So sánh TSKT: Xe côn tay 150cc chọn Honda Winner X, Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider R150
Tuannph
10 tháng trướcBình luận: 471Lượt xem: 60.941
So sánh TSKT: Xe côn tay 150cc chọn Honda Winner X, Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider R150
Với việc Honda ra mắt Winner X 2019, phân khúc underbone 150cc tại Việt Nam lại trở nên sôi động và nhận được nhiều sự chú ý. Tất nhiên, một trong số những điều mà anh em bàn luận nhiều nhất là Honda Winner X mới đủ hấp dẫn để cạnh tranh với 2 đối thủ đồng hương là Yamaha Exciter 150 và Suzuki Raider R150. Để phần nào làm rõ chủ đề này, mình sẽ so sánh nhanh thông số, trang bị giữa 3 mẫu xe côn tay Nhật Bản trong bài viết dưới đây. Nói luôn thì mình sẽ không nhận định về thiết kế mà nhường phần này lại cho anh em bàn luận 😁

Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (42).jpg

Trước hết, nói về giá bán thì Winner X nay đắt hơn thế hệ Honda Winner 150 vài triệu đồng, con số dao động từ 45,99 đến 49,49 triệu tuỳ phiên bản. Còn nếu so sánh với Exciter và Raider, phiên bản tiêu chuẩn của Winner X có giá bán dễ tiếp cận nhất trong nhóm. Trong khi phiên bản cao cấp Winner X ABS màu Đen mờ(49,49 triệu) lại nằm giữa Exciter 150 bản Monster Energy MotoGP (48,99 triệu) và với Raider R150 FI Đặc biệt (49,99 triệu).

Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (12).jpg
Yamaha Exciter 150 bản RC Cam đen

3911701_tinhte.suzukiraider-26.jpg
Suzuki Raider R150 Đỏ đen

Nếu anh em nghĩ là giá của Winner X hơi cao thì mình sẽ nói tiếp về món nâng cấp đáng tiền nhất của Honda - hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hiện tại, ngoài Winner X thì chỉ có một mẫu xe khác trong phân khúc có giá dưới 50 triệu và có trang bị phanh ABS cho bánh trước là SYM SR 170. Tuy nhiên chiếc côn tay của SYM khó mà cạnh tranh với bộ 3 Nhật Bản nên mình chỉ nhắc qua ở đây chứ không đem vào so sánh.

Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (18).jpg
Phanh đĩa trước trên Winner có tích hợp ABS

Quay lại với phanh ABS của Winner X thì mình thấy đây là trang bị an toàn rất đáng giá. Bởi dù kỹ năng chạy xe có tốt đến mấy thì anh em sẽ vẫn có những tình huống cần đến ABS để giải nguy, tránh việc bánh trước mất độ bám dẫn đến té ngã xe oan uổng. Còn lại về cấu hình phanh thì Winner, Exciter và Raider khá tương đồng khi cả bánh trước và sau đều sử dụng phanh đĩa đơn.

Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (23).jpg
Phanh đĩa trước của Exciter 150 dùng piston đơn

3911680_tinhte.suzukiraider-6.jpg
Phanh đĩa trước của Raider R150 dùng piston đôi

Tiếp đến nói về hệ thống đèn, Winner X là cái tên duy nhất có đèn trước/sau và đèn xi-nhan đều sử dụng công nghệ LED. Trong khi đó, đèn xi-nhan trên Yamaha Exciter 150 và đèn hậu của Suzuki Raider R150 vẫn là kiểu bóng Halogen. Honda cũng đã bổ sung thêm cho Winner X nút Passing tương tự như Exciter, chỉ còn Raider là chưa có tính năng này.

Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (10).jpg

Ngoài ra, còn có 2 điểm khác biệt nữa liên quan đến đèn chiếu sáng của Winner mới. Một là cụm đèn được dời xuống bố trí ở phần mặt nạ thay vì nằm trên ghi-đông như Exciter hay Raider. Kiểu thiết kế đèn như xe tay ga này ít nhiều khiến khả năng chiếu sáng không linh hoạt khi xe chuyển hướng được như cụm đèn cũ. Hai là Honda nay đã loại bỏ công tắc bật/tắt đèn trên Winner X, anh em chỉ cần đề máy thì đèn chiếu gần sẽ sáng. Điều này theo mình thì lại khá tích cực, nó vừa tăng khả năng nhận diện cho xe khác khi đi ban ngày, vừa đảm bảo người lái không quên mở đèn khi trời tối.

Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (21).jpg
Phần đầu của Exciter với đèn chiếu sáng và đèn đề-mi LED, đèn xi-nhan vẫn là bóng Halogen

3911697_tinhte.suzukiraider-22.jpg
Phần đầu của Raider R150 với đèn xi-nhan Halogen thiết kế rồi

Ở khu vực bảng đồng hồ, nay Honda Winner X đã bằng bạn bằng bè khi có màn hình kỹ thuật số để hiển thị vòng tua, vị trí số, mức xăng, Odo, Trip hay giờ giấc. Theo cảm nhận cá nhân thì mình thích bảng đồng hồ mà Winner X chia sẻ với CBR150R hơn so với bảng đồng hồ của Exciter 150 và Raider R150. Nó trông thể thao và hiện đại hơn nhờ có các chi tiết điểm nhấn màu đỏ, cách bố trí chữ số cũng gọn gàng hơn.

Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (25).jpg
Honda Winner X

Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (38).jpg
Yamaha Exciter 150

3911706_tinhte.suzukiraider-31.jpg
Suzuki Raider R150

Điểm nhanh qua các trang bị còn lại, Exciter 150 nhỉnh hơn 2 đối thủ ở nút bật tắt động cơ và chức năng tìm xe bằng nút bấm. Ngoài ra, anh em đi Raider R150 sẽ phải cắm chìa bên hông xe để mở yên trong khi 2 mẫu xe của Honda và Yamaha có thể thao tác mở ngay tại ổ khoá.

Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (44).jpg
Exciter 150 có nút bấm để tìm xe trong bãi

Liên quan đến các thông số kích thước thì chiều cao yên vị trí người lái của Winner X nay đã cao hơn trước 15mm, ở mức 795 mm và ngang với Exciter 150. Trong khi đó, Raider R150 với kiểu dáng hyper underbone đặc trưng thì yên xe thấp và hẹp hơn hẳn 2 đối thủ. Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm của Winner cũng được Honda hạ thấp xuống còn 150 mm, khá tương đồng với Exciter và Raider chứ không quá chênh vênh như trước.

Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (45).jpg
Người cao 1m70 ngồi trên Winner X

Bởi vì Honda không thay đổi động cơ và hộp số cho Winner X mới nên thành thử phần so sánh về vận hành giữa 3 mẫu xe này không có gì mới mẻ cho lắm. Đứng đầu về chỉ số sức mạnh lẫn tỉ số công suất/trọng lượng vẫn là Raider R150, mẫu xe của Suzuki có hơn 18 mã lực trong khi chỉ nặng 109 kg. Trong khi đó, với khối động cơ DOHC không thay đổi so với đời trước nhưng nay trọng lượng nặng hơn nên Winner X 2019 có tỉ số công suất/trọng lượng kém hơn so đôi chút với Exciter 150: 12,5 so với gần 13 mã lực/100 kg.

3911687_tinhte.suzukiraider-13.jpg
Động cơ trên Raider R150

Nói tóm lại, mình nghĩ nếu anh em ưu tiên về mặt trang bị và an toàn thì nên tập làm quen với kiểu dáng mới của Winner X. Còn với các anh em "trong ngành" cần sự ổn định để tác nghiệp, đi làm đi chơi thì vẫn có thể cân nhắc Exciter 150, hoặc chờ thêm một thời gian để hóng bản nâng cấp tiếp theo từ Yamaha. Sau cùng, Raide R150 chắc chắn là mẫu xe dành cho các anh em đề cao tốc độ hơn là tính hữu dụng khi đi lại hằng ngày.



Còn sau đây là bảng so sánh thông số kỹ thuật và trang bị của 3 mẫu xe này :D



Ảnh chi tiết Honda Winner X bản ABS Đen mờ

Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (1).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (38).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (40).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (37).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (39).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (29).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (32).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (27).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (6).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (23).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (26).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (13).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (14).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (16).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (19).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (20).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (28).jpg

Ảnh chi tiết Yamaha Exciter 150 bản RC Cam đen

Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (11).jpg Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (18).jpg Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (19).jpg Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (16).jpg Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (17).jpg Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (20).jpg Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (35).jpg Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (37).jpg Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (41).jpg Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (42).jpg Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (43).jpg Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (27).jpg Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (24).jpg Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (29).jpg Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (30).jpg Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (32).jpg Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (33).jpg Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (48).jpg

Ảnh chi tiết Suzuki Raider R150 bản Đỏ đen

3911679_tinhte.suzukiraider-5.jpg 3911685_tinhte.suzukiraider-11.jpg 3911724_tinhte.suzukiraider.jpg 3911702_tinhte.suzukiraider-27.jpg 3911683_tinhte.suzukiraider-9.jpg 3911677_tinhte.suzukiraider-3.jpg 3911684_tinhte.suzukiraider-10.jpg 3911681_tinhte.suzukiraider-7.jpg 3911682_tinhte.suzukiraider-8.jpg 3911690_tinhte.suzukiraider-16.jpg 3911694_tinhte.suzukiraider-19.jpg 3911695_tinhte.suzukiraider-20.jpg 3911696_tinhte.suzukiraider-21.jpg 3911686_tinhte.suzukiraider-12.jpg 3911688_tinhte.suzukiraider-14.jpg
Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (5).jpg
Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (6).jpg
Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (7).jpg
Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (11).jpg
Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (22).jpg
Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (24).jpg
Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (31).jpg
Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (33).jpg
Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (13).jpg
Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (14).jpg
Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (25).jpg
Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (26).jpg
Yamaha-Exciter-150-2018-Xe-Tinhte (46).jpg
3911700_tinhte.suzukiraider-25.jpg
Chỉ thấy cái cốp bất tiện quá. Bỏ được mỗi cái áo mưa
@Lê Khánh Duy Lâm Bỏ được cả 1 hộp âo mưa luôn chứ không phải mỗi cái đâu.
@Cá basa cái hộc của raifi em bỏ được củ sạc theo xe, bộ vá lụi, lỡ mưa mà thiếu áp mưa thì con ip5s và cái ví nữa vẫn vừa gọn. mà nếu chạy xong nhớ lấy cái điện thoại ra. thà đang chạy thì không sao chứ xe chạy nóng rồi mà dựng lại vẫn để trong đó thì nó chín luôn cái đt 😔
Cá nhân e thì thấy máy thì raider ăn đứt 2 xe kia. Thiết kế thì win x này cũng sánh đc vs ex rồi. Còn raider thì tuỳ gu k ohair ai cũng đi đc. Còn khung càng giảm sóc thì honda ăn đứt 2 con kia. Tóm lại cá nhân e là e chọn winer x k cần nghĩ. Giữ giá êm ái chắc chắn còn độ phê chắc đứng thứ 2 sau raider ;)
@kh0ngcan8994 Đồng hương rồi m cũng yên bái nè
@zer0_7 Mấy thanh niên hôm qua đâu hết rồi nhỉ?
@Long_Xuyen_Boy Nghĩ gì khi nói phuộc exciter hơn raider vậy.
@Long_Xuyen_Boy phuộc con rai thì đúng là phía sau sẽ mềm và hơi sàn khi vào cua nếu ông nặng hơn 80kg hoặc chở 2, dưới mức đó thì phải nói là 2 con kia không thể sánh được. ai cầm con này củng toàn đi tốc độ hơi cao nên đã sử dụng chắc sẽ biết được khả năng lướt, mà đi nhanh thì chẳng ai chở làm gì.
Tôi nặng 85kg phuộc đã chêm thêm 1 miếng nhôm 5mm và đã đi chuyến từ BR-VT ra vòng gần hết khu vực Tây Bắc, đi hết đường mòn HCM. cảm nhận về dàn chân là vừa đủ với tổng trọng lượng người+hành lí khoảng >130kg mặc dù những đoạn ổ gà khủng thì đành bó chân 😔
Riêng em đã chạy con này rồi thì không còn tha thiết con 150 nào nữa, lên chỉ có lên cc thôi, vừa rồi em rất thích con MT-15 nhưng đã thử lướt cục máy vva đó trên chiếc V-xion 155r của thằng bạn và 1 lần trên r15-v3 thì không muốn nữa... cảm giác vít ga cục máy Su này vẫn quá là best
31959712_1230638700403794_745156596560035840_n.jpg
Con raider sẽ đem lại cảm giác xé gió phấn khích mà 2 con kia ko thể nào có được.
Nếu chỉ có 1 xe thì nên mua Winner abs, còn mua thêm 1 chiếc để chạy cho máu thì raider ftw
@khanhquagioi mua raider về độ abs
Exciter ko biết bao giờ ra bản all new nhỉ?
@Haiminh0912 Thím so thế phải so với future 125 chứ nhỉ sao lại đi so với AB 😁
Thím thấy AB 2010 2011 vẫn đang chạy phè phè còn novo cùng đời giờ chỉ có bọn cho thuê xe sử dụng không 😆
@timalove Nouvo cho thuê vì nó ngon ít hư, AB không bằng nên chỉ dám giữ chạy cho riêng mình. Mình nghĩ vậy
@kietpham45 😆 nó ngon và ít hư đã chẳng phải chết mất xác
Nó đc cho thuê vì rẻ có hư hỏng hay mất cũng chả tiếc 😁:D
@timalove Em nói ở đây là nói chất lượng của thằng Honda với cách phục vụ của nó, chán vô đối, đi mấy cái Head rồi mà nó chỉ phán 1 câu xanh rờn " Bệnh chung, ko chữa dc ". Mẹ bọn nó coi thường khách hàng vừa vừa thôi, bệnh sao ko khắc phục đi còn bán ra. Lỗi thì ko thu hồi mà sửa chữa, cay d*i vl
Cả 3 con đều không thuộc gu của mình, vì nếu côn tay thì chơi Naked Bike, không thì xe Ga cho lành. Nhưng trong 3 em này thì nhìn Ex có vẻ hài hoà hơn.
@Daviddv9prada Naked Bike bác ơi 😁
Nếu đam mê côn tay thì hãy chọn Suzuki, chứ 2 em còn lại chỉ mang tính ngoại hình thôi, chứ chạy không sướng bằng
@con_zubo khá chuẩn đấy . ai quan tâm cục máy + cảm giác lái + độ mượt độ bốc của xe thì phải chọn ngay Raider quên 2 con kia đi . 2 chiếc kia dáng phù hợp nhiều ánh mắt nhưng cảm giác chạy khá là tệ
@con_zubo ngoại hình con Ex và Winner trông ngu ngu, chả khác gì xe số thường. Có Raider là trông đúng chất sport.
@con_zubo Có 50tr cho chiếc xe côn tay mà phải phù hợp thị hiếu số đông: mạnh, bền, đẹp, abs, ôm bình xăng... tiền ít mà ai cũng đòi hít l thơm thì mỗi hãng họ phải định vị sản phẩm của mình ở một phương diện nào đó. Đừng phán xét mấy kiểu quê mùa như vậy bạn
@sskkb Winner 2018 thì đầu xe giống wave thật, còn Ex nó có chất riêng đó h rồi, ko phải tự nhiên mà Honda suốt ngày hơn thua với nó đâu. Raider thì khỏi bàn, ai đấu đá gì cứ việc, đường ta ta đi 😆
Ex vẫn đẹp kiểu yamaha. Hehe
Winner X chạy bốc vào số mượt hơn đời đầu, tiếng pô nghe rất thể thao nhưng hướng thẳng mặt xe sau, dễ ăn đòn sau khi dừng đèn đỏ. Ngoại thất góc cạnh, hầm hố hơn Ex
image.jpg
@thientuegamer Pô của win X mà dừng đèn đỏ là xác định người sau hít khói liền, mình nhớ ko nhầm là future 110 cũng bị pô chỉa thẳng lên mặt người đứng sau
@ph@m.duy Mìn hchir đi fix thôi chứ k có thay vì hãng bán tăng cam tới tận 400k
@NQN.79 Vậy thì khá là buồn gây ảnh hưởng người ngồi sau . Thường ng dân ghét bô độ bởi tiếng ồn lớn và thổi thẳng vào mặt ng đi sau
@NQN.79 Po chĩa thẳng mặt nhưng có khúc cua bên trong cụp xuống tí rồi. Ngoài nhìn nó vậy. Cái khoản này hd lịch sự hơn hãng khác
Raider vẫn khác biệt nhất và nội công thâm hậu nhất 😁
@Căm Ghét Cơm Sườn Satria nhìn đẹp hơn Rai nhiều,nhìn hài hòa hơn bác ơi.
@Tee K Khác mỗi bộ signal trc sau chớ mấy
@teeoz Khác luôn bộ tem và khác luôn cái giá.
@Tee K Raider VN về vặt 2 xi nhan xong mua vè sau indo, đầu đèn limited, bonus thêm cặp kiếng satria thì có khác gì satria nữa đâu (thiếu bộ tem ;)
dnnFpZllTsuLmT5CzH5hYw_thumb_103f.jpg
Winner ghét cái đèn xi nhan quá. Lòi lòi ra ngứa tay chỉ muốn bẻ 😆)
@khoa1203 Chứ thấy mấy con pkl thì chỗ để xe nó cũng thoáng. Ít khi nó để mấy chỗ chật chội lắm
@tuan 95 Chỗ cty mình để sát xịt nhau, dắt vừa cua vừa lùi ra bay xi nhan chắc chắn ko cần bàn. Mình k tự làm nó bay thì thằng để xe bên cạnh nó cũng cho bay.
@tuan 95 Nhưng con này đâu phải khối phân lớn đâu bạn 😁
@kess Không thích thì mua về thay cái khác vô, chuyện thay xi nhan đơn giản mà
Winner nhìn mắc cười dữ.
- Phần đầu nhái Lick
- Nhìn ngang nhái dáng của Ex
- Xi nhan chạy vài bữa là rụng
@RedBull... Phần đầu mình thấy có nét của nouvo đời cũ 😁
@RedBull... Winner nhái Click...
Vậy Click là xe của hãng nào vậy bạn ???
@RedBull... Hơn đời đầu nó nhái con wave là tốt lắm rồi 😁
Về công suất chẳng hơn nhau bao nhiêu, về thẩm mỹ thì tùy người , còn về an toàn thì Winner x hơn 1 chút....còn về giá thì bây giờ chắc Winner X sẽ bị head làm giá...
@hai tmt ABS nó là cả một nâng cấp lớn chứ một chút gì bác 😁
@marsx Cầm 7tr ra ngoài độ ABS trc sau vẫn ngon hơn bác ơi, này có ABS trc thôi
@Tee K Có chắc "ngon" hơn không bác? Chứ theo mình biết thì ABS 2 kênh loại xài được cũng tầm 12 - 15 triệu rồi, chưa nói loại ABS chính hãng độ từ xe khác qua.
@hai tmt Mình mới ra Head nha bác, đang bán bằng giá đề xuất hãng. Giá khá đẹp cho 1 cuộc tình. Bảng Camo ABS giá không giấy mình thấy 49tr còn giấy luôn 54tr500 thì phải. Mình thử tính thuế 5% trước bạ với thêm tiền biển số thì đúng giá. Nói chung, giá đẹp.
@LeeKimĐông Vậy hả bác, ở chỗ e chưa thấy nên chưa biết chính xác bao nhiêu... nhưng như những lần trước thì bị đôn giá lên vài triệu nên e cũng đoán vậy. Còn để cạnh tranh với Ex và Rai thì đôn giá cao quá thì doanh thu sẽ thấp
Rai hoặc win thôi chứ ex tầm này ko có tuổi 😆
@Mạnh NĐ Có tuổi không nằm ở người mua chứ có phải của người comment đâu, nhìn vào doanh số là biết có tuổi không à :v
@Tee K So doanh số thằng đã có hơn 10 năm với thằng mới 3 năm. Kiểu dáng tuỳ mắt, chứ xe nào chạy ngon thì thực tế đc đánh giá nhiều r, thằng 3 năm đang làm thằng 10 năm run sợ đấy
Trông không giống LED lắm nhỉ?
[​IMG]
@MustDie Full hết LED thím ơi, cặp xi nhan xong công suất mỗi bên 3.4W sáng hơn 2.5W của con Vario nhiều.
@MustDie Mua về coi thử là biết ấy mà 😆
Vài bữa ex 155 ra. Nếu đúng với hình ảnh trên mạng thì winner x không cóa cửa để so sánh với ex 155
@quangloc999 doanh thu thì chua bằng 1 nửa ex mà bảo không có cửa, trong khi ra mắt sau ex mấy năm, thiết kế ex 2015 đã 5 năm rồi
@fdtre Thì cũng giống Nouvo ra trước AB ít lâu mà Honda nó lại tán cho khai mom nó tử 😃 Kinh doanh thì không nói trước được điều gì.
@LeeKimĐông đó là chuyện tương lai, còn hiện tại thì không có cửa 😃 doanh thu nói lên tất cả .

quan điểm của t con xe thì vẫn là con xe, cũng chỉ là phương tiện đi lại, một khi không có xăng thì cũng thành sắt vụn 😃 . ex hay winner thì con nào đẹp hơn con nào cũng k quan trọng, quan trọng là có xe đi, nên xe nào đi cũng được, quan tâm con xe quá cũng chỉ làm giàu cho honda hay yamaha, nhất là t cò head trung gian phân phối .
@fdtre Rồi lại cứ kiểu tương lai hiện tại bla bla. Nokia Blackberry làm mưa làm gió thời tụi Táo nó sanh sau để muộn nó dắt như con cháu. Khổ thân.
Cứ làm như chỉ có tụi HEAD làm giá. Tôi thấy Yamaha Town cũng chơi chiêu y chang. Yamaha kì cũng lên khủng khiếp chứ ít gì. Xe hơi xe máy nhà đất gì mà chã vậy. Giá cả thì cũng do cung cầu thị trường rồi trách gì làm giá. Ăn đồ ăn ngày thường với ăn đồ ăn ngày tết giá cả cũng có chênh nhau phải không nhĩ ?
Nghĩ sao cụm đèn xi nhan truoc sau làm vậy dễ bể thấy mồ
@phonghan Pkl vô bãi xe có chỗ để riêng vì ko ông bảo vệ nào thích dắt tới dắt lui cho mệt, thường chỉ: "anh chạy vô góc đó đó để cho gọn chứ xe ngta ra vô nhiều". Pkl để đó mấy a chị xe phổ thông cũng có tâm lý sợ va quẹt xe đắt tiền mắc công đền thấy mẹ nên cũng hạn chế quẹt hơn, cẩn thận khi dắt xe gần hơn, pkl hay có chống đổ nên khỏi lo ngã, cái chính là chơi pkl toàn nhiều tiền nên mấy cái này mấy ảnh ko đáng lo 😆
@teeoz Phân tích hay quá bạn
@Tee K Bởi vậy . Chắc hãng làm ra để dễ bán phụ kiện
@phonghan Chưa bác ơi ! Nhà không có dk
mềnh chọn raider ngay vì:
1 - chiều cao của mình hạn chế,
2 - đồng hồ đơn giản dễ nhìn, đồng hồ làm phức tạp ban đầu nhìn qua sẽ đẹp, dần dần sẽ thấy đơn giản là đẹp nhất
3 - Khỏe hơn,
4 - Kiểu kiểu nó khác, dáng nó ko phổ biến như 2 em kia.
@Tee K Nay mua Rai chính hãng ở Su world có tặng gói nâng cấp facelift giấu signal, thay đuôi như Satria luôn. Về dán lại tem là thành satria
@quangloc999 Thì tùy người, Riêng về màn hình này xe máy vs mình cứ đơn giản dễ nhìn là đẹp. Vì khi đi ở đường cần nhìn đồng hồ thấy số liệu nhanh nhất thôi chứ không ngắm nghía làm j nhiều nên quan điểm là như vây
@teeoz Thế đi mua luôn Satria cho xong =)) Xe nhập khẩu giờ nhan nhản
@Mạnh™ Hồi trc satria vs raider chênh lệch 7 8 triệu ngta hay làm kiểu đó, mua rai up satria rẻ hơn mua satria. Giờ chênh lệch ít ngta chọn satria nhiều hơn. Nhưng mà raider lại bảo hành chính hãng nên yên tâm hơn. Ai hay vọc vạch thì mua satria tự bảo dưỡng ngon hơn
Mình đang chạy Raider 2018, nhưng ko thích cái đèn hậu nguyên bản, nó là LED thì ngon hơn hẳn.
Chạy Raider xong chạy Ex vs WN thấy ko ngon bằng RD 😃
Rai so với 2 con kia thì ko đúng tí nào. Từ kiểu dáng đến đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng hoàn toàn khác biệt 2 con kia. Rai chung mâm với Sonic.
@ltdloletta Ừ thì cứ cho là sport nó ko phổ biến chạy mọi loại đường đi, nhưng thử hỏi phần lớn xe ga đều đèn ko lắp đầu, cũng đi đủ các ngách hẻm đường đê...ko lẽ cũng đều khó đi hết? Cái t muốn nói ở đây là, nhiều người có vẻ muốn bo của ở tốc độ cao trên đường đê hẹp mét rưỡi hay sao mà quan trọng cái đèn quá vậy? Bo cua thì đi chậm lại, chả có gì khó khăn mà sợ đèn theo ko kịp
@hentx Gần 60 thôi bạn. Mà giá là do đại lý làm giá chứ đúng ra sonic với satria ngang giá nhau đó. Hồi mới về vn cũng đắt ngang nhau. Sau do raider y chang nên satria giảm mới bán đc. Sonic thì 1 mình 1 ngựa nên vẫn cao
@teeoz Truóc mình mua 8x lận bạn. Nay hình như 6x
@hentx Đúng rồi. Hồi đó bạn mua còn rẻ. Hồi Satria vs Sonic mới ra mình đi hỏi 9xtr hết
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019