SENDO Không hoàn tiền cho khách hàng
thanhquang
3 thángBình luận: 4
SENDO Không hoàn tiền cho khách hàng
Mình cảm thấy khá bức xúc với cách làm ăn của Sendo và cách Sendo xử lý khiếu nại của khách hàng.
Nên chia sẻ để mọi người đừng bao giờ thanh toán online với Sendo.
Không thể tin được việc mua hàng thanh toán qua trang TMDT như Sendo mà lại bị cướp tiền trăng trợn mà kg thể làm gì được.

Đơn hàng 14422142388 đặt từ 11/8 dã thanh toán bằng thẻ nhưng đến giờ vẫn không giao.
Gọi 19006000 báo Sendo hủy đơn hoàn tiền 8 lần từ 16/9 đến giờ mà vẫn không làm gì cả. Lần nào nhân viên cũng bảo chờ, khách hàng không thể làm gì được ngoài việc chờ và không biết chờ đến bao giờ??

Xin hỏi chờ cái gì?? Đơn hàng đã quá thời hạn giao hàng. Tại sao không hủy được?? Tại sao Sendo lại giữ tiền khách hàng???
Đơn hàng không thành công => tiền bên bán không nhận, bên vận chuyển không nhận, khách hàng thì không được hoàn tiền => Mục dích giam tiền khách của Sendo là gì??
4 bình luận
Anh em có ai từng bị trường hợp như vậy không? Xử lý bằng cách nào?? Mình đã gọi Sendo nhiều lần mà vẫn chây ì không giải quyết.
bức xúc thật nhưng ngoài chờ ra cũng ko biết phải làm sao bác ạ 😔(
chán v chời








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019