Subaru BRZ tS 2014 - "trái cấm" thú vị của người Nhật

Enzo Le
19/8/2013 9:1Phản hồi: 31
Subaru BRZ tS 2014 - "trái cấm" thú vị của người Nhật
Subaru-BRZ-tS-2014-2.jpg

Sau khi vừa mới ra mắt phiên bản concept vào đầu tháng 8 này, hãng xe thể thao của Nhật đã tung ra phiên bản sản xuất chính thức của chiếc coupe thể thao mới nhất của mình - Subaru BRZ tS 2014. Tuy nhiên, phiên bản này chỉ được ra mắt tại quê hương của Subaru, đó chính là thị trường nội địa Nhật Bản. Subaru BRZ là mẫu xe thể thao 2 cửa khá nổi tiếng của Subaru, hiện tại BRZ cũng đang được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Motor Image.

BRZ tS 2014 là phiên bản "nâng cấp" từ bản BRZ tiêu chuẩn với những trang thiết bị được thiết kế và sản xuất bởi STI - đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất những dòng xe có khả năng vận hành cao của Subaru. Cái tên "tS" là từ viết tắt của "tuned by STI" tượng trưng cho khả năng vận hành thú vị và hấp dẫn của chiếc xe. Dòng xe tS của Subaru có chức năng tương tự như gói tùy chọn M Performance của BMW, AMG Package của Mercedes-Benz hay S-Line đối với Audi.

Subaru-BRZ-tS-2014-19.jpg

Subaru-BRZ-tS-2014-13.jpg

Subaru-BRZ-tS-2014-12.jpg

Những nâng cấp của STI dành cho BRZ tS 2014 nhằm vào mục đích tăng cường khả nằng xử lí, cảm giác lái và tính thể thao cho chiếc xe. BRZ tS có 2 mức độ nâng cấp, đó chính là 2 gói Standard và GT Package. Cả hai gói tùy chọn đều bao gồm phanh Brembo hiệu suất cao, mâm xe hộp kim nhôm 18inch trọng lượng nhẹ, lốp xe Michelin Pilot Super Sport, trục truyền động có đường kính lớn hơn, cánh lướt gió phía sau của STI, và logo STI bố trí khắp nơi xung quanh xe.

Đặc biệt hơn nữa, Subaru BRZ tS 2014 còn được trang bị thêm hệ thống treo cải tiến đặc biệt được phát triển bởi những đơn vị STI ở khắp các đường đua trên thế giới, trong đó có đơn vị tại đường đua Nurburgring của Đức. Hệ thống treo mới bao gồm bộ giảm xóc phía sau với cách sắp xếp mới, hệ thống giảm chấn và lò xo cuộn thế hệ mới, hệ thống phuộc nhúng khí nén, khung sườn độ cứng cao và đặc biệt là hệ thống cân bằng điện tử ESC. Ngoài ra, hệ thống khí động học của chiếc xe cũng được tăng cường với bộ khuếch tán gió phía trước, cánh lướt gió phía sau, lỗ thông khí bên hông, nẹp sườn xe và các chi tiết khác.

Subaru-BRZ-tS-2014-11.jpg

Subaru-BRZ-tS-2014-10.jpg

Gói GT Package sẽ bao gồm những trang bị cao cấp hơn như cánh gió sau làm bằng sợi carbon, mâm xe hợp kim nhôm BBS màu đen, ghế da Recaro theo phong cách xe đua, nội thất bọc da Alcantara...

Nội thất xe cũng rất đặc biệt với tay lái thể thao và cần số bọc da (tại thị trường Nhật thì tay lái bên phải), bảng đồng hồ trung tâm thiết kế theo phong cách STI, bảng điều khiển trung tâm ốp sợi carbon, nút khởi động máy đính logo STI và bệ bước ốp nhôm với logo tS.

Subaru-BRZ-tS-2014-18.jpg

Quảng cáo


Subaru-BRZ-tS-2014-15.jpg

Sẽ chỉ có 500 chiếc Subaru BRZ tS được sản xuất, 250 chiếc phiên bản Standard và 250 chiếc với gói GT Package. Hiện Subaru vẫn chưa tiết lộ bất kì thông tin nào về giá bán của BRZ tS 2014. Mời các bạn cùng xem qua những hình ảnh mới nhất về mẫu xe thể thao 2 cửa này.

Hình ảnh Subaru BRZ tS 2014



31 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

xe đẹp
Stevenytu
TÍCH CỰC
11 năm
động cơ boxer, dẫn động 4 bánh đối xứng toàn thời gian, mình thấy Subaru cũng ngon lành cành đào, sao VN thấy ít ai chạy quá, chắc sợ khó bán lại
@Stevenytu Giá nhập của Subaru người ta mua BMW với Merc hết rồi, chỉ ai mê cảm giác lái sướng mới chọn thôi ...
Toyota có thể là hãng xe lớn nhất TG nhưng Subaru mới là niềm tự hào của Nhật Bản.
đua xe gì mà chạy dốc trong Dirt 3 toàn nó nè, xe này siêu đỉnh, xe Nhật là chỉ có đỉnh về hai chữ cân bằng
king fox
TÍCH CỰC
11 năm
ngon
ElvT
ĐẠI BÀNG
11 năm
bền như xe Nhật, cảm giác lái như xe Đức? - chỉ có thể là Subaru 😁
BRZ ở Việt Nam ế ẩm lắm các bác ạ ... 😃
Phần đầu hao hao giống toyota 86
@nuhuta Đây là dự án chung của 2 hãng mờ bác, Su chỉ có mỗi động cơ thôi, còn lại do Toy xào nấu hết.
@phuongarch Su làm hầu hết con xe này bác ạ. Toy chỉ có mỗi cái bơm xăng FI thôi 😃 Em mới lấy con FR-S 10 series tháng trước, cảm giác lái so với BRZ ko khác nhau nhìu, có khác chỉ là setup nhún của BRZ ngon hơn so với FR-S mot chút.
[​IMG]
@nuhuta thằng này ngoại thất do toy thiết kế, còn động cơ và hệ thống treo là từ subaru. Túm lại bên subaru là brz còn toy là 86
@F-86 Sao em lại thấy trong clip demo của F-86 thấy tụi kĩ sư Toy với Su toàn ngồi trong RD Center của Toy nghiên cứu, sử dụng cả hầm gió của Toy nữa. Nhún với chassis của Su ngon hơn Toy thì đúng rồi, Su nhiều kinh nghiệm hơn trong mảng xe thể thao mà.
Sau này lấy vợ dư này mới chất này...giá nótaafm bao nhiêu hả các bác
Mức giá bạn ạ. Có bạn gì ở trên đã nói rồi đấy.

Đọc đến đoạn "trái cấm" thú vị của người Nhật, tớ lại nghĩ đến O... 😁
(trên thực tế thì chưa và chắc không xem em này bao giờ) :rolleyes:
1.887.900.000 VNĐ
Giá cả thì đây nhé. 😃
http://www.motorimage.net/VN2/buying/info/
😁Xe đẹp, nhưng lỡ yêu em Porsche Boxter rồi 😔
xe nội địa nhật 100% nên giá cao , phụ tùng đắt nhưng ở vn thôi , subaru đang từng bước lấy thị phần ở bắc mỹ , châu âu , đặc biệt là úc đấy thôi 😁
máy Boxer của Subaru thì ngon rồi,trọng tâm xe thấp,cân bằng cao, nhưng cái thiếu sót lớn nhất của dòng Subaru BRZ/ Toyota GT-86/ Scion FR-S này có lẽ là không có turbo 😁
Ở nước ngoài thiếu thì mua về đã rồi độ thêm turbo cho nó xứng chứ ở VN thì cùng lắm sơn + màu mè nội thất + ngoại thất + loa lủng là chấm hết :p, hiếm chỗ tuning đc cả engine + ECU + exhaust + ...
kenu97
TÍCH CỰC
11 năm
Niềm mơ ước của mình ...bao giờ mới đc kê mông lên em nó nhỉ...

Nếu lựa chọn giữa GTR và em này mình sẽ chọn em Su tS này.
Chả chê đc điểm nào..hic
thích nhất máy xe nhật, người mỹ còn phải kiên nể máy nhật đấy thôi
Vấn đề nằm ở chỗ giá cả thôi, nếu BRZ với 86 ở VN được bán với giá hợp lý thì đầy người mua thôi. Đằng này 86 giá 1t6, BRZ 2 tỉ thì ế chổng vó là phải. Với khoảng giá từ 1tỉ 6 đến 2 tỉ thì chọn con 328i f30 dù không drift tốt bằng nhưng với nội thất hạng sang và động cơ khỏe sẵn thì mấy cái vụ drift hay chạy track thì sau này có thể nâng cấp lên được.
@redbeardviking Đứa con chung của Subaru và Toy luôn được ca ngợi về khả năng vận hành đậm chất thể thao Nhật, không quá ồn ào nhưng đầy lôi quấn. rất nhiều người thích dòng xe này tiếc thay nó không có vẻ lạnh lùng và bề dày văn hóa như các hãng xe Châu Âu
@redbeardviking xe drift tốt thường là dẫn động cầu sau như mer, bmw...chứ dẫn động 4 bánh drift ko như ý
mufasa
TÍCH CỰC
11 năm
em BRZ và 86 được PR lên tận trời xanh nhưng doanh thu èo uột wá trời 😔
cuonghero50
ĐẠI BÀNG
11 năm
hồi tết mượn được con FT86, chạy nữa tháng, phê lòi, lên cty có cái bãi thật rộng, drift vài vòng, phê như con tê tê, tiếc là sau tết phải trả, không thì luyện drift 1 thời gian. P/s em drift trong khuôn viên không có người nhé. kaka.
ngầu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019