Nói chung thích con nào thì mua con đó mấy bác cãi nhau con này hơn con kia làm cái gì, 3 con này lao ra đường mà chạy ngu con nào cũng nằm gầm hết. Nói chung khi nào thích là chạy ra showroom làm 1 con về chạy không thích nữa thì ra đổi con khác vậy mới là đẳng cấp, chứ cứ ngồi mãi trên 1 còn r tự khen thì đó là tự sướng ạ 😆.
@barminhtri
xe Nhật so sánh với xe hàn bạn ;) KIA bèo không ok đâu nhà mình gia đình bên nội ngoại toàn là lái Xe với chạy tải không nè bạn, Oto thì TOYOTA thì là number one không có chú nào ăn nó nỗi về cùng phân khuc đâu bạn.😃
@nhattan67
Mình ko so sánh gì cả. Đang tranh luận với mấy bạn trên kia về việc tại sao xe máy Honda mới ra hay bị đẩy giá cao hơn giá niêm yết.
Ai cũng biết Kia bèo, nh giá nó chấp nhận được, dễ thay đồ, đồ thay rẻ. Có tiền thì mua Toyota, ít tiền thì Kia, cố tý lên Mazda hoặc Ford. Cùng phân khúc ko nói chứ tầm cùng giá tiền, nhiều ng thích Kia mới hơn là Toyota cũ
@nguyenhuuthuan
Nó thắng trên giấy tờ nhưng thua ở thực tế, tại dáng nó bốc đồng quá kén người, đa số thanh niên sẽ mua, mà thanh niên thì do ba mẹ cho, ba mẹ cho thì nhìn dáng thì chắc không cho rồi.
Thông số máy gần như là tương đồng, Winner nặng xác hơn nên chắc sẽ tiêu hao nhiên liệu hơn, nhưng đổi lại đầm hơn 2 chú kia, vẫn hy vọng winner có cốp dưới yên
@Kemmo0n
Momen xoắn cực đại nhỏ nhưng tua máy để đạt momen cực đại cũng nhỏ, có nghĩa là để đạt được momen cực đại thì máy chỉ cần xoay ít vòng hơn 2 xe kia, không đề ba nhanh hơn thì là gì?
@TNSang
Vâng, bạn hiểu biết thì làm ơn chỉ cho thấy điểm lợi hại của DO so với SO ở việc đề ba, nhất là của xe 1 máy 150cc thế này, là thế nào giùm với ợ! Thế kỷ này rồi mà vẫn có người cho rằng xe nhỏ thì cần DOHC mới ớn đới.