Sony xác nhận lại rằng họ vẫn ở trong thị trường smartphone và muốn mảng này có lời vào năm 2020 bằng cách giảm chi phí hoạt động đi 50%. Công ty cũng tái cấu trúc bộ phận Sản phẩm và giải pháp điện tử, trong đó bao gồm cả nhánh mobile, để hoạt động hiệu quả hơn và củng cố các thiết bị sắp ra mắt. Xperia 1 là một trong những chiếc máy đầu tiên xuất hiện trong đợt tái cấu trúc này.
Sony cũng nói thêm về những quốc gia mà họ sẽ ngừng hoạt động, và đâu mới là khu vực trọng tâm của Sony. Mời bạn xem hình bên dưới để biết chi tiết. Có thể thấy rõ rằng Việt Nam nằm trong khu vực mà Sony không còn tập trung nữa và chuyện này đã thấy rõ khi mà smartphone Xperia hoàn toàn vắng bóng tại các cửa hàng bán điện thoại ở nước ta.
Nói về chiến lược để mang lại giá trị cho khách hàng, mảng điện tử của Sony, bao gồm mobile, sẽ dựa trên 4 giá trị sau:
Đọc thêm: Thảo luận: Vì sao Sony Xperia thua cuộc ở Việt Nam?
Sony cũng nói thêm về những quốc gia mà họ sẽ ngừng hoạt động, và đâu mới là khu vực trọng tâm của Sony. Mời bạn xem hình bên dưới để biết chi tiết. Có thể thấy rõ rằng Việt Nam nằm trong khu vực mà Sony không còn tập trung nữa và chuyện này đã thấy rõ khi mà smartphone Xperia hoàn toàn vắng bóng tại các cửa hàng bán điện thoại ở nước ta.
- Thương hiệu Sony
- Khách hàng được hưởng các lợi ích về "thời gian thực" (ví dụ như giảm thời gian khách phải làm một cái gì đó)
- Khác biệt bằng công nghệ
- Củng cố các giải pháp về kinh doanh
Đọc thêm: Thảo luận: Vì sao Sony Xperia thua cuộc ở Việt Nam?
Nguồn: Sony