@nmduc1409
1. Nếu chỉ có sạc DC mà vẫn muốn dùng CCS2 thì cái phần AC làm lỗ 3 chân thôi ngta tự hiểu, chứ làm hẳn cái socket 7 lỗ như sạc AC thông thường làm chi?
2. Nếu chỉ hỗ trợ DC, không hỗ trợ AC thì không nhất thiết phải dùng CCS2 để lùa gà. Trên xe điện không phải có mỗi cổng sạc CCS2. Nếu chỉ sạc DC, nsx hoàn toàn có thể dùng CHAdeMO, GB/T thay thế. Và trên cái nắp socket thì cũng bỏ chữ AC đi để tránh nhầm lẫn, có thể ghi chỉ báo DC only hay gì đó.
@AudioScience
Câu chuyện là nhà sx họ muốn trang bị cổng sạc CCS2 cho toàn bộ dải sản phẩm, rồi còn mục đích xuất khẩu cho các thị trường khác nữa thì sao
dài dòng văn tự quá, tóm lại ko sạc được ở nhà, muốn sạc thì mua adapter chuyển đổi, 1 con xe hơn 300 tr ( đã bao gồm pin) thuế phí này nọ, tiền biển gần 400 tr có 2 cửa nhỏ xíu, có 43 mã, quá đắt, mà mình nghĩ đúng là buồn cười, bình thường mấy xe xăng 1,5 lit tương đương khoảng 112 mã như xpander, các thánh vào chửi, xe quá yếu, con này 43 mã các thánh nói xe chỉ đi trong thành phố là ok, ko đi tỉnh, trong khi đó xe xpander chủ thớt nói e mua chủ yếu đi trong thành phố, với con xe 2 của bé xíu mà gần 400 tr thôi để dành tiền thêm xíu mua con kia morning cho nó nhàn, đỡ phải đi dành nhau tranh sạc ngoài trụ của Vin.
@LAMSAODAYH
Công nhận là thông số nó yếu má ơi luôn. Full 4 người chắc khỏi chạy được quá. Tui cũng nhà phố, cũng mua về chạy phố mà có chạy nổi đâu nào?
Nhà tui ở phố đà lạt 😆
@LAMSAODAYH
Con xe giá rẻ mà đi so với xpander đến chịu bác, bác xem giá chưa mà bảo 400tr e mua cả bảo hiểm ra biển hết 335tr nhé và hàng tháng chỉ thêm hơn trăm bạc tiền sạc thôi, còn chịu khó thuê pin thì 245tr hàng tháng mất 1tr1 tiền thuê pin và sạc ... Chi phí rất rẻ nếu so với morning, còn buổi sáng bản AT lăn bánh cũng 450tr rồi và chi phí hàng tháng cao hơn hẳn, con này đúng tiết kiệm xe nhà nghèo luôn ... Còn sức mạnh cứ lên yt xem đi phượt, khởi hành ngang dốc tam đảo ầm ầm kìa, chất 4 ng cũng đi dc luôn là yếu dữ chưa, đừng nhìn vào số mã lực mà nhìn vào thực tế. Tâm lý anti hàng nội địa nâng hàng ngoại thế này bao giờ nc ngóc lên nổi.
Vậy là yếu ko bác, có nhiều clip test tam đảo với hà giang đầy rồi kìa, họ đánh giá sức mạnh bỏ xa xe nhỏ như buổi sáng, brio ... Nhé. 4 người nhét vào tải băng băng luôn nhưng xe nhỏ chả ai dại thế.
@namnguyen1011
mày có biết đọc chữ hay ko, hay cái đầu mày chứa đu đủ thối, tao so sánh xpander chỗ nào, tao nói cái lũ đầu trâu mặt ngựa nó ăn ngan nói ngược, ngày xưa con xe xpander cái bọn vin nô nó vô nó chê con xe gì có 112 mã lực, đi gì nổi, bây giờ cái con xe này có 43 mã lực thì chúng nó vào khen xe khỏe, máy bốc, mày có hiểu tao đang nói gì ko, bây giờ lại chúng mày lại nói đừng nhìn vào mã cái miệng chúng mày nói gì cũng được, hàng nội ngốc lên làm gì, hàng nào tốt, giá phải chăng hữu xạ tự nhiên hương ko cần đợi chúng mày tăng bốc, cái gì cũng vậy, cái gì tốt cho người tiêu dùng thì ưu tiên, ko có nội ngoại gì đây hết, thế chúng mày nói thế sao chúng mày dùng iphone, samsung, hàng ngoại đấy, sao chúng mày ko dùng bphone, ko đùng điện thoại việt nam, miệng chúng mày nói 1 đường, còn làm chúng mày làm 1 nẻo, tao chưa bao giờ ghét vin, nhưng chính chúng mày làm tao ghét, chúng mày khen lấy khen để vin xong chúng mày chê tất cả các xe khác, chúng mày ăn nói trên trời dưới đất, bất chấp đạo lý, còn xe vin nếu thật nó ngon bố rẻ éo cần chúng mày lên tiếng, dân nó tự biết nó mua, bởi vì nó mua cho nó dùng nó phải tính toán, còn chúng mày dẹp mẹ vụ tự hào việt nam đi, giống như tự hào chuyến bay giải cứu ấy, " ngạo nghễ bay vào tâm dịch đón công dân về nước, mấy ai làm được như VN" và cái vụ xe của Vin này xét về bản chất ko khác gì chuyến bay giải cứu luôn, tao nói luôn, nếu hàng việt kém chất lượng lừa đảo thì dẹp mẹ đi, để dùng hàng ngoại cho sướng.
Bộ pin của VF3 lớn hơn bộ pin lưu trữ điện mặt trời nhà mình chút xíu. Mình đoán không nhầm thì bộ pin này không khác gì so với bộ pin nhà mình và nhiều pin xe máy điện sử dụng loại cell LFP. Chi phí mình tự làm bộ pin nhà mình chưa đến 20 triệu.
@Cowboyz
Bác đóng hộ pack 19kwh như con vf3 20tr hộ với, nhân sơ lên lấy vd thỏi 280ah 3.2v của CATL đi là tầm 850wh quy đổi/cell cần 23 thỏi mua lẻ từ 3tr nhân cho 23 là 69tr rồi chưa kể tiền pack và mạch cho nó. Nếu bác dùng pin 16850 mà cấu thành nó còn cao nữa. 20tr bác đi mua pin thải gần hết cycle về lắp à ?
“ sẽ có công suất từ vài kWh cho đến tối đa 22 kWh”. Sao bạn học dốt vật lý thế? Kwh là đơn vị năng lượng ko phải công suất. Còn công suất thì phải vứt chữ h đi chỉ còn Kw thôi.