Tham dự Tech Lounge
Minh Long Motor
ĐẠI BÀNG

Động cơ làm nên thương hiệu R15 V3

Yamaha R15 2020 mới có động cơ được Upgrade lên đến 155CC. SOHC xi-lanh đơn kết hợp cùng công nghệ van biến thiên VVA cải thiện tối đa mức nhiên liệu sử dụng mà vẫn đảm bảo công suất đầu ra.
Công suất R15 giờ đây được cải ........ đến 19,3 HP tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại xe đạt 14.7 Nm tại 8.500 vòng/phút.
Yamaha R15 (9).jpg
Động cơ xe R15 V3 lên đến 155cc
Yamaha R15 (2).jpg
VVA cải thiện hiệu suất cho xe

Hộp số 6 cấp, hỗ trợ ly hợp kép cho phép chuyển số nhanh hơn. Bộ thống ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp Slipper Clutch thường được trang bị cho các dòng phân khối lớn cũng có mặt trên R15 V3 2020.

So sánh công suất R15 và một số mẫu xe khác


R15 V3 - 19 mã lực, 10,000 vòng / phút
GSX R150 - 18.9 mã lực, 10,500 vòng / phút
Satria - 18.2 mã lực, 10.000 vòng / phút
Supra GTR 150 - 16 mã lực, 9,000 vòng / phút
Winner X - 15.4 mã lực, 9.000 vòng / phút
CBR 150R - 16,9 mã lực, 9.000 vòng /phút


Qua việc đánh giá trực quan khi so sánh công suất của Yamaha R15V3 ta có thể dễ dàng nhận thấy Công suất của R15 luôn có phần nhỉnh với các mẫu xe khác. Tại mốc 10.000 vòng xe có thể dễ dàng đánh bật các đối thủ của mình.
Bên cạnh đó công nghệ van biến thiên VVA của R15 V3 sẽ giúp xe luôn ở trạng thái sẵn sàng bức tốc tại mọi hoàn cảnh. Đây là một bù đắp cho R15 một cách hoàn hảo.

Nổi bật khác của Yamaha R15 V3

uvsE5zr3n1VvH0sKkfzN.jpg
Bên cạnh sự mạnh mẽ của động cơ, Yamaha R15 V3 còn được trang bị phuộc hành trình ngược USD (Upside Down) cao cấp. Đây là trang bị sẽ chỉ được cung cấp cho các mẫu xe tầm trung-cao trở lên.
FkTG5j0G58atXQDDkRj0.jpg
Thiết kế cụm công tắc được tích hợp đèn cảnh báo nguy hiểm Hazard, chỉ xuất hiện trên các dòng sản phẩm hiện đại, chuẩn quy định tại các nước phát triển.
7xvLbcc1put2gGJtqvhv.jpg
Bộ phanh đĩa Yamaha R15V3 có đường kính lên đến 282mm với các vành trợ lực đảm bảo độ an toàn tuyệt đối từ bộ phanh. Ngoài ra tiết diện lớn cũng giúp tránh các tình trạng cháy phanh và heo dầu, từ đó nâng cao tuổi thọ và hiệu suất an toàn cho xe.

Quảng cáo


RtCZnuTGdCQttSxSwlgP.jpg
Hệ thống Assist & Slipper Clutch hỗ trợ R15 V3 dồn số nhanh trở nên an toàn hơn cho các mẫu xe mạnh mẽ. Lưu ý: công nghệ này hầu như chỉ có tại các dòng xe tầm trung-cao hoặc một số đặc hữu cho những mẫu xe mạnh mẽ.
CCRmLIi9O0CGxixQ4eCA.jpg
Ngoài ra không thể không cân nhắc đến thiết kế của R15 V3. Với thiết kế R serie được sử dụng trên nhiều mẫu như R3, R25… các bộ phận khí động học của xe được thiết kế và trải nghiệm khá tích cực. Gần như từng đường nét trên R15 đều được đúc kết từ đàn anh và cho lại hiệu suất rất cao.
Đặc biệt cách phối màu sắc của Yamaha R15V3 luôn tạo được nét thể thao và sang trọng cho người sở hữu.
Tham khảo thêm về Yamaha R15 V3 2020 mới nhất tại đây.
  1. +4
1
3
Giá tầm 75tr đổ lại thì ngon! 😁
0
Tầm 70 triệu thì tốt, chứ gần 100 triệu thì mua Sh hoặc cố thêm mua ninja 400.


∆•Sent from ĐIÊN-DÂM-NHẠT1986 using Nokia5.3&930 Xàm SonyZ5- nom nóm nòm nọm•∆®️️
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019