Samsung không chỉ trao tặng 10 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến các địa phương chịu thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra mà hãng còn vừa đưa ra chính sách hỗ trợ sửa chữa các sản phẩm điện tử, điện lạnh bị thiệt hại với chương trình "Samsung hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi". Chương trình này được triển khai bởi Công ty TNHH Điện Tử Samsung HCM CE Complex - CN Tp. HCM.
Chương trình này sẽ áp dụng cho các địa phương chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi bao gồm: Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Cụ thể, Samsung sẽ hỗ trợ miễn phí tiền công sửa chữa, miễn phí chi phí đi lại và vận chuyển (nếu có), giảm 50% giá thay linh kiện (nếu có) và hỗ trợ mua sản phẩm mới với giá ưu đãi trong trường hợp không sửa chữa (do hư hỏng nặng, linh kiện không có sẵn, khách hàng chọn giải pháp mua mới). Anh em chỉ cần đăng ký trong khoảng thời gian từ 13/09/2024 đến 30/09/2024 qua các kênh Zalo Samsung Vietnam, Whatsapp Samsung Vietnam +84902638896, WebChat Samsung, Tổng đài 1800588889 đối với các sản phẩm có chính sách bảo hành tại Nhà hoặc trực tiếp mang ra trung tâm bảo hành uỷ quyền với các sản phẩm có chính sách bảo hành tại trung tâm.
Lưu ý chương trình này chỉ áp dụng cho cho các sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử và bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp từ bão lũ, áp dụng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối (không áp dụng cho đại lý/ cửa hàng bán lẻ), không áp dụng cho sản phẩm đã can thiệp sửa chữa bởi bên thứ ba không phải TTBHUQ Samsung.
Về khoảng trao tặng 10 tỷ VNĐ, Tổng Giám Đốc Samsung VN đã đến và trao trực tiếp đến UBMTTQ VN. Ngoài ra, từ ngày 9/9/2024, các nhà máy, đơn vị của Samsung tại VN đã đồng loạt phát động chương trình gây quỹ ủng hộ thông qua hình thức chính là quẹt thẻ quyên góp tiền tại các ki-ốt CSR trong công ty và nhiều hình thức ủng hộ khác. Chương trình quyên góp hiện vẫn đang diễn ra.
Chương trình này sẽ áp dụng cho các địa phương chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi bao gồm: Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Cụ thể, Samsung sẽ hỗ trợ miễn phí tiền công sửa chữa, miễn phí chi phí đi lại và vận chuyển (nếu có), giảm 50% giá thay linh kiện (nếu có) và hỗ trợ mua sản phẩm mới với giá ưu đãi trong trường hợp không sửa chữa (do hư hỏng nặng, linh kiện không có sẵn, khách hàng chọn giải pháp mua mới). Anh em chỉ cần đăng ký trong khoảng thời gian từ 13/09/2024 đến 30/09/2024 qua các kênh Zalo Samsung Vietnam, Whatsapp Samsung Vietnam +84902638896, WebChat Samsung, Tổng đài 1800588889 đối với các sản phẩm có chính sách bảo hành tại Nhà hoặc trực tiếp mang ra trung tâm bảo hành uỷ quyền với các sản phẩm có chính sách bảo hành tại trung tâm.
Lưu ý chương trình này chỉ áp dụng cho cho các sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử và bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp từ bão lũ, áp dụng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối (không áp dụng cho đại lý/ cửa hàng bán lẻ), không áp dụng cho sản phẩm đã can thiệp sửa chữa bởi bên thứ ba không phải TTBHUQ Samsung.
Về khoảng trao tặng 10 tỷ VNĐ, Tổng Giám Đốc Samsung VN đã đến và trao trực tiếp đến UBMTTQ VN. Ngoài ra, từ ngày 9/9/2024, các nhà máy, đơn vị của Samsung tại VN đã đồng loạt phát động chương trình gây quỹ ủng hộ thông qua hình thức chính là quẹt thẻ quyên góp tiền tại các ki-ốt CSR trong công ty và nhiều hình thức ủng hộ khác. Chương trình quyên góp hiện vẫn đang diễn ra.