Subaru Việt Nam mở bán gói phụ kiện GT Edition cho Forester
thanhtung6868
5 ngày trướcBình luận: 48Lượt xem: 5.875
Subaru Việt Nam mở bán gói phụ kiện GT Edition cho Forester
Bộ phụ kiện trang bị cho Subaru Forester dáng vẻ thể thao, cá tính hơn so với phiên bản thông thường đang bán tại Việt Nam. Gói trang bị GT Edition này sẽ có mặt ở Việt Nam vào tháng 4 năm nay, nhận đặt hàng từ bây giờ. Anh em quan tâm có thể liên hệ đại lý để được hỗ trợ cụ thể hơn.

Phụ kiện bao gồm bánh mâm hợp kim 18inch, body kit với ốp cản trước, ốp cản sau, ốp hai bên sườn xe, quote, chụp ống xả , ghế da 2 màu, màn hình giải trí Panasonic 8 inch thế hệ mới kèm camera 360 độ. Tất cả sẽ được bán với hai hình thức:
  • Đối với khách hàng mua xe mới từ đầu với gói trang bị GT Edition này sẽ được ưu đãi với giá: 78 Triệu.
  • Đối với khách hàng đang sử dụng Forester có thể mua gói này từ các đại lý chính hãng với giá: 109 Triệu đồng.
Video mình trên tay phiên bản này tại Singapore hồi cuối năm ngoái, những món phụ kiện Subaru Việt Nam bán cũng tương tự như vậy.



subaru_gt_edition_phụ_kiện_chính_hãng_việt_nam--3.jpg

Bộ phụ kiện GT Edition sẽ cho Forester cái nhìn thể thao và mới mẻ hơn, tất nhiên bộ phụ kiện này cũng được chế tạo và thiết kế chỉnh bởi Giken, một công ty cơ khí rất danh tiếng.

Hình ảnh trên tay thực tế:

4822044_Tren-tay-subaru-forester-GT_Edition-0559.jpg Thay đổi như phần đầu xe sẽ là Bumper vát bằng mặt và dưới cùng là Lip tạo hình thể thao cũng như có phần tăng tính khí động học cho chiếc xe, được sơn khác biệt với màu sơn bạc trắng ánh kim.

4822043_Tren-tay-subaru-forester-GT_Edition-0564.jpg Bên hông xe với thay đổi nổi bật nhất là bộ bánh mâm hợp kim (alloy wheels) kích thước 18inch 5 chấu kép, phần Side Skirts được thiết kế dạng 1 mảng ốp lớn 2 màu đen và bạc đan xen, ngoài ra còn chi tiết nhỏ ở phần gá nóc cũng được đổi thành màu sơn đen thay vì bạc.

4822081_Tren-tay-subaru-forester-GT_Edition-0507.jpg Mâm xe với mặt phay sáng và sơn đen bóng bên trong, chính giữa thay vì là Logo Subaru của hãng thì đã được thay thế bằng một logo GT với nền màu xanh. Theo cá nhân mình thì bộ bánh mâm là điều thu hút nhất trong bộ phụ kiện này.

4822054_Tren-tay-subaru-forester-GT_Edition-0540.jpg Đuôi xe trên phiên bản này tỏ ra phần bề thế hơn với phần Bumper có lip dưới cùng cắt nét và màu bạc tương phản với phần nhựa đen bên trên, phần này sẽ nhô hẳn ra khỏi mặt phẳng chung của đuôi xe. Trên nóc sẽ là 1 phần (giống như) ốp thêm lên trên đuôi cũ, đó là phần quote, tạo hình uốn lượn tăng tính thẩm mỹ và cũng có phần tăng tính khí động học cho chiếc xe (khi ở tốc độ cao). Chụp đuôi ống Pô là chi tiết giúp cân đối hơn cho cái nhìn ở phần đuôi xe.

4822070_Tren-tay-subaru-forester-GT_Edition-0519 (1).jpg Ghế có một chút khác biệt với phần da may khác màu, tạo thêm phần cá tính cũng như nổi bật hơn cho phần nội thất của xe.



Bản thông báo từ Subaru Việt Nam:
Nó vẫn xấu, thực sự nếu bỏ qua những độc đáo riêng của động cơ và cảm giác lái thì nó vẫn xấu.
@liketheblues EyeSight cua Subaru ngang ngua Volvo (tham chi co phan troi hon), neu so voi muc gia thi dang dong tien. Thich ban 2.0 turbo ma khong dem ve Viet Nam
@bimbimkhoai000 Chuẩn. ngoài động cơ boxer và gen xe đua thì ngoại hình xấu
@dino_su Ừ thì nó cũng phải được được, như đời trước của dòng này chẳng hạn, nhìn nó vẫn có cá tính riêng. Đời này, tui nuốt ko trôi được cái thiết kế đuôi, thiệt luôn, với quả nội thất thì nó kiểu bị slow motion ấy.
@bimbimkhoai000 Em lại khoái kiểu đơn giản. Thô thô vậy cụ ak 😁. Su thì đúng như cụ nói ko đc lòng số đông về kiểu dáng. Nhưng ai trót mê nó thì cứ thấy nó đẹp. Công nhận chạy su ôm cua khá vững và dính đường, mỗi cái động cơ 2.0 hút khí tự nhiên mới đạp hơi ì. Chạy ko thoát xe bằng crv 1.5
Rách việc, lắp vào bẩn cả xe
Xe đẹp mà 😃
@ronglua82 Xe nhìn sơ k bắt mắt bằng xe hàn nhưng nó bền dáng
Tiếc nhất su bỏ động cơ tăng áp nên chạy bớt gấu hơn đời cũ. Tuy nhiên ý kiến cá nhân thì loanh quanh 1 tỷ cho bản thiếu vẫn ăn đứt tụi cuv như cx5,tuc,crv... đc quả awd vs khung gầm chắc nịch của su rất đáng tiền. Ngặt cái máy boxer sau này bảo dưỡng thay đồ chắc là cao
sao sedan của nó không cho gói này vào, ngoại trừ sti không nói.
Đẹp, mạnh mẽ, nhưng không có tiền để mua.
Cá nhân mình thấy Subaru thiết kế con nào cũng xấu.
Mình kg thích form dáng của Sabaru, ngoài động cơ
Dân V mua xe chọn mã ngoài(dùng ít, khoe nhiều), nên Subaru dù performance ngon, cá tính nhưng vẫn ế, vì xấu, ko lợi xăng như xe Nhật khác.
Về thiết kế đẳng cấp thì Nhật ko có tuổi so với Ý, Đức(cựu lục địa), về thiết kế bình dân, thời trang thì Nhật ko cạnh tranh nổi Hàn, Trung, nói tóm lại là sẽ hẻo
@techmen Em đang đi mitsu cụ ak? Đang nói xe lại sàn diễn thời trang- bộ sưu tập đẳng cấp?wtf? Thế theo như ý cụ thì tàu vs hàn nó góp mặt còn nhật thì không? Xong lôi nokia ra để so. Kkkk, cụ càng nói càng giống con ếch đấy
@dino_su biết ngay mà, dùng xe Nhật thì cũng ko nên bảo thủ như Nhật chứ? cụ trả lời hết các câu hỏi trên đã, nên nhớ là người ta đang nói về thiết kế nhé, mà thiết kế kiểu dáng công nghiệp thì sẽ thể hiện ô ở trình độ đẳng cấp nào, cho dù là thời trang, xe, điện thoại(đều gắn với con người, làm đẹp cả), Nhật có tuổi ko so với Ý-Đức hay Mỹ? ko cần phải cào quá nhanh như vậy đâu
@techmen Ak. Ý, châu âu, hay mẽo thì có thể. Đây cụ xem vế sau đi, lại còn hàn vs tàu? Cụ cứ lập lờ bm ra. Em đi xe nhật! Chính xác cũng ko phải tại nó đẹp nhất nên mình chọn mà mình chọn do nó phù hợp vs đk của mình từ chi phí sd cho tới độ bền bỉ. Và giá nó so vs xe châu âu mà các dòng cụ đang lôi ra như benley, audi,pos... rẻ hơn cả vài lần đó. Em thì vẫn quan niệm trong đầu “tiền nào- của đó”. Xe em ngần ý tiền em ko thể đòi hỏi cao hơn
@dino_su Hàn-Trung- Việt vì biết mình kém nên ko bảo thủ, thuê hẳn Đưc-Ý thiết kế, nên đang và sẽ ăn đứt Nhật về thiết kế luôn, còn Nhật đúng như cụ nói: họ giỏi về việc làm cái xe nó bình bình , quốc dân, tiết kiệm đến mức keo kiệt, như cách sống khổ hạnh của họ, còn thực ra họ ko cống hiến nhiều sáng tạo, đột phá như Tây được, dần dần sẽ thua cả China
ngon nhưng xấu
tầm SUV chưa thấy cái nào nam tính như subaru 😁 ko ẻo lả như mấy dòng xe hàn. Tiếc là mình thích hộp số sàn chứ không phải CVT
@xuanhong95 Pajero thẳng tiến thôi, thiết kế nam tính, hộp số sàn, khung gầm động cơ thì đã thành thương hiệu 😃
@TrunG_KeviL Mình cũng có xem pajero rồi. Tuy ưng thiết kế subaru hơn nhưng với sở thích của mình thì đúng là pajero giờ là lựa chọn duy nhất 😞
Không hợp mắt nhưng nếu xét về kinh tế thì ổn
Phải công nhận, không xấu không phải Subaru, nhưng mà càng nhìn mình càng thấy thiện cảm hơn r 😁
Vừa gặp con foreter đoạn cổng tân bình, nhìn mạnh mẽ
Forester đời mới hông đẹp bằng đời cũ. nếu mình mua sẽ mua Subaru XV hoặc WRX thui. 😁
Co chat rieng, nhin lau thay yeu
Tạm được
nói thật là nó vẫn xấu, nhưng cảm giác lái và công năng ăn toàn thì không chê được tí nào

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019