Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


SEN ĐỎ VÔ TRÁCH NHIỆM!!!

TDTO
27/2/2019 5:26Phản hồi: 27
SEN ĐỎ VÔ TRÁCH NHIỆM!!!
Ngày 22/12/2018, tôi mua 01 sản phẩm mã 14263951279 nhưng bị lỗi.

Ngày 24/12/2018, tôi gởi yêu cầu hoàn tiền.

Ngày 27/12/2018, sendo gởi mail yêu cầu gởi hàng và hình thức hoàn tiền

Ngày 29/12/2018, tôi gởi mail phản hồi về hình thức hoàn tiền qua tài khoản ATM và gởi lại hàng lỗi đến Sen Đỏ

Tháng 1, tôi điện thoại 03 lần yêu cầu séndo phản hồi thông tin và giải quyết


Tháng 02, tôi gọi thêm 05 cuộc gọi nhưng vẫn 01 câu nói "Em đã chuyển đến bộ phận giải quyết khách hàng, anh vui lòng chờ phản hồi sớm nhất" ...nhưng thực tế 8 lần gọi lên phản ánh đều không ai giải quyết hay bất kỳ phản hồi nào

Ngày 23/2/2019, sendo gởi mail thông báo đã giải quyết khiếu nại và đóng hoàn tất

Đến ngày hôm nay 27/2/2019, tôi vẫn chưa thấy tiền hoàn vào tài khoản và cũng không ai gọi phản hồi

Đơn hàng giá trị chỉ : 74.000đ mà tốn thời gian phản ánh, gọi đến 8 lần thì cũng hơn 30k. Điều bức xúc nhất là sendo vẫn im hơi lặng tiếng, mặc cho khách hàng phản ánh bao nhiêu lần, thái độ xem thường khách hàng như thế không thể chấp nhận được

Tôi là người mua hàng trên sendo rất nhiều và cũng là khách hàng thân thiết nhưng với lần này làm tôi quá thất vọng,,,không phải giá trị 74k mà giá trị ở đây không tôn trọng khách hàng và xem phản ánh của khách như lời nói qua tai, thiếu trách nhiệm và sự chuyên nghiệp trong bán hàng và dịch vụ khách hàng với thời đại hiện nay thì chắc chắn sendo sẽ không thể nào phát triển thêm được nữa

Các bạn nếu mua hàng trên sendo hãy thật thận trọng, kẻo tiền mất mà thêm cái bực tức vào mình không đáng...

Vĩnh biệt sendo
27 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chào bạn TDTO,

Sen Đỏ rất xin lỗi bạn về trải nghiệm chưa được trọn vẹn của bạn TDTO gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Đơn hàng 14263951279 Sen Đỏ đã tiếp nhận và kiểm tra ngày 22/02 có liên hệ bạn làm thủ tục hoàn tiền tuy nhiên bạn chưa nghe máy. Hiện tại, Sen Đỏ kiểm tra đã thực hiện hoàn tiền về tài khoản SenPay của bạn qua số điện thoại 0901****99, bạn vui lòng đăng nhập vào Senpay.vn bằng số điện thoại 0901****99 và kiểm tra lại thông tin giúp Sen Đỏ nhé.

Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn TDTO hãy liên hệ lại Sen Đỏ. Mến chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
TDTO
Trứng
5 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Gởi Sendo!

Ví senpay có 74k vào tài khoản nhưng trước đó không có 1 cuộc gọi nào là NHỠ TỪ SENDO, trong 08 cuộc gọi phản ảnh của tôi

Việc khách hàng phản ánh nhiều lần mà chờ trong vô vọng với đơn hàng ko mấy giá trị, vậy thử hỏi nhưng đơn hàng sau tôi làm gì an tâm khi đặt hàng

Trân trọng
@TDTO Chào bạn TDTO,

Sen Đỏ rất tiếc về trải nghiệm chưa tốt của bạn khi mua sắm tại Sendo.vn. Hiện tại Sen Đỏ không ngừng nỗ lực cải thiện từng ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi mua sắm trên Sendo.vn.

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình mua hàng tại Sen Đỏ, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ qua số 19006000 (1000đ/phút) hoặc gửi thư đến hộp thư hotro@sendo.vn để Sen Đỏ nhanh chóng hỗ trợ bạn nhé.

Sen Đỏ rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn. Cảm ơn bạn TDTO đã luôn đồng hành cùng Sen Đỏ.

Trân trọng,
Thương Thương.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
mrpaul2312
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Sao ko xoá mấy con bot cứ có yêu cầu hỗ trợ là nhắn tin "Vui lòng liên hệ tổng đài ..." này đi nhỉ?
@mrpaul2312 Chào bạn mrpaul2312,

Cảm ơn bạn đã tương tác thông tin đến Sen Đỏ. Để Sen Đỏ có thể phản hồi chính xác yêu cầu của bạn, bạn vui lòng cung cấp thông tin hoặc mô tả cụ thể để Sen Đỏ nhanh chóng hỗ trợ bạn nhé.

Mến chúc bạn mrpaul2312 một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thương Thương.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Ferrari01
ĐẠI BÀNG
5 năm
;)
nacdanh1
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình thích nhất ở Sendo là câu: Sendo rất tiếc...
Ai chửi gì cũng Sendo rất tiếc
Đúng là mặt k phải mỏng mới có thể sd được acc Sendo lên trả lời ae trăm lời như 1
xemvui
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nghe nói trên đây có hỗ trợ sendo, giải quyết giúp em vấn đề này nhé, chán thật sự luôn
https://tinhte.vn/threads/sendo-khong-hoan-tien-cho-khach-hang-nhung-ghi-la-da-hoan-tien.2950879/
@xemvui Chào bạn xemvui,

Sen Đỏ rất tiếc và rất xin lỗi về những trải nghiệm chưa tốt của bạn khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Do đơn hàng 14289351686 bạn đã thao tác hủy trước khi Sen Đỏ nhận được tiền nên số tiền này hệ thống ngân hàng sẽ giữ lại và sẽ cập nhật hoàn vào tài khoản cho bạn trong khoảng từ 7- 45 ngày làm việc tính từ ngày 24/04/2019.

Sen Đỏ cũng đã gửi thông tin cho bộ phận xử lý nhờ kiểm tra và phản hồi đến bạn. Mong bạn xemvui thông cảm và chờ phản hồi từ Sen Đỏ qua email re***cvn@gmail.com ạ.

Cảm ơn bạn xemvui đã quan tâm đến Sen Đỏ. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.
Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Tuongnm1986
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình hên hơn từ lúc mua hàng tới lúc yêu cầu trả hàng hoàn tiền hoàn tất mất gần 1 tháng . Khác cái mình yêu cầu trả tiền vào tài khoản senpay . Có thể vì thế mà xử lý nhanh hơn chủ thớt .😁:D:D
Làm sao để mua được hàng tận bên Trung Quốc mà không mất phí đi lại, phí thuê khách sạn, phí phiên dịch, visa... và nhiều chi phí phát sinh khác, mà chỉ cần ngồi ở nhà và click chuột?
Hãy để OHP giúp bạn nhé
Chúng tôi nhận order tất cả các mặt hàng mà quý vị cần:
- Hàng thời trang: áo quần, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang
- Hàng mỹ phẩm: đồ trang điềm, dụng cụ trang điểm
- Link kiện điện tử, thiết bị điện tử...
- Các loại máy móc, máy kỹ thuật, công cụ hỗ trợ sản xuất...
- Phụ tùng ô tô, xe máy...
- Hàng trang trí nội thất...
1688.com: trang chuyên thống kê sản phẩm bán buôn
Taobao.com: trang chuyên thống kê sản phẩm bán lẻ
Chúng tôi cũng nhận các đơn trên trang Tmall.com, và cả wechat
Chúng tôi xin cam kết:
- Bao giá vận chuyển hợp lý
- Hàng về từ 3-5 ngày sau khi được kí nhận bên kho Trung Quốc
- Tỷ giá chuẩn
- Đặt hàng tiện lợi với tool hỗ trợ
- Bảo đảm cho khách hàng việc khiếu nại sản phẩm với các shop bán hàng
Việc của bạn là [ để lại sdt ] hoặc [ IB lên page ]. Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay lập tức
Website: http://www.ohp.vn/
Fb: https://www.facebook.com/orderhaiphong/
Địa chỉ: 25/201 Lạch Tray
mr.yai
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chắc trêu chứ
Mình có mua điện thoại trên website sendo, Mã đơn hàng : #14246888116 Đặt hàng : 17/01/2019 , nhưng shop bán hàng giao hàng kém chất lượng và shop bán hàng đã không còn kinh doanh trên sendo nữa, mình đã trả lại hàng và nhân viên sendo cũng đã thông báo đã nhận được hàng nhưng mình vẫn chưa được hoàn tiền. Đơn hàng từ tháng 1 mà tới bây giờ là tháng 5 cũng chưa được hoàn tiền, gọi thì nhân viên kêu chờ phản hồi. Không gửi mail xác nhận thời gian hoàn tiền, giống như sendo không muốn hoàn tiền lại? Lấy tiền thì lập tức mà giải quyết có một đơn hàng mà mấy tháng chưa xong, không có ý định muốn hoàn tiền. Mấy tháng rồi tốn không biết nhiêu tiền điện thoại gọi mà vần chưa được hoàn tiền, sendo lừa đảo mà.
@Giang Lê 2019 Chào bạn ‎Truong Giang‎,

Cảm ơn bạn ‎Truong Giang đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sen Đỏ. Đơn hàng 14246888116 đã được bộ phận phụ trách kiểm tra xử lý và phản hồi trực tiếp qua email của bạn, mong bạn an tâm và thông cảm cho những phát sinh không mong muốn này.

Sen Đỏ luôn xem ý kiến của Khách hàng là cơ sở vững chắc để Sen Đỏ cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Sendo.vn.

Hy vọng sẽ được phục vụ bạn tốt hơn trong những lần mua sắm tiếp theo. Mến chúc bạn Truong Giang một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Kinh vậy
Kiểu làm ăn thế này thì không còn gì để nói nữa. Quá tệ.
@Khiếu nại Chào bạn,

Sen Đỏ rất tiếc sự cố của khách hàng ‎Truong Giang. Hiện tại Sen Đỏ đã ghi nhận thông tin và đã hỗ trợ khách hàng rồi ạ. Sen Đỏ sẽ luôn nâng cấp dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Cảm ơn bạn. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thúy Vi.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Khách trên cũng chốt là VĨNH BIỆT sendo rồi.
ghê quá
cadilackid
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nói chung. trên sendo chỉ toàn shop nhỏ (tự phát). Nên mặt hàng bán ra không đủ chất lượng. Giá rẻ thì chất lượng kém. Còn việc đổi trả hàng ship đi ship về ai sẽ người trả chi phí đó? giả sử giao từ tphcm ra HN 40k trả hàng về cũng 40k và hoàn tiền 76k
@cadilackid Chào bạn cadilackid,

Sen Đỏ đã nhận được phản hồi của bạn. Sen Đỏ xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Sen Đỏ là trang trung gian giữa người bán và người mua và có rất nhiều nhà bán hàng trên Sen Đỏ nên Sen Đỏ không có thông tin cụ thể sản phẩm tư vấn cho bạn. Sen Đỏ khuyến khích khách hàng mua hàng tại shop Senmall và shop uy tín ạ. Đây là các shop được đa số khách hàng đánh giá là sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt ạ.

Bạn yên tâm mua sắm trên Sendo.vn, bạn hoàn toàn được miễn phí cho các trường hợp trả hàng. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin tại đường dẫn: http://bit.ly/2wG1QNt.

Cám ơn bạn cadilackid. Chúc bạn một ngày nhiều may mắn và an vui.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Theo tôi hiểu đây là CÒ, đứng giữa ăn hoa hồng và trả chịu bất cứ trách nhiệm gì ngoài câu "xin lỗi". Nếu không người bán sai thì người mua sai hoặc cả 2 ông cùng sai (2 thằng sai vì cùng dùng sendo). Người bán và đặc biệt người mua có nhiều LỖI, nên sendo cứ tích cực XIN thôi
Tôi cực kỳ bức xúc về thái độ thiếu tôn trọng KH của bộ phận CSKH SENDO. Tôi mua hàng qua các trang TMĐT rất nhiều nhưng chưa từng gặp tình huống theo kiểu làm ăn " chụp giật", cách phản hồi khiếu nại KH theo kiểu " mất dạy" như vậy

Tôi mua 1 vé máy bay VNA qua trang SENDO. Thời điểm tôi mua, trang SENDO chỉ có duy nhất 1 loại vé VNA này. Trước khi thanh toán tôi đã đọc rất kỹ các đk về vé mb. Vậy mà sau khi thanh toán, nhận được mã code Mb tôi liền check lại bên VNA thì mới biết bán cho tôi loại vé hạng thấp hơn và vé này k đc hoàn/huỷ. Tôi đã gọi CSKH và mail rất nhiều lần phản ánh về sản phẩm, yêu cầu trả lại hàng sai thông tin. Vậy mà cái bộ phận gọi là "CSKH SENDO" hạch sách yeu cầu tôi chụp lại màn hình điều kiện vé tôi mua lúc chưa thanh toán làm bằng chứng??? ( tôi mà biết bị lừa để chụp màn hình trước khi thanh toán tiền thì tôi mua làm gì nữa. Trong khi rõ ràng bên SENDO hoàn toàn truy xuất đc dữ liệu tôi mua vé lúc đó ntn mà quay ra hỏi thách đố lại KH như vậy) .

Qua các mail trao đổi còn yêu cầu tôi đưa ra bằng chứng hình ảnh, ghi âm trao đổi với các bên liên quan như Hãng VNA và bên đại lý xuất vé là Gotadi về việc vé này k đc hoàn/huỷ nhưng hãng VNA/ Gotadi có cách giải quyết cho tôi???? Tôi mua qua trung gian là SENDO, tôi khiếu nại sp mà bắt tôi tự liên hệ các bên liên quan, đòi đưa ra bằng chứng mà Biết rằng phía KH bất lợi, khó cung cấp được ( chụp màn hình trc khi thanh toán, ghi âm cuộc nói chuyện với hãng và bên xuất vé mb ..)
Tôi nhắn lên đây để cảnh báo bạn nào có ý định mua hàng từ cái trang lừa đảo này thì nên cân nhắc, và nhớ rõ trc khi thanh toán tiền phải chụp lại từng cái sau này làm bằng chứng. Nếu mua mà phải mệt mỏi như vậy thì khỏi mua ở đây nữa vì giá cả không tốt hơn các trang TMĐT khác. Nhưng cách phản hồi khiếu nại KH thì " thiếu chuyên nghiệp". Tôi đi mua hàng mà cái cảm giác đọc mail phản hồi khiếu nại của bọn SENDO xong mà ức chế khủng khiếp
Cạch đến già, lần đầu và cũng là lần cuối tôi mở cái trang SENDO lừa đảo mất dạy này lên
Nhờ a/c nào kinh nghiệm biết kênh nào hỗ trợ người tiêu dùng TMĐT để t tố cáo cách bán hàng thiếu tôn trọng KH của SENDO. Tôi cám ơn
E5BC58C6-ACA3-478C-8E96-BC697E9CEC27.png E4574578-8121-4AC7-8340-7755193EFD05.png 6DFF23DA-B9B9-42E9-9171-D2F01D7EF16D.png E5BC58C6-ACA3-478C-8E96-BC697E9CEC27.png E4574578-8121-4AC7-8340-7755193EFD05.png 6DFF23DA-B9B9-42E9-9171-D2F01D7EF16D.png E5BC58C6-ACA3-478C-8E96-BC697E9CEC27.png
@hanh239 Chào bạn hanh239,

Sen Đỏ rất tiếc và rất xin lỗi về những trải nghiệm chưa tốt của bạn khi mua sắm cùng Sen Đỏ.

Sen Đỏ đã nhận được thông tin của bạn qua email han*****1986@yahoo.com và đã yêu cầu bộ phận xử lý kiểm tra gấp. Sen Đỏ rất mong bạn hanh239 thông cảm và chờ phản hồi từ Sen Đỏ ạ.

Cảm ơn bạn hanh239 đã quan tâm đến Sen Đỏ. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Kiệt Võ.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Tôi đã từng nghĩ 1 DN trong nước làm TMĐT sẽ cầu thị hơn DN nước ngoài. Nhưng cách SENDO xử lý tình huống, tôi thấy quá tệ. Tôi không phải loại " vô học " khi đi mua hàng. Nên đừng hành xử với KH như cái kiểu " bán bó rau" ngoài chợ như vậy
Tôi đang chờ phản hồi và cách quản lý của SENDO đây
@hanh239 Dạ vâng ạ,

Thông tin của bạn hanh239 đang được Sen Đỏ tiếp nhận và tiến hành kiểm tra với bộ phận phụ trách. Bạn vui lòng thông cảm đợi phản hồi từ Sen Đỏ nhé.

Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn hanh239 hãy liên hệ lại Sen Đỏ nhé. Mến chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
ReThink
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thương mại điện tử nó vậy đó bạn. Tôi mua hàng tiki 26 triệu lận. Lỗi hoàn trả hàng mà phát mệt luôn. Chuyển khoản nhầm nữa mới dị. Cả một công ty lớn như thế mà k kiểm tra thông tin chính xác trc khi chuyển đc hay sao. Trong khi tôi đã bắt đọc lại để xác nhận số tk có đúng hay k mà chuyển vẫn sai. Nó lại k có văn phòng đại diện. Lúc nào cũng mail đt. Làm khác hàng ức chế quá trời.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019