Sao Do làm mình quá bực

z1p
9/8/2008 16:14Phản hồi: 29
Trưa ngày 07-08-2008 call lên anh Duy trên Sao Đỏ, hỏi 8700v có hàng ko, ảnh nói mai (8-8-08) hàng về đẹp hơn (Nhà hơi bị xa nên call trước chắc cú).

Ngày 08-08-2008 call lần nữa (tầm 3h chiều), ảnh nói chừng 1 tiếng 30 phút nữa hàng về, mình nói ảnh để 1 cây. Chừng 4h30 lên tới nơi và...chờ 😔 (ok thôi nếu có hàng đẹp). Vì chiều tối có việc nên đành ra về, trước khi ra về mình vẫn muốn mua con 8700v nên mình định đặt cọc 200k, còn lại 2.000.000d. Bên ấy chắc đang cần tiền lấy hàng nên nói trước sau gì mình cũng lấy hàng, thì đạt cọc full đi rồi sáng mai bên đó giao hàng tận nhà, mình hỏi về vấn đề pin (nghe đâu có bạn nào trên tinhte than phiền vì mua pin bên Sao Do, bên đó em gái nói pin bao xài 3 ngày, ok luôn). Mình lại yêu cầu hàng ko vết trầy, anh Duy nói hàng đi xa thì check cẩn thận lắm, nguyên seal cho em luôn, cảm thấy cũng được. OK, mình giao đủ tiền, làm ăn đâu chỉ có 1 cái đt đâu.

Trưa ngày 09-08-2008, hàng tới (chờ từ sáng, mừng quá), mở cửa check hàng (mời người giao vào nhà ko vào vì đi liền, chắc có việc gấp, ok luôn), check...cáp mini usb là hàng của thằng nào chả rõ (cắm dưới đt chứ ko phải bên hông, đuôi gần như của nokia 6610), user guide là của em 8100 (ặc ặc, bắt đầu nóng rồi), check cái đt, em nó ngay mặt kính ko 1 vết trầy, chỉ có....2 vết xước nhỏ thôi (máu lên tận đầu, bởi vì hứa hàng ko 1 vết trầy, chắc là xước thì khác vết trầy chăng, hài =)) ), nói với người giao hàng nhầm cáp, hàng có 2 vết xước ngay mặt kính; người giao hàng nói để mai đem cáp khác đổi, còn đt thì đem lên Sao Do đổi, ổn thôi.

Tầm 2h trưa call lên anh Duy, mình nói về đt có 2 vết trầy, ảnh hỏi cái của mình màu gì, mình nói màu xám bạc, ảnh nói có 1 cái xám bạc bị trầy, sao lại giao hàng đó ta, ảnh nói mình lên đổi liền đi (cảm thấy hơi yên tâm). Mình đi với bạn chạy xe tầm 40km lên đổi hàng, muốn lấy cái usb mini, đổi user guide 8700, em gái tiếp mình hôm qua nói hàng nguyên seal em đâu biết bị trầy (anh Duy lại biết đấy) kêu mình lấy đỡ cái 8700 xám bạc (hàng hôm trước coi rồi, em ấy nói bị lỗi, trầy tùm lum mình ko lấy) với dây usb mini (hàng môt =)) ), bởi vì ko có anh Duy nên ko giao hàng mới chăng?! Mình bực quá call anh Duy, ảnh nói là nói em Bích gì đó đổi hàng cho, em ấy cầm đt mình nói với anh ấy 1 hồi rồi nói....màu xám hết hàng, còn màu xanh đen thôi (máu nóng lên nữa), mình ko thích màu đó, hỏi ko còn màu xám bạc à, hỏi sao anh Duy nói lên đổi hàng mà, nhà mình gần quá =)) ), nếu ko có thì nói ko có, sao lại kêu lên nhỉ, bán buôn đâu chỉ 1 cái đt là thôi... Nói 1 hồi thôi thì nói cho xem thử 8700 màu xanh đen, em ấy là hàng Verizon =.=", hàng trầy mặt kính, trầy luôn đường viền =.=" dĩ nhiên là ko lấy, thôi thì...về. Em ấy nói ko test dây usb mini à, mình nói khỏi luôn (test làm ch... gì =.=")

Cái mình nói đây là thái độ bán hàng (chưa nói tới chất lượng hàng, hy vọng hàng ok), mình cảm giác bán xong con đt là xong. Chẳng thà nói hàng màu mình thích hết rồi, thôi thì thông cảm lấy đỡ con đấy là ok ngay, đằng này lại nói lên đổi hàng mới điên chứ (mất thời gian =.=").

Bởi vậy anh em mua hàng ở bất cứ đâu nên check trước, dễ quá hoá ra mình thiệt. Cẩn tắc vô ấy nấy, chúc anh em kiếm được hàng như ý 😁
29 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đọc bài của bác mà hoa hết mắt . Lần sau bài dài bác ngắt câu ngắt nhịp cái nhé . Với lại cái title sai chính tả bác ơi !
Gặp như tánh mình thì có cò chiên lợn chứ chẳng phải chơi, ghét nhất chỗ buôn bán không uy tín
củng may vừa rồi tôi tính lấy hàng của ổng . may sao suy nghĩ lại hôm nay đọc dc bài bác hết cả hồn . thank info
antondat
TÍCH CỰC
16 năm
Cần có những bài như thế này để chừa mặt mấy tên bán hàng lởm và lòng vòng mất thời gian.
Quan trọng khi mua BB là chế độ hậu mãi khách hàng. Vì phần lớn BB ở VN là hàng 2nd nên cách thức phục vụ là rất đáng quan tâm.
z1p
ĐẠI BÀNG
16 năm
Title tôi cố tình viết thế, ko phải về lỗi chính tả (bởi vì web quảng cáo có 1 dòng TQ - SaoDo Mobile - Bán điện thoại đủ loại). Còn về câu chữ, có lẽ tôi hơi bức xúc, ko để ý kĩ lắm, nhưng chấm phẩy vẫn không đến nỗi nào 😁

Báo cáo với các bác, có lẽ con hàng này ok, cái tôi cần là cả 1 con hàng tốt, buôn bán uy tín, cách thức phục vụ, chế độ bảo hành tốt; chứ ko phải quảng cáo để bán được hàng rồi là xong.

Các bác kiếm được chỗ nào bán buôn ok share lên cho anh em nhé, thân.
abc_cad
ĐẠI BÀNG
16 năm
Mua bán ở Việt Nam rất thiếu chuyên nghiệp và hay bị lừa đảo. Cẩn thận vẫn hơn.
Đến thằng Nhật sang Việt Nam mình nó còn tha hóa nữa là (cái vụ xe Inova đấy). Thằng Hàn quốc cũng vậy.
tung2003us
ĐẠI BÀNG
16 năm
Èo,thấy hàng saodo giá ok,nhưng cái vụ thái độ bán là em sặc lắm.đang tính lụm thêm em 8800.
tinhte84
TÍCH CỰC
16 năm
Giá chỗ nào càng okie thì càng phải cẩn trọng....
Hi anh em !
SaoDo Mobile bán điện thoại, đặc biệt là BB đã lâu, chưa hề có ai phàn nàn về thái độ phục vụ cũng như chất lượng hàng hóa. Vì thế, nếu ai chứng minh hàng bên mình không ok thì hãy nói và có bằng chứng rõ ràng nhé.
Đối với trường hợp của Z1P, hãy nói rõ cho anh em biết là con máy của bạn thế nào? hàng lởm chăng? SaoDo Mobile có chế độ bảo hành 1 đổi 1, có nghe về việc có 1 vết trầy trên mặt kiếng, mình ok đổi hàng cho bạn mà, có điều hiện tại hết hàng Vodafone, nên hẹn bạn lần sau thôi, trong tuần này sẽ về hàng vodafone bạn contact để đem qua đổi nhé.
Mình đại diện SaoDo Mobile khẳng định với anh em về chất lượng hàng của SaoDo Mobile cũng như phong cách bán hàng cực UY TÍN. Nếu có anh em nào mua hàng tại SaoDo Mobile mà bị hàng lởm hoặc phàn nàn về phong cách bán hàng thì hãy comment tại đây.
Bạn Z1P hãy xem lại lời lẽ, đừng để anh em hiểu nhầm về SaoDo Mobile nhé.
Tôi là bạn của Duy đây. Có vài lời thế này thôi. Tôi quen Duy chắc cũng gần 10 năm rồi, từ thời còn học ĐH. Không hề có ý gì khác đâu. Nhưng trong việc này bác cũng quá nóng tính rồi. Tôi nghĩ là bác là người tối hôm nọ lên đổi cái đt mà tôi có gặp. Chắc bác không nhớ đâu. Nhưng khi nhận hàng bác có xác nhận rõ ràng là Đt bị như thế, yêu cầu giao cái khác ngay thì đâu có sao đâu. Bác cũng chẳng nói rõ là hàng còn nguyên seal hay không nữa. Duy cũng đẫ đồng ý đổi cho bác rồi, chẳng qua màu đó không còn thì bác có thể lấy màu khác hay là chờ đợt hàng tới thôi. Không đồng ý thì bác có thể nói cho lấy lại tiền và kiếm chỗ khác mua. Bác lại nói như thế thì có quá nặng lời không.
Cuối cùng cũng lên tiếng hả Duy. Tao cũng thật sự rất bực mình vì chuyện này. Nhưng mày cũng nên giải thích một tiếng cho rõ. Khách hàng comment như thế cũng chẳng hay ho gì, nhưng hãy cố lên Duy ơi. Buôn bán cũng có lúc này lúc khác chứ. Cố lên, đừng vì những chuyện như vậy mà nản nhé.
z1p
ĐẠI BÀNG
16 năm
@Duy : em ko nói hàng bên anh ko tốt, rõ nhé. Trước khi đi em call lên để được đổi hàng, anh nói lên đổi hàng liền, đúng không.
@nhocchuotcon : em lên đổi hàng buổi chiều, ko phải tối. Và anh đọc lại xem hàng em nói còn nguyên seal hay ko nhé.
Cảm ơn bạn hiền nhé, mình làm ăn đương nhiên phải bản lĩnh 1 tí thì mới được... hê hê

Thực ra chỉ là chuyện nhỏ, call cho mình giải quyết chút xíu là xong, bạn bức xúc không đúng chỗ rồi.
Diễn đàn là chỗ để anh em tự do ngôn luận, nhưng nên phát biểu ý kiến mang tính chất đúng đắn và toàn cục, còn phát biểu lung tung thì ai nói cũng được, mong rằng anh em tham gia diễn đàn chú ý để diễn đàn thực sự chất lượng đối với mọi người.
To Z1P: mình đã khẳng định sẽ 1 đổi 1 ngay lập tức các lỗi kỹ thuật (nếu cty không còn hàng thì sẽ đổi cho bạn ngay khi cty có hàng), bạn có thấy topic của bạn đã làm 1 số anh em hiểu lầm không? hy vọng bạn có cách để giải thích rõ ràng với anh em nhé.
Thân !
giao hàng có đến 2 vết trầy (cam kết là hàng nguyên seal)
User guide không đúng hàng nữa (gập gì giao nấy chắc)
kêu khách hàng chạy 40 cây số để đổi hàng mà mình ............chưa có hàng

--> Vậy mà xem đây là chuyện nhỏ? UY TÍN cửa hàng xem nhẹ như vậy sao?
Vậy bác có định lên đổi hàng không. Nếu thứ tư này buổi sáng lên thì nhắn tôi với nhé. Nghe cách bạn nói thì bạn có vẻ rất thích BB nhỉ. Anh em làm quen nhau thôi. Sẵn sàng mời bạn càe giao lưu. Hy vọng được gặp bạn. thôi thì chúc vui vẻ. Chuyện này coi như hoeeru lầm được không. Chúc vui
z1p
ĐẠI BÀNG
16 năm
@Duy : với anh có lẽ là chuyện nhỏ, nhưng mỗi người đều có cộng việc của riêng mình mà anh, chẳng thà anh nói em xài đỡ đi thì ok ngay, lại nói em lên đổi hàng, lại nói dắt theo bạn (có dắt theo để giới thiệu cửa hàng cho nó)...

@nhocchuotcon : em thích bb thì mới chuyển từ con iPhone sang bb chứ anh 😁 (con iPhone đưa vợ xài, hay nói cách khác là bị trấn lột :D ).

@all : khẳng định là sẽ ko lên đổi hàng, hàng có 2 vết xước nhỏ, nhưng mình sẽ ko đổi, tính mình có lẽ hơi cố chấp. Sau chuyện này chắc bên ấy bán hàng ok hơn, anh em cứ qua mua rồi report, hàng mình đang dùng ok hết, đây ko phải vấn đề chất lượng hàng nên mọi người cứ nhìn nhận 1 cách khách quan thôi, thân.
Vui nhỉ, vậy là bị trấn con IPhone nên mới qua BB hả. Sao không thử dùng mấy con đời cao ấy. Rất vui vì có thêm người tham gia vào BB hội. Nói thật cũng rất cám ơn bạn về lời nhận xét này. Thay mặt Duy tôi cũng chỉ có thể nói với bạn là: THANKS. Hy vọng sẽ gặp lại bạn một ngày gần đây
Mình thấy chế độ bảo hành bên Sao Do cũng ok lắm. Hàng lỗi là 1 đổi 1 ngay 😁

đó là đối với bạn, người ta chỉ cần 1 lần không vừa ý, về cách bán hàng kiểu có gì bán đó như vậy là mất lòng tin rồi bác ah, bởi vậy mới có câu "khôn 3 năm dạy 1 giờ mà"
SaoDo Mobile bán hàng chất thì ai cũng biết rồi, về cách bán hàng thì mình luôn luôn dặn anh em bán hàng và mình thấy anh em đã thể hiện rất ok, đương nhiên không tránh khỏi những sai sót.... nhân vô thập toàn mà. Điều quan trọng ở đây là SaoDo Mobile bán hàng chất, giá ok để phục vụ anh em trong cái khoản BB.
Cũng có 1 số anh em tỏ ra phá đám, cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh mà, đây chính là điều không hay, là mặt trái của diễn đàn mà mình cũng muốn nêu lên ở đây luôn.
Tôi, đại diện SaoDo Mobile khẳng định: SaoDo Mobile không bao giờ xem thường khách hàng, và những sai sót nếu có sẽ luôn được khắc phục một cách chu đáo.
Wellcome to SaoDo Mobile: www.saodomobile.com
z1p
ĐẠI BÀNG
16 năm
@nhocchuotcon : sẽ dùng mấy con đời cao, mua thử trước con 8700v dùng xem sao, vì nghe mọi người có vẻ thích con này lắm 😁

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019