Offline Oppo Reno8 Pro 5G

Offline Oppo Reno8 Pro 5G


Sống thực tế như real-time marketing
2 nămBình luận: 0

Sống thực tế như real-time marketing


Real-time marketing ngày càng trở nên thông dụng với sự phát triển của internet và mạng xã hội. Những tin tức được truyền tải vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Phương thức marketing này dần trở thành một cách tuyệt vời để tiếp cận và chuyển đổi đối tượng của bạn.

Trên thực tế, một báo cáo mới từ Monetate và Econsultancy kết luận rằng các marketers ở Anh báo cáo tỷ lệ chuyển đổi từ real-time marketing tăng 26%. Ngoài ra, một nghiên cứu cho thấy real-time marketing không chỉ tác động tích cực đến các mục tiêu tiếp thị tiêu chuẩn - truyền miệng, sự chú ý, sở thích, khả năng thử hoặc mua. Nó còn thúc đẩy các sáng kiến tiếp thị khác, bao gồm cả hiệu quả của phương tiện truyền thông trả tiền và sở hữu. Là marketers, những số liệu thống kê đó là không thể bỏ qua. Dưới đây, chúng ta hãy tìm hiểu thêm về real-time marketing và cách áp dụng trong thực tế.

Real-time marketing là gì?

Real-time marketing là hoạt động kết nối chiến lược của thương hiệu với những tin tức hoặc xu hướng nóng hổi. Bằng những thông điệp liên quan đến cuộc sống, bạn đang mang đến những nội dung liên quan trực tiếp đến họ. Điều này khiến khách hàng mục tiêu chú ý và muốn chia sẻ.

Quảng cáo


Mục tiêu: Nhằm kết nối với người xem và truyền đạt được định vị thương hiệu của bạn.

Tại sao Real-time marketing lại thành công?

Mọi người nghĩ về các nỗ lực real-time marketing là thật lòng, liên quan và dễ tiếp cận. Khách hàng không thường chủ động tìm quảng cáo của thương hiệu. Với các quảng cáo đã được chuẩn bị từ lâu, độ hấp dẫn của nó giảm dần. Thay vào đó, khách hàng thích sự nhanh nhạy, những phản ứng thật lòng. Họ cũng dễ bị kích thích để thể hiện ý kiến của mình trước những vấn đề “nóng”.

Không chỉ mang lại tiếng tăm cho bạn, Real-time Marketing còn giúp bạn tăng ROI đáng kể. Bạn cần ít nguồn lực (thời gian, lao động…) hơn để xuất bản các tác phẩm real-time marketing. Trong khi đó, chúng lại mang lại lượng tương tác lớn hơn.

Case study
Durex - Là một nhãn hàng nổi tiếng với sự "mặn mòi" của mình trong từng bài đăng truyền thông. Họ cập nhật status nhanh chóng mỗi khi có những sự kiện lớn nổ ra. Bạn đã bao giờ "há hốc mồm" với sự nhạy bén trong từng câu chữ và sự nhanh nhạy đến từ đội ngũ của Durex chưa? Nếu bạn không hiểu hoàn cảnh ra đời của bức ảnh này, bạn hẳn thấy nó cực kỳ nhàm chán.


"Chị đại giữ vững ngôi vương!
Nhân dịp tuyển nữ Việt Nam tiếp tục thêm “Vàng” vào bộ sưu tập huy chương ở SEAGAME 30."








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019