Samsung phải nộp phạt 9,7 triệu USD tại Úc vì các chiến dịch tiếp thị gây hiểu lầm về khả năng chống nước của 7 mẫu điện thoại, bao gồm: Galaxy S7, S7 Edge, A5 (2017), A7 (2017), S8, S8 Plus và Note 8.
Ủy ban Cạnh tranh & Tiêu dùng Úc (ACCC) cho hay Samsung đã xuất bản 9 mẫu quảng cáo gây hiểu lầm từ tháng 3 năm 2016 đến tháng 10 năm 2018 về việc điện thoại của hãng phù hợp để sử dụng trong hồ bơi và nước biển với khả năng chống nước ở độ sâu 5 feet trong tối đa 30 phút. Các chiến dịch này chạy trên Facebook, Twitter, Instagram, trang web riêng của công ty và tại các cửa hàng. Trong khi thực tế các mẫu điện thoại Galaxy nói trên nếu bị ngập trong hồ bơi hoặc nước biển, cổng sạc có thể bị ăn mòn và ngừng hoạt động, Samsung Australia thừa nhận.
Cơ quan giám sát đã xem xét hàng trăm khiếu nại từ người tiêu dùng cho rằng thiết bị của họ đã gặp vấn đề khi tiếp xúc với nước. Trong một số trường hợp, các thiết bị ngừng hoạt động hoàn toàn.
Nguồn: AndroidAuthority
Ủy ban Cạnh tranh & Tiêu dùng Úc (ACCC) cho hay Samsung đã xuất bản 9 mẫu quảng cáo gây hiểu lầm từ tháng 3 năm 2016 đến tháng 10 năm 2018 về việc điện thoại của hãng phù hợp để sử dụng trong hồ bơi và nước biển với khả năng chống nước ở độ sâu 5 feet trong tối đa 30 phút. Các chiến dịch này chạy trên Facebook, Twitter, Instagram, trang web riêng của công ty và tại các cửa hàng. Trong khi thực tế các mẫu điện thoại Galaxy nói trên nếu bị ngập trong hồ bơi hoặc nước biển, cổng sạc có thể bị ăn mòn và ngừng hoạt động, Samsung Australia thừa nhận.
Cơ quan giám sát đã xem xét hàng trăm khiếu nại từ người tiêu dùng cho rằng thiết bị của họ đã gặp vấn đề khi tiếp xúc với nước. Trong một số trường hợp, các thiết bị ngừng hoạt động hoàn toàn.
Nguồn: AndroidAuthority