Samsung chối bỏ trách nhiệm khi khách hàng nâng cấp phần mền và bị lỗi sản phẩm.

Quang Cuu
11/6/2024 13:1Phản hồi: 4
EditEdit
Hiện tôi là khách hàng đang sử dụng cùng lúc 2 điện thoạiGalaxy S21 UltraGalaxy S21 của Samsung. Gần đây khi tôi cập nhật phần mềm mới theo khuyến cáo của hãng, khi cập nhật xong thì cả 2 điện thoại của tôi đề bị lỗi sọc màn hình.
Tôi đã liên hệ với bộ phận CSKH của Samsung nhờ hỗ trợ, tuy nhiên yêu cầu của tôi bị từ chối với lý do hết hạn bảo hành.
Theo tôi được biết không chỉ bản thân tôi mà rất nhiều khách hàng cũng bị lỗi tương tự. Như vậy vấn đề đặt ra là trách nhiệm của Samsung đến đâu khi để xảy ra tình trạng này? Đây có phải là cách mà Samsung cố tình ép khách hàng để buộc khách phải thay máy mới? Chất lượng sản phẩm của Samsung đến đâu khi đưa ra sản phẩm kém chất lượng ra thị trường thậm chí đối với cả dòng flagship như Galaxy S?
Các bạn có gặp trường hợp tương tự như tôi? Hãy chia sẻ để nhiều người tránh gặp phải trường hợp tương tự.
4 bình luận

Xu hướng

Máy của tôi còn thêm bung nắp lưng, với bung phím âm lượng nữa cơ, bán xác được 1 triệu. Chán.
Đám bạn tôi dùng dòng máy s22 cũng bị sọc màn liên tục.
Cảm ơn anh đã chia sẻ, em đang dự tính mua thêm 1 con Sam nhưng có lẽ sau tin này sẽ đổi qua AP lại ^_^

Hy vọng anh sẽ sớm được hỗ trợ

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019