Samsung galaxy Note 9 hỏng cảm biến ánh sáng màn hình sau 1 năm sử dụng.

mmname01
23/11/2019 13:19Phản hồi: 13
Samsung galaxy Note 9 hỏng cảm biến ánh sáng màn hình sau 1 năm sử dụng.
Mình là người sử dụng qua nhiều đời máy của Samsung từ S3, S4,S7E, Note 3, Note 4, Note 5, Note7, Note 9. Cái nào cũng gặp vấn đề về phần cứng như: Hỏng anten sóng, hỏng màn hình, và giờ là hỏng cảm biến ánh sáng màn hình của Note 9 sau 1 năm sử dụng. Không có cái nào là mình tự dưng thay, chỉ hỏng mới thay máy mới. Như vậy có thể nói chất lượng phần cứng của Samsung không tốt, mình kết luận khi mà S3, S4, Note3, Note4 đều hỏng anten sóng, tuy nhiên vì dùng quen nên vẫn tiếp tục dùng các đời máy sau này. Hiện chiếc Note9 còn đẹp quá, chỉ hỏng cảm biến ánh sáng, buộc phải tăng hết độ sáng màn hình thì mới nhìn được hiển thị. Xin hỏi có anh em nào bị trường hợp tương tự không, anh em sửa được không, nếu sửa thì trong hãng hay cửa hàng ngoài? Mong nhận được tư vấn cuat anh em.
13 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

oldman20
TÍCH CỰC
4 năm
mình tùng dùng cả xiaomi, samsung A,Nokia, note9 và iphone 7+, chưa gặp tình trạng trục trặc như bác, có chăng thay máy toàn do làm rơi thôi 😆
mmname01
ĐẠI BÀNG
4 năm
@oldman20 Mình không làm rơi bạn nhé, mình chỉ dùng máy của Samsung, duy có 2 lần thử máy khác là lúc iphone 4s mới ra, nexus 5 mới ra
Mình cũng dùng note 9 và đôi lúc giảm độ sáng màn hình xuống tối đa là gần như không thể hiển thị bất cứ cái gì. Lúc bị lúc ko bị thôi 😔
Hôm qua thấy ông trên fb đăng bị lỗi nàn hoặc cảm biến sau khi update .. nghe đâu ss cố tình làm hỏng để ng dùg lên đời . Còn thực hư thì mình không rõ
Phản ánh chất lượng sp điện thoại note 9 mã IME .......... mua ngày 25/12/2018 mua tại Samsung Viet Nam. Cụ thể như sau: Không cài phần mềm Bigo gì đó nhé!!!

Lần 1: Ngày 4/9/2019 bảo hành thay linh kiện Main Board với lỗi mất sóng,

Lần 2: Sau đó tháng 10 anh gặp lỗi thỉnh thoảng khi nhận cuộc gọi đến tự động phát loa ngoài, sạc thì lúc sạc nhanh, sạc chậm ( đã mang lên bảo hành ss để kiểm tra và theo dõi sản phẩm nhân viên bảo hành copy logfile gửi lên hãng nhưng chưa tìm ra nguyên nhân lỗi cụ thể….),

Lần 3: Ngày 8/11 bây giờ phát sinh lỗi màn hình nhấp nháy, xanh màn hình, kẻ sọc ( đang để máy tại trung tâm bảo hành Đào Duy Anh- Hà Nội )......

Trong quá trình sử dụng điện thoại gặp rất nhiều vấn đề lên quan đến chất lượng sản phẩm note9 rất kém chất lượng, thời gian bảo hành và kiểm tra lỗi máy điện thoại mất rất nhiều thời gian, công sức.....

Sản phẩm chưa hết bảo hành đã gặp rất nhiều lỗi....thay main, màn hình... không khác máy mua linh kiện về dựng


Tôi đã mail samsung vietnam thay thế máy mới hoàn toàn cho tôi, không được đáp ứng.

--------------

Sau phản ánh bên bảo hành đã thay máy note 9 của tôi cụ thể: main, màn hình, pin cho máy của tôi vào 12/11 nhưng đến nay.

Phản ánh lần 4: 20/11/2019


Tôi đã mail samsung vietnam lần 2

Máy tự bật loa ngoài cuộc gọi đến lúc 20:34 (clip quay bằng máy khác )

Máy tự bật loa ngoài cuộc gọi đi lúc 20:42 gọi trao đổi nhân viên bảo hành của SS về tình trạng của máy đều có clip quay bằng máy khác nội dung: bạn ấy tư vấn mang qua trung tâm bảo hành để máy tại đây trong vòng vài ngày để tìm ra nguyên nhân


Ngày 22/11 tôi mang máy qua trung tâm bảo hành SS để kỹ thuật kiểm tra, các bạn bảo để lại máy đt để các bạn theo dõi ( giống Lần 2 ở trên tôi đã trình bày )


Theo thông tin các bạn ấy: lỗ do phần mềm thứ 3, cho là đúng đi nhưng nếu máy tôi vẫn bị hiện tượng như vậy thì SS bảo khách hàng phải làm gì tiếp theo? Mà bảo hành của tôi 24/12/19 hết hạn, lỗi thì không bị ngay mà tự nhiên, bất chợt….. Chắc hết bảo hành sẽ tìm ra!!!!!

---------------------------------------------------------------------------------------

Các cụ có nói quá tam ba bận nhưng lần này bị tiếp thấy hết niềm tin của mình vào Samsung định ra đổi máy của minh lên note 10+ ( cho đỡ cục tức trong người ) thì các bạn thẩm định mức 3 TGDĐ, Hoàng Hà mức 2, Cellphone mức 2, FPT mức 2 … "TREO ĐẦU DÊ BÁN THỊT CHÓ" các bạn ktra máy bảo: tháng 11 em chưa nhập máy nào mới mức 1 cả ???!!! dù vỏ không 1 vết sước vì đã thay hết vào ngày 12/11 màn hình khung viền xung quanh cũng mới , chỉ có mỗi nắp lung là cũ nhưng đã được tôi dán ngay sau khi mua về ( chụp ảnh máy đời cũ lấy sao đẹp được gửi zalo hay gì cho bên thẩm định ở đâu đó….. ), ruột máy thì thay toàn bộ đạt kết 100% bài test.


Samsung không có chính sách đổi máy mới thì không nói làm gì, đây có chương trình là cơ hội cho khách hàng được đổi máy mới giá ưu đãi nhất theo chương trình chứ???

Chẳng nghẽ mang máy đi tìm lỗi và sửa liên lục sao???


Tôi cần hành động hơn lời XIN LỖI của Samsung!!!


Chờ phản hồi của Samsung!!
Máy mình thỉnh thoảng bị , bác chủ thớt đã sửa đc chưa
thinhvo64
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ko lẻ bạn xui xài cái nào cũng hỏng
Mình cũng bị y như vậy. Cái này ko biết sửa ntn nhỉ
Xạo!
Đinh mua note9 nhưng thoi
programervn
ĐẠI BÀNG
3 năm
Máy mình cũng dùng được mấy năm rồi, mấy hôm nay tự dưng ánh sáng màn hình không điều chỉnh đúng theo ánh sáng bên ngoài, dẫn đến khó nhìn, nhìn rõ sọc ngang, phải tự điều chỉnh ánh sáng tăng lên thì nhìn mới rõ, chắc cũng do lỗi cảm biến ánh sáng nhỉ, không rõ thay thế có đơn giản không
Cái nào bạn cũng gặp vấn đề. Xui vậy. Mình thì dùng qua rất nhiều máy, nhưng thề với bạn là chưa có cái nào hư cả. Chỉ có tiền thì đổi máy ngon hơn thôi. Hihi
SULLEY
TÍCH CỰC
3 năm
Nghe nói s9 note 9 sắp lên Android 11??

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019