SEN ĐỎ ĐANG TỰ PHÁ ĐI NGƯỜI BÁN HÀNG

buingocsan
3/4/2020 17:55Phản hồi: 29
SEN ĐỎ ĐANG TỰ PHÁ ĐI NGƯỜI BÁN HÀNG
PHẢN ÁNH VỀ VIỆC TRUY THU VÔ TRÁCH NHIỆM
Kính gửi ông Trần Hải Linh tổng giám đốc tập đoàn sendo
Kính gửi Ban Quản Trị sendo
Tôi không biết là quý vị có người trên diễn đàn này hay không nhưng tôi viết lên mong quý vị đọc được.
Tôi là shop Kho Hàng Gia Dụng Uy Tín trên sendo sdt 0835012758
Tôi có gửi gmail phản ánh về việc truy thu sai trọng lượng cân nặng của bên VNC về việc đo kích thước trọng lượng. Trong mail tôi phản ánh rất rõ về kích thước của từng sản phẩm từ ngày 2/3/2020. Có khi cùng 1 đơn hàng y như nhau truy thu đến 10 mã sản phẩm khác nhau về cân nặng. Nhưng đến nay sau hơn 1 tháng vẫn chưa giải quyết cho tôi. Tiền thì sendo trừ rất nhanh tháng 2 truy thu hơn 20 triệu, tháng 3 vừa thấy thông báo truy thu hơn 6 triệu.
Tôi làm đổ mồ hôi sôi nước mắt để rồi cuối cùng quý vị không thèm xem xét cũng như không thèm giải quyết khiếu nại cho khách hàng. Truy thu 1 cách vô tội vạ cũng như không thèm để ý đến việc bên nào đúng và bên nào sai.
Là 1 sàn thương mại điện tử lớn mà không minh bạch thì liệu sau này sẽ phát triển đến đâu. Để shop có thể đồng hành cùng sendo thì phải tạo niềm tin cho shop cũng như khách hàng. Tôi xin chân thành cảm ơn nếu xem bài thì giải quyết cho tôi.
29 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

AT76
ĐẠI BÀNG
4 năm
VNC thì lởm rồi. Lởm nhất là sendo không cho chọn nhà vận chuyển
@AT76 Chào bạn AT76,

Hiện tại trên Sendo đang có chương trình hỗ trợ phí vận chuyển nên khi đơn hàng phát sinh Sendo đều muốn mọi khách hàng đều được hưởng ưu đãi này. Nên hệ thống sẽ ưu tiên các Nhà vận chuyển có hỗ trợ phí. Và ngoài ra đối với các tỉnh/thành không hỗ trợ giao bởi các Nhà vận chuyển mà bạn đã chọn, Sendo sẽ mặc định chọn Nhà vận chuyển phù hợp nhất bạn nhé. Trường hợp quá toàn trình lấy hàng hoặc giao hàng bạn có thể cung cấp số đơn hàng để Sendo nhanh chóng kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.

Cám ơn bạn AT76. Mến chúc bạn sức khỏe và nhiều may mắn.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
AT76
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Trả lời ngụy biện vừa thôi bạn. Đơn ngay trung tâm thành phố vẫn phải dùng VNC, VNP như thường, làm gì có chuyện nhà vận chuyển khác không hỗ trợ. Phí ship cũng giống nhau, làm gì có phải do ưu đãi.
@AT76 @AT76 Chào bạn AT76,

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sendo.
Sendo hiểu rằng bạn vẫn chưa hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm kinh doanh trên Sendo ạ. Sendo xin ghi nhận ý kiến đóng góp của bạn để có thể cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn. Sendo luôn xem ý kiến của Shop là cơ sở vững chắc để Sendo cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Sendo ạ.

Sendo rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn. Cảm ơn bạn AT76 đã luôn đồng hành cùng Sendo.

Trân trọng,
Thủy Tiên
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Chào bạn Buingocsan

Sendo rất tiếc về những trải nghiệm không mong muốn mà bạn gặp phải khi kinh doanh cùng Sendo.

Sendo đã ghi nhận và chuyển thông tin đến bộ phận xử lý. Bạn vui lòng giữ điện thoại chế độ mở để Sendo có thể liên hệ trực tiếp đến bạn.

Cám ơn bạn đã luôn đồng hành cùng Sendo. Mến chúc bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.

Trân trọng,
Mỹ Kim
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
@buingocsan Dạ vâng, cám ơn bạn buingocsan đã đồng hành cùng Sendo. Hiện Sendo cũng đang theo dõi chất lượng nhà vận chuyển và sẽ áp dụng chế tài (ví dụ: giảm đơn hàng hoặc ngừng hợp tác) nếu nhà vận chuyển có chất lượng dịch vụ kém.

Sendo ghi nhận đóng góp rất có giá trị từ bạn. Sendo luôn xem ý kiến của bạn là cơ sở vững chắc để cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn trên Sendo thời gian tới.

Sendo rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn buingocsan. Mến chúc bạn và gia đình nhiều sức khoẻ.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
buingocsan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Vâng và ngay khi tôi đăng bài xong thì đến ngày hôm nay sendo khóa tài khoản của tôi với lý do là shop vi phạm về hỗ trợ phí vận chuyển. Tôi chưa hiểu mình vi phạm ở đâu và vi phạm chỗ nào. Nếu có chế tài vi phạm sendo phải báo ngay cho người dùng biết khi clik vào. Tôi cần 1 lời giải thích rõ ràng về vấn đề này
buingocsan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Vâng và cái theo dõi chất lượng của quý vị là giảm đơn hàng tức là 20 đơn cho 19 đơn vào VNC dù shop không chọn VNC. Bái phục
@buingocsan Sendo rất tiếc về trường hợp bạn buingocsan đang gặp phải, với các đơn hàng bạn cung cấp Sendo đã tiếp nhận thông tin và đang kiểm tra với đối tác vận chuyển. Mong bạn an tâm và theo dõi thêm giúp, sau khi có kết quả từ đối tác vận chuyển, Sendo sẽ nhanh chóng phản hồi đến bạn.

Về trường hợp bạn nhận được thông báo vi phạm qui định chính sách người bán, bạn vui lòng gửi thông tin về hộp thư kinhdoanh@sendo.vn để bộ phận phụ trách sẽ nhanh chóng kiểm tra và phản hồi thông tin cụ thể hơn cho bạn nhé.

Cám ơn buingocsan. Mến chúc bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Mình là người bán hàng trên Sendo mà còn phải sợ Sendo, bị lừa mua gói quảng cáo 3 tháng khuyến mãi, chi tiết bảo tặng mỗi tháng 1000 lượt up tin, sau khi trả tiền xong nó dồn hết 3000 lượt up của 3 tháng vào 1 tháng, sau 1 tháng nó tự trừ hết 3000 lượt up, mail lên khiếu nại thì chìm xuồng luôn đến giờ. Hỏi con nhỏ tư vấn hỗ trợ thì nó bảo hồi đó em có nói, xong luôn.

Mua 3 tháng tặng thêm 50 vị trí siêu phẩm, chưa dùng hết 50 vị trí, bỗng 1 ngày đẹp trời tự trừ bảo hết hạn luôn không cho dùng. Hỏi đứa nhân viên tư vấn nó bảo hồi xưa em có nói anh rồi mà. Đậu xanh, nó bán thì im im toàn tư vấn cái có lợi, mấy cái vụ hạn sử dụng không nói đến đã đời thu tiền xong thì lặn cmn luôn

Mua 6 tháng quảng cáo với Google và Sendo Click gần 36tr lợi nhuận không đạt được 5tr. Đã vậy nó còn bắt hỗ trợ ship cho khác, rồi truy thu tiền hoàn hàng, lại còn phải hạ giá sản phẩm sao cho rẻ nhất sàn thì Sendo mới hỗ trợ tốt sản phẩm. Hỗ trợ xong toàn thấy lỗ, không ra đơn.

===> Bán gói quảng cáo khuyến mãi kiểu lừa đảo, đem con bỏ chợ, hút máu thu tiền là chính. Khiếu nại chưa bao giờ thấy phản hồi mà toàn trả lời tự động

Khách bom hàng chán chê không nhận cũng tính tỷ lệ không thành công của Shop, hạ bậc shop uy tín rồi truy thu tiền hoàn hàng. Mỗi đơn hàng hoàn trừ 11k, trong khi có nhiều sản phẩm giá 10k-20k bán có cái lời chỉ có 1-2k, 5k

Mở flash sale kiểu hút máu, 5k/1 sp/1 khung giờ, Flash sale mà Sendo chơi tới 5000 vị trí mỗi khung giờ thì còn quái gì flash sale nữa? Mua xong không biết sản phẩm mình nằm đâu luôn, mua đã đời 10 khung giờ ra được 1-2 đơn, đã vậy flash sale còn phải giảm giá, lợi nhuận chưa bù nổi 1/5 chi phí

Chưa kể mở chức năng Affiliate mỗi đơn trừ thêm 10%. Mà thậm chí cũng không thấy ra đơn

Tự động pick nhà vận chuyển mà không cho Shop tự chọn, nhưng lại bắt shop phải mở mỗi loại giao hàng 3 nhà vận chuyển, vậy mở làm gì? Rồi tự chọn nhà vận chuyển xong, nhà vận chuyển không đến lấy hàng mà cũng không cho shop mang hàng ra kho, rồi tự hủy đơn xong lại tính lỗi shop giao hàng trễ - không thành công

Sendo bán quảng cáo đủ thứ, nhưng thu tiền xong thì đơn không ra, lợi nhuận không có. Trong khi giá mình bỏ sỉ thậm chí còn cao hơn chạy flash sale. Giờ bán hàng trên sendo chủ yếu bán cầm chừng để khách hàng biết là chính, chứ không làm ăn gì với Sendo luôn
buingocsan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@khonglinhanh Mình đồng ý với ý kiến của bạn. Shop mình lại khác, là 1 shop cực mạnh trên sendo, đã mua gói quảng cáo chạy 1 lèo hơn 1 năm. Thực sự sendo cũng là nơi mình khởi nghiệp, cũng là nơi nâng tầm bản thân. Nhưng chính sách thì không hiểu là ai điều hành càng ngày càng đi xuống. Trước còn cho chọn nhà vận chuyển rồi chọn cả chuyển phát nhanh và chuyển phát tiêu chuẩn. Nhưng giờ thì càng ngày càng thấy thoái trào. Haizz tháng 8 này sẽ hết gói tự dặn lòng mình nếu sendo không thay đổi sẽ không bao giờ mua thêm gói
@khonglinhanh Chào bạn khonglinhanh,

Sendo gửi lời xin lỗi chân thành về việc chưa mang lại cho bạn khonglinhanh những trải nghiệm tốt nhất tại Sendo. Sendo đã gởi tin nhắn vào hộp thư của bạn qua trang tinhte.vn, bạn vui lòng kiểm tra hộp thư và phản hồi thông tin shop để Sendo nhanh chóng kiểm tra hỗ trợ bạn nhé.

Cảm ơn bạn khonglinhanh. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
buingocsan
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hỗ Trợ Sen Đỏ 1 vấn đề nữa tôi nghĩ sendo nên xem lại cách làm việc. Khi đang xảy ra khiếu kiện giữa shop và nhà vận chuyển thì không nên đẩy đơn sang nhà vận chuyển đó. Cái này đang tự hại sendo khi tháng 3 vừa rồi lại truy thu sai tiếp thêm 1 lần nữa. Tháng 4 cũng chưa thay đổi và tiếp tục đẩy bằng được nhà vận chuyển VNC sang cho các shop dù không chọn. Và rồi lại tiếp tục kiện, kiện đến bao giờ sendo hiểu ra vấn đề thì thôi
@buingocsan Chào bạn buingocsan,

Hiện tại trên Sendo đang có chương trình hỗ trợ phí vận chuyển nên khi đơn hàng phát sinh Sendo đều muốn mọi khách hàng đều được hưởng ưu đãi này. Nên hệ thống sẽ ưu tiên các Nhà vận chuyển có hỗ trợ phí. Và ngoài ra đối với các tỉnh/thành không hỗ trợ giao bởi các Nhà vận chuyển mà bạn đã chọn, Sendo sẽ mặc định chọn Nhà vận chuyển phù hợp nhất. Trường hợp quá toàn trình lấy hàng hoặc giao hàng bạn có thể cung cấp số đơn hàng để Sendo nhanh chóng kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.

Sendo không ngừng tìm kiếm và hợp tác với các nhà vận chuyển có năng lực phục vụ tốt nhất để mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt hơn nữa trên Sendo. Sendo xin ghi nhận góp ý từ bạn để cải thiện chất lượng đối tác vận chuyển thời gian tới.

Cám ơn bạn buingocsan. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Sendo làm ăn chán vậy. Mình cũng bị truy thu hơn chục triệu gửi mail thì ko giải quyết gọi lên sendo mất mấy trăm nghìn tiền đt cũng trả lời chung chung cho qua chuyện. Làm ăn vậy thì cả các shop lẫn khách hàng nên chuyển qua các sàn khác
@Mykhoi97 Chào bạn Mykhoi97,

Sendo gửi lời xin lỗi chân thành về việc chưa mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất tại Sendo, bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể hơn và số đơn hàng, để Sendo nhanh chóng kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.

Để dễ dàng nhận thông tin từ bạn Sendo đã gửi tin nhắn vào hộp thư qua trang tinhte.vn của bạn, rất mong nhận được thông tin phản hồi từ bạn.

Cảm ơn bạn Mykhoi97. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thúy Vi.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
buingocsan
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tôi đã được sendo hoàn tiền truy thu của quý 2. Cảm ơn các bạn sendo đã để ý bài viết và có phản hồi kịp thời lên trên. Xin cám ơn
@buingocsan Dạ vâng, Sendo xin lỗi vì sự cố ngoài ý muốn này và chân thành cảm ơn sự thông cảm, hợp tác từ bạn buingocsan. Như đã trao đổi qua điện thoại trước đó, Sendo ghi nhận ý kiến đóng góp rất có giá trị từ bạn. Hơn ai hết, Sendo hiểu rằng dịch vụ chỉ thành công khi có được sự đồng hành từ khách hàng. Ý kiến đóng góp của bạn là cơ sở động lực để Sendo hoàn thiện dịch vụ hơn nữa nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Sendo.

Rất mong bạn sẽ tiếp tục tin tưởng và đồng hành cùng Sendo trong thời gian tiếp theo. Mến chúc bạn buingocsan một ngày an vui.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
luongquyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình cũng bán trên sendo, bây giờ thì dừng luôn. Không phải không có đơn mà cứ bị truy thu liên tục và tỉ lệ boom hàng khá cao.
@luongquyen Chào bạn luongquyen,

Sendo chân thành xin lỗi về trải nghiệm bán hàng của bạn tại Sendo và cũng xin cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sendo.

Hiện tại trên Sendo có khá nhiều khách hàng tiềm năng bên cạnh đó cũng có nhiều khách hàng ảo ảnh hưởng đến Shop. Sendo đã và đang cố gắng ngăn chặn việc phát sinh các đơn hàng với các khách hàng ảo này bằng cách hạn chế về phương thức thanh toán COD (chỉ chấp nhận thanh toán online) và Sendo cùng Shop hỗ trợ một phần phí vận chuyển như chia sẻ rủi ro cùng với Shop ạ.

Ngoài ra, bạn luongquyen có thể truy cập đường dẫn: https://ban.sendo.vn/chi-tiet-tin-tuc/huong-dan-han-che-khach-hang-ao-1149 để tham khảo các cách hạn chế tối đa đơn hàng ảo phát sinh bạn nha.

Sendo rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn. Cảm ơn bạn luongquyen đã đồng hành cùng Sendo.

Trân trọng,
Kim Ngân
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Đang định làm cái Sen Mall cho cty mà nghe có vẻ đau đầu quá các anh chị nhể
Nhiều cái trên Sendo vô lí, lỡ nạp 500k Sendo Click, chạy xong hết hạ Shop, xóa sản phẩm nghỉ phẻ, không bán trên Sendo nữa
@monchay Chào bạn monchay,

Sendo rất tiếc về những trải nghiệm chưa tốt tại Sendo, trường hợp này bạn vui lòng chia sẽ thêm thông tin để Sendo có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn nhé.

Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi đến Sendo. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,

Võ Bình
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Sendo.... E đang lỗ trên sendo vì truy thu phí vc luôn... Và chính thức đóng sendo...
Đó..chúng ta mong Vietnam mạnh, Sendo là của VN đó....
Vứt sendo đi ae ạ ... lazada và shope mà chơi.....
Nó truy thu shop mình 1tr9 1 đơn . chơi vậy thì nói thật 1 lần và mãi mãi sendo mm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019