Hiện tôi là khách hàng đang sử dụng cùng lúc 2 điện thoại là Galaxy S21 Ultra và Galaxy S21 của Samsung. Gần đây khi tôi cập nhật phần mềm mới theo khuyến cáo của hãng, khi cập nhật xong thì cả 2 điện thoại của tôi đề bị lỗi sọc màn hình.
Tôi đã liên hệ với bộ phận CSKH của Samsung nhờ hỗ trợ, tuy nhiên yêu cầu của tôi bị từ chối với lý do hết hạn bảo hành.
Theo tôi được biết không chỉ bản thân tôi mà rất nhiều khách hàng cũng bị lỗi tương tự. Như vậy vấn đề đặt ra là trách nhiệm của Samsung đến đâu khi để xảy ra tình trạng này? Đây có phải là cách mà Samsung cố tình ép khách hàng để buộc khách phải thay máy mới? Chất lượng sản phẩm của Samsung đến đâu khi đưa ra sản phẩm kém chất lượng ra thị trường thậm chí đối với cả dòng flagship như Galaxy S?
Các bạn có gặp trường hợp tương tự như tôi? Hãy chia sẻ để nhiều người tránh gặp phải trường hợp tương tự.
Tôi đã liên hệ với bộ phận CSKH của Samsung nhờ hỗ trợ, tuy nhiên yêu cầu của tôi bị từ chối với lý do hết hạn bảo hành.
Theo tôi được biết không chỉ bản thân tôi mà rất nhiều khách hàng cũng bị lỗi tương tự. Như vậy vấn đề đặt ra là trách nhiệm của Samsung đến đâu khi để xảy ra tình trạng này? Đây có phải là cách mà Samsung cố tình ép khách hàng để buộc khách phải thay máy mới? Chất lượng sản phẩm của Samsung đến đâu khi đưa ra sản phẩm kém chất lượng ra thị trường thậm chí đối với cả dòng flagship như Galaxy S?
Các bạn có gặp trường hợp tương tự như tôi? Hãy chia sẻ để nhiều người tránh gặp phải trường hợp tương tự.