cầu họ có giấy hẹn ngày trả máy chứ không thì chờ dài cổ .
Có thể là pin hư
ninhboss
ĐẠI BÀNG
9 năm
mình cũng bị như bạn.máy pin còn 14% tự nhiên bật khôg lên nữa. là hàng sách tay giờ không biết bảo hành kiểu gì
Theo ý mình có khi pin bị lỗi, mình dùng note 2 khi thay pin vào đagn dùng thì sập luôn, thay pin khác thì lên bình thường.
Thay quả pin khác đi:p
Mình ko thích cái sạc nhanh chút nào vì nó gây nongd pin kinh sẽ làm pun nhanh hỏng.
X0000
TÍCH CỰC
9 năm
SS bảo hành ở Tp.HCM nhanh mà
Tớ dùng Grand 2, hỏng rung, mang đến trung tâm (ở đường Nguyễn Thị Thập) nó bảo hết hàng thay, anh mang máy về đi, lúc nào có em gọi. Mang về, điện thoại ra chỗ trung tâm bảo hành Trần Cao Vân, cũng hết hàng (cục rung). Thế mà chiều hôm sau, nó đã đt đến để thay (không biết có phải hàng Nhật tảo 😃 ) không nữa
Nhưng mà, TSB cái bọn tư bản giãy chết, bảo hành đã nhanh, nó lại còn tặng thêm cái móc khóa, nhìn đẹp phết
à xin lỗi quên update với các bác! Mình đem ra bảo hành nó nói bị hư màn hành và đã thay cho mình rồi, sáng đưa máy đi tới chiều là xong rồi ạ. Ứ biết tại sao chả rơi bể gì để không mà cũng bị hư. Cũng chẳng biết nó có thay màn hình thật không vì mình thấy vẫn còn vết dán màn hình cũ, miếng dán thì bị lột ra rồi nhưng thấy vẫn còn vết keo cũ. Mà thôi kệ máy ngon nghẻ bình thường là mừng rồi. Còn bảo hành nên cũng chả mất đồng nào. :p
X0000
TÍCH CỰC
9 năm
@gina_yang Khả năng là mấy chú KTV láu cá, báo hỏng để xơi cái màn hình của công ty
@X0000 ccmnr ban ss bin kem cuc
Hỏng màn hình là chuyện bình thường mà, chắc do chất lượng dòng samsung cũng không đồng đều lắm,😃.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019