Piaggio Medley 2020 vừa ra mắt với 3 phiên bản giá khác nhau, đối với phiên bản 150cc cao cấp nhất có giá là 93,9 triệu đồng, còn đối với phiên bản cao cấp 150cc thế hệ cũ có giá bán là 87,9 triệu đồng. Chênh lệch giữa 2 phiên bản 150cc cao cấp nhất này là 6 triệu đồng, cùng điểm nhanh qua một số sự khác biệt trên phiên bản thế hệ mới của Medley 2020 so với thế hệ cũ nhé.
Về ngoại hình cơ bản của xe không có quá nhiều sự thay đổi, nhưng nổi bật và dễ nhận thấy nhất đó là hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED có thiết kế chia 2 tầng trên dưới, đây là xu thế thiết kế chung của nhiều mẫu xe Piaggio hay Vespa thế hệ sau này. Và rõ ràng thì đèn LED đang âm thầm trở thành "tiêu chuẩn" chung của những chiếc xe máy thế hệ mới.
Điểm đáng chú ý tiếp Theo có thể sẽ có người khen người chê, đó chính là thay đổi kết cấu hình dạng của bánh mâm với đa nan đuôi chữ Y, không còn là 6 cánh kép cong hình chiếc thuyền nữa. Cảm tính cá nhân mình thấy rằng thiết kế mặc dù nhìn sơ có thể "hơi giống" một số mẫu xe có mâm đúc nan chữ Y, nhưng trên Medley rõ ràng đã có sự cách điệu với những nét bẻ cong gấp khúc tạo khác biệt, song vẫn có vẻ mạnh mẽ, đầy đặn cho dàn chân của xe.
Động cơ iGet thì không có thay đổi so với đời cũ. Với số tiền chênh lệch từ 3-6 triệu cho tuỳ từng phiên bản, mình thấy rằng nếu như đang sở hữu Medley đời cũ, thì ta hoàn có thể "phớt lờ" nhưng nâng cấp này, mà mỉm cười tiếp tục vui vẻ xe của mình. Còn đối với những bạn đang có ý định mua Medley mới, thì liệu với số tiền chênh lệch như trên đổi lại những trang bị mới thì các bạn có sẵn sàng đầu từ hay không? Hãy để lại ý kiến của mình với mẫu Medley 2020 này nhé.
Về ngoại hình cơ bản của xe không có quá nhiều sự thay đổi, nhưng nổi bật và dễ nhận thấy nhất đó là hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED có thiết kế chia 2 tầng trên dưới, đây là xu thế thiết kế chung của nhiều mẫu xe Piaggio hay Vespa thế hệ sau này. Và rõ ràng thì đèn LED đang âm thầm trở thành "tiêu chuẩn" chung của những chiếc xe máy thế hệ mới.
Điểm đáng chú ý tiếp Theo có thể sẽ có người khen người chê, đó chính là thay đổi kết cấu hình dạng của bánh mâm với đa nan đuôi chữ Y, không còn là 6 cánh kép cong hình chiếc thuyền nữa. Cảm tính cá nhân mình thấy rằng thiết kế mặc dù nhìn sơ có thể "hơi giống" một số mẫu xe có mâm đúc nan chữ Y, nhưng trên Medley rõ ràng đã có sự cách điệu với những nét bẻ cong gấp khúc tạo khác biệt, song vẫn có vẻ mạnh mẽ, đầy đặn cho dàn chân của xe.
Khi mà tất cả những mẫu xe Vespa đang phải ghen tị với đàn anh GTS Supertech 300 HPE về mặt đồng hồ điện từ kèm theo tính năng kết nối ứng dụng Vespa MIA, thì hiện tại trên Piaggio Medley đã được trang bị màn hình LCD và khả năng kết nối không dây để đẩy các thông báo lên màn hình của xe, hy vọng cũng sẽ nhiều tiện ích khác tương tự như mẫu xe GTS Supertech.