Ngày 22/12/2018, tôi mua 01 sản phẩm mã 14263951279 nhưng bị lỗi.
Ngày 24/12/2018, tôi gởi yêu cầu hoàn tiền.
Ngày 27/12/2018, sendo gởi mail yêu cầu gởi hàng và hình thức hoàn tiền
Ngày 29/12/2018, tôi gởi mail phản hồi về hình thức hoàn tiền qua tài khoản ATM và gởi lại hàng lỗi đến Sen Đỏ
Tháng 1, tôi điện thoại 03 lần yêu cầu séndo phản hồi thông tin và giải quyết
Ngày 24/12/2018, tôi gởi yêu cầu hoàn tiền.
Ngày 27/12/2018, sendo gởi mail yêu cầu gởi hàng và hình thức hoàn tiền
Ngày 29/12/2018, tôi gởi mail phản hồi về hình thức hoàn tiền qua tài khoản ATM và gởi lại hàng lỗi đến Sen Đỏ
Tháng 1, tôi điện thoại 03 lần yêu cầu séndo phản hồi thông tin và giải quyết
Tháng 02, tôi gọi thêm 05 cuộc gọi nhưng vẫn 01 câu nói "Em đã chuyển đến bộ phận giải quyết khách hàng, anh vui lòng chờ phản hồi sớm nhất" ...nhưng thực tế 8 lần gọi lên phản ánh đều không ai giải quyết hay bất kỳ phản hồi nào
Ngày 23/2/2019, sendo gởi mail thông báo đã giải quyết khiếu nại và đóng hoàn tất
Đến ngày hôm nay 27/2/2019, tôi vẫn chưa thấy tiền hoàn vào tài khoản và cũng không ai gọi phản hồi
Đơn hàng giá trị chỉ : 74.000đ mà tốn thời gian phản ánh, gọi đến 8 lần thì cũng hơn 30k. Điều bức xúc nhất là sendo vẫn im hơi lặng tiếng, mặc cho khách hàng phản ánh bao nhiêu lần, thái độ xem thường khách hàng như thế không thể chấp nhận được
Tôi là người mua hàng trên sendo rất nhiều và cũng là khách hàng thân thiết nhưng với lần này làm tôi quá thất vọng,,,không phải giá trị 74k mà giá trị ở đây không tôn trọng khách hàng và xem phản ánh của khách như lời nói qua tai, thiếu trách nhiệm và sự chuyên nghiệp trong bán hàng và dịch vụ khách hàng với thời đại hiện nay thì chắc chắn sendo sẽ không thể nào phát triển thêm được nữa
Các bạn nếu mua hàng trên sendo hãy thật thận trọng, kẻo tiền mất mà thêm cái bực tức vào mình không đáng...
Vĩnh biệt sendo