Sửa chữa ở iCare

kenvuong
19/5/2012 8:27Phản hồi: 6
Sửa chữa ở iCare
con dell xps card rời của mình bỗng dưng không lên màn hình nữa các ae à , nên e đành mang ra iCare để kiểm tra và sau 1 ngày thì được biết kết quả là chết con VGA cần thay mới ừ thì thay dù e cũng chỉ là sv nghèo nên xót lắm các ae nhưng đành vậy, lúc nhận máy bàn phím liệt nửa bên báo lại họ sao bị thì họ bảo cái này đâu biết chỉ xem và làm lại giúp thôi ngồi chờ cả tiếng rồi cũng ổn, đúng 7 ngày sau lại bị - lúc thay mình hỏi bảo hành sao thì được báo là 1 tháng - đem lên họ xem báo lỗi cũ và kêu mình đừng dùng máy ở p` nóng và nhớ thêm quạt tải nhiệt cho e nó mát, hôm sau lên nhận máy - kèm câu hỏi bảo hành lại từ đầu chứ các anh các anh ấy nói đúng rồi anh. Thật tuyệt nếu nó yên ổn các ae ui 15 ngày sau lại thế lại đem lên rồi bảo sao a dùng nóng thế, hjz everest báo có hơn 60 chứ mấy hjz quá nóng chăng và cái điệp khúc ấy lặp đi lặp lại vài lần với thời gian 1 tuần đến 2 tuần các ae ui. Hôm trước mình hỏi sao mà các anh thay mà bị hoài vậy được báo a thay con khác đi 1tr6 thôi mà máy a chắc thay main luôn đi cho lành. Uất ức quá, bỏ bạc triệu với sinh viên để mua uất ức và phiền như vầy sao? đem máy lại tiệm sửa được thằng bạn chỉ. anh kỹ thuật bung máy ra ôi 1 cảnh tượng hãi hùng main dính keo tản nhiệt khắp nơi mở tản nhiệt ôi được trét 1 lớp tải nhiệt cẩu thả vô cùng - máy không phải của mình có khác nhỉ???? mở cái bàn phím thì ơ nó dán keo tùm lum luôn các ae ạ, anh kỹ thuật xem thì bảo nó cắt với nó cạo dây rồi chuẩn bị tinh thần thay cái mới đi em. Ôi iSpace đào tạo học viên thực hành bằng máy của khách chăng? iCare hay iScare đây? máy của mình ôi? Các ae ai làm ở iCare giải đáp giúp nha
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lên cho anh em biết. Thay cái card màn hình của lap đúng là vô vàn khó khăn
huybk037
ĐẠI BÀNG
12 năm
thay chip nguồn ở Icare hết 1tr6. ở trung tâm khác hết 500k @@
Fixlaptop xin không bình luận thêm, chỉ mong những ai đọc được topic này trước khi cho ý kiến hãy xác định lại thông tin trên có chính xác không! Fixlaptop nói điều này không phải nói bạn "kenvuong" nói là không đúng sự thật, nhưng vì hiện tại có rất nhiều những bài viết với những lời đồn thổi nhằm làm giảm danh dự của các công ty. Ước chi bạn "kenvuong" cùng anh bạn kỹ thuật, lúc mở máy ra kiểm tra và chụp hình ngay. Rồi cùng nhau lên iCare để nói cho rõ chuyện. Vì đây là quyền lợi của mình mà, mình có quyền bắt đền họ.
kenvuong
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình cũng muốn chụp hình quay phim lại lắm bạn nhưng mình không mở máy tại iCare nên dù có quay phim hay chụp hình cũng không đủ để là bằng chứng đâu bạn. Mình viết bài này chỉ mong mọi người cẩn thận hơn. Vì bản thân mình giờ mà có hư cũng không biết phải đến nơi mới có thể tin cậy hoàn toàn được.
Fixlaptop nghĩ, xung quanh ta bao giờ cũng tồn tại song song người tốt và người xấu, nhưng fix chắc chắn người tốt sẽ nhiều hơn, đơn giản vì vẫn còn rất nhiều cty hoạt động với phương châm rõ ràng, không phải vì fix cũng làm trong lĩnh vực này, nên nói tốt cho mình, nhưng không.... đây là điều thật sự! Mong rằng trong cuộc sống Kenvuong sẽ không còn gặp trường hợp như thế nữa!
kenvuong
ĐẠI BÀNG
12 năm
mình mong ai cũng luôn thuận lợi trong quá trình sửa chữa khi gặp phải sự cố. Bỏ tiền ra không phải lo nghĩ nữa hjz

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019