Đảm bảo không có bất kỳ linh kiện nào nhé. Tự tay tôi ráp nên tôi biết, không cần mở ra đâu.
Không thích Samsung vì đã từng dùng đồ của Samsung và đã từng thất vọng về chất lượng của Samsung. Vậy thôi.
Tôi không được Samsung trả tiền để PR nên cứ đồ nào ngon, bền, giá cả hợp lý thì dùng. Không cuồng.
@2323293
Đơn giản nhất là cái màn hình, HDD, với các con chip nhớ trên RAM có vô số là đồ SS đấy, tháo hết ra đi nhé :3
Hay dùng iPhone, iPad thì tháo màn hình ra quăng đi =]]
@JerryKist
Nghĩ ngắn thì cứ tưởng là có mác SS mới là đồ SS ấy mà bác, chứ thực ra
34.3% sản lượng chip DRAM và 40% chip NAND flash là do SS sản xuất, nhiều nhất TG luôn thì nó cung cấp cho đủ các hãng, đi đâu cũng gặp, chưa tính màn hình LCD nữa :]]
Muốn tránh đồ SS thì mua thứ gì về cứ lột hết màn hình với RAM, chip nhớ ra =]]
Đúng là giống như những thiết bị trong mấy bộ phim viễn tưởng hay xem hồi bé. Hi vọng SS sẽ sớm sản xuất thiết bị này, thật sự rất mong có cơ hội được trải nghiệm nó 😁
ra ngoài ai cx đồng hồ thông minh quần áo thông minh, sắp tới ra đường chặp cũng ko cần dùng mắt :v vì cái kia nó nhìn hộ mình rồi 😆 có chế độ nào nhìn xuyên tường xuyên quần áo ko anh sam ơi :v
SS thấy Sony sản xuất cũng làm theo ko biết thiết kế có khác ko hay lại sêm sêm giống.
Thiết kế của HMZ-T3 mang phong cách ấn tượng hơn nhờ hai tông màu đen và bạc. Với thiết bị này thì người dùng có thể thưởng thức nội dung 3D với công nghệ virtualphones ở bất kỳ nơi đâu. Phiên bản mới cải thiện chất lượng hiển thị hình ảnh, đồng thời hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm ảo 7.1-kênh. Tai nghe của thiết bị này đi kèm có thể phát được âm thanh 32-bit từ bộ tín hiệu DAC. Trong khi đó phiên bản HMZ-T3W sẽ có thêm một loa siêu trầm subwoofer nhằm tăng cường tiếng bass cho hệ thống. Phiên bản này còn hỗ trợ khả năng truyền nội dung qua kết nối không dây WirelessHD.
Kính được trang bị hai màn hình OLED độ phân giải 1280 x 720 pixel giả lập không gian ảo hiển thị hình ảnh lên đến 750" ở khoảng cách 20 mét, tạo ra trường nhìn 45 độ. Phiên bản mới hỗ trợ công nghệ kết nối không dây WirelessHD cho phép phát nội dung liên tục khoảng 3 tiếng. Thiết bị cũng hỗ trợ kết nối MHL để tương thích với các smartphone qua cổng microUSB cũng đem đến thời lượng xem 3 tiếng liên tục (do MHL còn phải cung cấp nguồn điện cho smartphone hoặc máy tính bảng). Để có thể theo dõi được 7 tiếng liên tục, bạn cần kết nối HDMI vào thiết bị phát như các phiên bản trước. Tai nghe có đường kính driver là 16mm, trở kháng từ 4 Hz đến 27 kHz.
Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 11/2013 với giá bán dự kiến tại Nhật là 804 USD cho phiên bản HMZ-T3 và 1005 USD cho phiên bản HMZ-T3W.
Sony giới thiệu kính thực tế ảo Morpheus
Về mảng tầm nhìn, để có một sản phẩm khả thi, độ phân giải cao cùng chỉ số khung hình ổn định là điều kiện tối cần thiết. Ống kính chuyên dụng sẽ phải được lắp đặt, nhưng với kinh nghiệm lâu năm của Sony trong mảng công nghệ điện tử thì đây không hẳn là điều gì to tát. Phần âm thanh cũng quan trọng không kém, và nó phải được tái hiện lại một cách chân thật nhất những âm thanh trong tự nhiên. Việc tiếp cận trực tiếp với nguồn âm thanh cũng là một yếu tố không thể bỏ qua, và hiện Sony đang phát triển một dự án công nghệ mới để giải quyết vấn đề này Cảm biến cũng là một nhân tố chính trong công nghệ thực tế ảo, nếu không muốn nói là quan trọng nhất. Để vượt qua trở ngại này, Sony sử dụng công nghệ tương tự như của PlayStation Move, khác chăng là với những bộ cảm biến nhạy hơn, tích hợp kèm PlayStation Camera. (Ảnh: SMH) Tính đến thời điểm hiện tại, vấn đề điều khiển là "bức tường" khó khăn nhất, nhưng theo Marks, PS Move sẽ là công cụ điều khiển tuyệt hảo nhất cho thực tế ảo. Mục đích của dự án là làm sao khiến người dùng có thể thoải mái điều khiển bộ kính thực tế ảo, ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào. Nội dung và tiện ích bổ trợ là nhân tố sau cùng, và Sony Worldwide sẽ giải quyết mảng này khi đưa ra nhiều dự án con khác. Tuy nhiên, Sony cũng muốn các nhà thiết kế từ các đối tác cùng chung tay xây dựng nên một thư viện nội dung phong phú cho Morpheus – và đây là nội dung cốt lõi của buổi thuyết trình tại GDC 2014 này. Cuối cùng, Anton Mikhailov khẳng định công nghệ thực tế ảo là một công cụ cần thiết đối với đời sống, và game chỉ là một phần nhỏ trong đó. Mikhailov cho biết: “Cử động của phần đầu là nhân tố cối lõi của công nghệ thực tế ảo, và không thể áp đặt những quy tắc bình thường của game vào đây được”. (Ảnh: VG247) Với trình độ kỹ thuật hiện tại, Morpheus có thể cung cấp những hình ảnh ở mức phân giải HD 1080p và một góc nhìn 90 độ, 3 mức âm thanh khác nhau, độ cảm biến theo dõi có tần số 1000Hz, và độ theo dõi toàn thân 360 độ. Tay cầm DualShock 4 và PS Move đều hoạt động tốt trên cùng một camera, đồng thời hệ thống giả lập âm thanh có thể mô phỏng đến 60 nguồn âm thanh khác nhau ở mọi tần số cùng lúc. Ngoài ra, thiết kế tạo hình của bộ kính đeo cũng sẽ được chú trọng nhất vào khoảng tiện lợi và thoải mái, cho phép người chơi có thể sử dụng lâu mà không thấy khó chịu. Bộ headset bao gồm một bộ tai nghe đặc biệt, và màn hình trên mắt có thể nhận tín hiệu riêng từ TV chính. Công nghệ này cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh họ đang xem với người khác qua một màn ảnh khác. Thông số kỹ thuật của Morpheus: Thành phần: Đơn vị xử lý, đơn vị đeo trên đầu Công nghệ hiển thị: Màn hình LCD Kích thước khung hình: 5” Độ phân giải khung hình: 1920x1080, màu RGB (960x1080 mỗi bên mắt) Góc nhìn: 90 độ Xung nhịp cảm biến: 1000Hz, góc quay 360 độ Điểm cảm biến: Gia tốc con quay hồi chuyển Cổng giao tiếp: USB, HDMI Tính năng: Âm thanh 3D, màn hình xã hội