Số là hôm 23 tháng 2 năm 2013 mình có ra cửa hàng viettel sắm một con htc desire x..
Sau gần 1 tháng cài đặt phần mềm nâng cấp hệ thống miễn phí từ google play.. máy khởi động giữa chừng thì bị treo, đến ngày 23 tháng 3 mình đã phải trở lại cửa hàng viettel để nhận được thêm tờ phiếu nhận hàng bảo hành..
khoảng 3 ngày sau, mình nhận thêm một cuộc điện thoại báo máy bị lỗi flash, đang đợi thay main từ nước ngoài..Tuần sau ra cửa hàng viettel, nhân viên báo phải đợi thêm khoảng hơn nửa tháng nữa nhưng không cho biết ngày chính xác để nhận hàng.
Mình nghĩ Viettel store là hệ thống bán hàng đâu hề nhỏ, htc cũng là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, chẳng lẻ dịch vụ hậu mãi bảo hành sản phẩm lại giống như các cửa hàng vô danh đầy rẫy ngoài thị trường..
Các bạn có ai biết quy trình bảo hành sản phẩm của thương hiệu htc hay những hãng nổi tiếng khác xin chỉ giáo.
Một sản phẩm vừa mua gần 8triệu, sử dụng gần đúng một tháng, giờ đem bảo hành gần dược 1 tháng nữa mà chưa thấy đâu..(Máy được bảo hành 12 tháng) Thật là chẳng có nỗi buồn nào giống nỗi buồn nào.
Sau gần 1 tháng cài đặt phần mềm nâng cấp hệ thống miễn phí từ google play.. máy khởi động giữa chừng thì bị treo, đến ngày 23 tháng 3 mình đã phải trở lại cửa hàng viettel để nhận được thêm tờ phiếu nhận hàng bảo hành..
khoảng 3 ngày sau, mình nhận thêm một cuộc điện thoại báo máy bị lỗi flash, đang đợi thay main từ nước ngoài..Tuần sau ra cửa hàng viettel, nhân viên báo phải đợi thêm khoảng hơn nửa tháng nữa nhưng không cho biết ngày chính xác để nhận hàng.
Mình nghĩ Viettel store là hệ thống bán hàng đâu hề nhỏ, htc cũng là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, chẳng lẻ dịch vụ hậu mãi bảo hành sản phẩm lại giống như các cửa hàng vô danh đầy rẫy ngoài thị trường..
Các bạn có ai biết quy trình bảo hành sản phẩm của thương hiệu htc hay những hãng nổi tiếng khác xin chỉ giáo.
Một sản phẩm vừa mua gần 8triệu, sử dụng gần đúng một tháng, giờ đem bảo hành gần dược 1 tháng nữa mà chưa thấy đâu..(Máy được bảo hành 12 tháng) Thật là chẳng có nỗi buồn nào giống nỗi buồn nào.