Mình vừa tham dự sự kiện kỉ niệm 20 năm có mặt tại Châu Á của Sennheiser ở Singapore. Trong chuyến đi này mình đã được chia sẻ những thông tin về sự thành công của Sennheiser ở Châu Á trong vòng 20 năm qua và mục tiêu của họ trong những năm tới. Mình cũng được dẫn đi thăm văn phòng, phòng trưng bày, phòng thử âm thanh, sửa chữa... cũng như tham dự một bữa tiệc hoành tráng kỉ niệm sự kiện quan trọng này. Mời anh em xem qua.
Trong 20 năm có mặt ở Châu Á với điểm khởi đầu và điều hành từ Singapore thì Sennheiser đã mở rộng ra các thị trường như Hàn Quốc, Thái Lan, Mã Lai, In Đô, Philippines và Việt Nam cũng như các nước lân cận với hơn 40 nhà phân phối. Ở Việt Nam thì SVHouse là nhà phân phối độc quyền Sennheiser từ năm 2010 và mới đây Sennheiser và SVHouse đã mởi cửa Brandshop Sennheiser đầu tiên ở Việt Nam trong Vincom A.
Mục tiêu trong 5 năm tiếp theo của Sennheiser ở Châu Á là tăng gấp đôi doanh số đồng thời cân bằng giữa thị trường Singapore và Hàn Quốc với phần còn lại của Châu Á. Bên cạnh đó Sennheiser còn đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường Singapore và Hàn Quốc trong 5 năm nữa. Một mục tiêu khác mà người dùng chúng ta thường không thấy là thị trường thiết bị chuyện dụng trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình, hiện Sennheiser cũng rất mạnh trong thị trường này và đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường Châu Á trong năm năm nữa.
Trụ sở của Sennheiser ở Singapore nằm trong khu công nghệ cao ngay gần trung tâm, ở đây có đầy đủ các khu vực để bạn có thể trải nghiệm các thiết bị âm thanh mới nhất, cao cấp nhất của Sennheiser. Chúng ta có một cửa hàng dạn mở để mọi người có thể thử các dòng sản phầm ở đây bất cứ lúc nào. Một phòng âm thanh cao cấp để trình diễn các công nghệ âm thanh mới của Sennheiser cũng như các tai nghe thuộc hàng cao cấp như HD800, HD700...
Tại trụ sở này ở Singapore thì tai nghe cũng như các thiết bị âm thanh khác của Sennheiser từ các thị trường Châu Á khác cũng được gửi qua đây để sửa chữa cũng như bảo hành. Các thiết bị từ bình dân như những chiếc tai nghe đến các chiếc Microphone cao cấp của các ca sĩ nổi tiếng hay các chiếc HeadAmp hàng chục triệu đồng cũng được trưng bày tại đây. Được biết sắp tới Sennheiser cũng sẽ mang tai nghe in-ear cao cấp nhất của hãng là IE800 về Việt Nam.
Trong 20 năm có mặt ở Châu Á với điểm khởi đầu và điều hành từ Singapore thì Sennheiser đã mở rộng ra các thị trường như Hàn Quốc, Thái Lan, Mã Lai, In Đô, Philippines và Việt Nam cũng như các nước lân cận với hơn 40 nhà phân phối. Ở Việt Nam thì SVHouse là nhà phân phối độc quyền Sennheiser từ năm 2010 và mới đây Sennheiser và SVHouse đã mởi cửa Brandshop Sennheiser đầu tiên ở Việt Nam trong Vincom A.
Mục tiêu trong 5 năm tiếp theo của Sennheiser ở Châu Á là tăng gấp đôi doanh số đồng thời cân bằng giữa thị trường Singapore và Hàn Quốc với phần còn lại của Châu Á. Bên cạnh đó Sennheiser còn đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường Singapore và Hàn Quốc trong 5 năm nữa. Một mục tiêu khác mà người dùng chúng ta thường không thấy là thị trường thiết bị chuyện dụng trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình, hiện Sennheiser cũng rất mạnh trong thị trường này và đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường Châu Á trong năm năm nữa.
Trụ sở của Sennheiser ở Singapore nằm trong khu công nghệ cao ngay gần trung tâm, ở đây có đầy đủ các khu vực để bạn có thể trải nghiệm các thiết bị âm thanh mới nhất, cao cấp nhất của Sennheiser. Chúng ta có một cửa hàng dạn mở để mọi người có thể thử các dòng sản phầm ở đây bất cứ lúc nào. Một phòng âm thanh cao cấp để trình diễn các công nghệ âm thanh mới của Sennheiser cũng như các tai nghe thuộc hàng cao cấp như HD800, HD700...
Tại trụ sở này ở Singapore thì tai nghe cũng như các thiết bị âm thanh khác của Sennheiser từ các thị trường Châu Á khác cũng được gửi qua đây để sửa chữa cũng như bảo hành. Các thiết bị từ bình dân như những chiếc tai nghe đến các chiếc Microphone cao cấp của các ca sĩ nổi tiếng hay các chiếc HeadAmp hàng chục triệu đồng cũng được trưng bày tại đây. Được biết sắp tới Sennheiser cũng sẽ mang tai nghe in-ear cao cấp nhất của hãng là IE800 về Việt Nam.
- Tổng đài viên tiếp nhận bảo hành máy
- Thị trường châu á của Sennheiser, VN nằm trong nhóm đang phát triển
- Mục tiêu của Sennheiser trong các năm tiếp theo.
- Tai nghe cao cấp trong phòng thử nhạc riêng, luôn luôn đi với những headamp tốt và nguồn nhạc ngon
- Chuyên gia âm thanh trong phòng thử nhạc để hướng dẫn người vào thử.
- Mic cao cấp của Sennheiser, hầu hết chúng ta đều biết Sennheiser qua sản phẩm tai nghe
- Mic cho phòng thu
- Thiết bị kiểm tra tai nghe nhanh
- Sản phẩm trong kho
- Phụ kiện thay thế trong kho
- Anh em kỹ thuật
- Một chiếc Mic được làm theo đơn đặt hàng đặc biệt của ca sĩ
- HeadAmp HEV 70 đi kèm với tai nghe HE60, bộ này khá đắt
- Anh này đang thử tai HE60
- Tai nghe không dây ở cửa hàng mở
- Momentum mới ra
- Daniel Sennheiser phát biểu tại tiệc
- Một Sound Hero được chọn ra trong chương trình chào đón 20 năm của Sennheiser ở Châu Á