PHẢN ÁNH VỀ VIỆC TRUY THU VÔ TRÁCH NHIỆM
Kính gửi ông Trần Hải Linh tổng giám đốc tập đoàn sendo
Kính gửi Ban Quản Trị sendo
Tôi không biết là quý vị có người trên diễn đàn này hay không nhưng tôi viết lên mong quý vị đọc được.
Tôi là shop Kho Hàng Gia Dụng Uy Tín trên sendo sdt 0835012758
Tôi có gửi gmail phản ánh về việc truy thu sai trọng lượng cân nặng của bên VNC về việc đo kích thước trọng lượng. Trong mail tôi phản ánh rất rõ về kích thước của từng sản phẩm từ ngày 2/3/2020. Có khi cùng 1 đơn hàng y như nhau truy thu đến 10 mã sản phẩm khác nhau về cân nặng. Nhưng đến nay sau hơn 1 tháng vẫn chưa giải quyết cho tôi. Tiền thì sendo trừ rất nhanh tháng 2 truy thu hơn 20 triệu, tháng 3 vừa thấy thông báo truy thu hơn 6 triệu.
Tôi làm đổ mồ hôi sôi nước mắt để rồi cuối cùng quý vị không thèm xem xét cũng như không thèm giải quyết khiếu nại cho khách hàng. Truy thu 1 cách vô tội vạ cũng như không thèm để ý đến việc bên nào đúng và bên nào sai.
Là 1 sàn thương mại điện tử lớn mà không minh bạch thì liệu sau này sẽ phát triển đến đâu. Để shop có thể đồng hành cùng sendo thì phải tạo niềm tin cho shop cũng như khách hàng. Tôi xin chân thành cảm ơn nếu xem bài thì giải quyết cho tôi.
Kính gửi ông Trần Hải Linh tổng giám đốc tập đoàn sendo
Kính gửi Ban Quản Trị sendo
Tôi không biết là quý vị có người trên diễn đàn này hay không nhưng tôi viết lên mong quý vị đọc được.
Tôi là shop Kho Hàng Gia Dụng Uy Tín trên sendo sdt 0835012758
Tôi có gửi gmail phản ánh về việc truy thu sai trọng lượng cân nặng của bên VNC về việc đo kích thước trọng lượng. Trong mail tôi phản ánh rất rõ về kích thước của từng sản phẩm từ ngày 2/3/2020. Có khi cùng 1 đơn hàng y như nhau truy thu đến 10 mã sản phẩm khác nhau về cân nặng. Nhưng đến nay sau hơn 1 tháng vẫn chưa giải quyết cho tôi. Tiền thì sendo trừ rất nhanh tháng 2 truy thu hơn 20 triệu, tháng 3 vừa thấy thông báo truy thu hơn 6 triệu.
Tôi làm đổ mồ hôi sôi nước mắt để rồi cuối cùng quý vị không thèm xem xét cũng như không thèm giải quyết khiếu nại cho khách hàng. Truy thu 1 cách vô tội vạ cũng như không thèm để ý đến việc bên nào đúng và bên nào sai.
Là 1 sàn thương mại điện tử lớn mà không minh bạch thì liệu sau này sẽ phát triển đến đâu. Để shop có thể đồng hành cùng sendo thì phải tạo niềm tin cho shop cũng như khách hàng. Tôi xin chân thành cảm ơn nếu xem bài thì giải quyết cho tôi.