Sau khi mình post bài trải nghiệm tại đây: https://tinhte.vn/thread/trai-nghiem-lan-dau-tien-di-bao-hanh-samsung-o-hn-hai-long.3540470/ và có tìm hiểu thì mới biết Samsung VN hiện nay đang có chương trình thay màn 1 lần miễn phí cho các máy Samsung Galaxy S20+
Trải nghiệm lần đầu tiên đi bảo hành Samsung ở HN: Hài lòng | Viết bởi airwalker
Trước khi đọc mình lưu ý một chút, mình chỉ review về trải nghiệm quy trình, dịch vụ bảo hành tại Samsung và có một số so sánh, chứ không phải review điện thoại hay so sánh chất lượng sản phẩm Samsung so với các hãng khác.
tinhte.vn
Bắt đầu từ 8/2021 cho tới 5/2022 có một số người dùng khắp nơi phàn nàn về việc màn hình máy Galaxy S20+ bỗng nhiên xuất hiện sọc mặc dù không hề có tác động, rơi vỡ hay vào nước. Một số báo cáo rằng sọc máy xuất hiện sau khi update lên One UI 4.1. Số lượng S20+ có vẻ như chiếm áp đảo so với S20 và S20 Ultra.
Samsung đã thừa nhận vấn đề trên và đã gửi hướng dẫn thay màn cho các máy S20+ gặp lỗi sọc xanh, theo đó người dùng một trong các máy thuộc series trên sẽ được thay màn hình 1 lần miễn phí. Lưu ý là hạn cuối là 31/12/2022. Chương trình áp dụng cho cả các máy hết bảo hành, tuy nhiên máy phải không có dấu hiệu bị phá hủy hoặc vào nước. Ở VN có thể chỉ áp dụng cho các máy chính hãng.
Anh em Việt Nam gặp vấn đề trên thì liên hệ các TTBH Samsung ở VN nhé. Mình mới ra và đã được thay free. Thấy có bạn comment nên mình chia sẻ lại thông tin.