Suzuki FronX chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giá khởi điểm từ 520 triệu đồng

thanhtung6868
17/10/2025 11:38Phản hồi: 50
EditEdit
Suzuki FronX chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giá khởi điểm từ 520 triệu đồng
Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu dòng xe SUV đô thị 5 chỗ FronX tại thị trường Việt Nam. Xe được bán với ba phiên bản, khởi điểm với phiên bản GL có giá bán 520 triệu đồng, GLX 599 triệu đồng và GLX Plus có giá bán 649 triệu đồng.

Mẫu xe mang phong cách thiết kế Coupe độc đáo với phần đuôi bo cong, kết hợp nhiều đường tạo hình nổi khối cho cái nhìn thể thao, năng động. FronX cũng là dòng xe nổi trội của nhà Suzuki khi sở hữu loạt tiện nghi sẵn sàng cạnh tranh với nhiều mẫu xe khác trong phân khúc như: Adas với 6 tính năng bao gồm ACC, camera 360 độ, màn hình cảm ứng 9" có tích hợp Apple Carplay & Android Auto không dây, HUD, sạc không dây, 6 túi khí, động cơ Mild Hybrid.

suzuki-fronX-ra-mat-vietnam-tinhte-31.jpg Hai phiên bản GLX và GLX Plus được ưu ái trang bị những tiện nghi cao cấp nhất, đồng thời sử dụng động cơ Mild Hybrid dung tích 1.5L (K15C) và hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 100 mã lực và 135Nm mô-men xoắn. Phiên bản GL sử dụng động cơ K15B dung tích 1.5L hút khí tự nhiên và hộp số AT 4 cấp, sản sinh công suất tối đa 103 mã lực và 138Nm mô-men xoắn.

Mặc dù trên thông số thì phiên bản GL có nhỉnh hơn, xong trải nghiệm thực tế phiên bản GLX và GLX Plus có sử dụng cộng cơ điện bổ trợ nên cảm giác chân ga có phần nhạy bén và linh hoạt hơn.

suzuki-fronX-ra-mat-vietnam-tinhte-27.jpg Suzuki nhấn mạnh, nhờ khả năng tối ưu vật liệu cũng như thiết kế, trọng lượng của xe ở mức khiêm tốn cho nên khả năng tăng tốc, khả năng tiết kiệm của mẫu FronX được đánh giá là vượt trội. Khả năng tối ưu hoá không gian nội thất cũng vì vậy mà được mở rộng, đảm bảo sự thoải mái cho người ngồi phía trước cũng như phía sau.


suzuki-fronX-ra-mat-vietnam-tinhte-18.jpg Ngoại hình của FronX với thiết kế đèn 2 tầng, bên trên sẽ là đèn định vị ban ngày và bên dưới là đèn pha với cụm 3 đèn chiếu sáng chính rất cá tính. Xe được tạo hình với nhiều đường nét nổi khối, mặt ca-lăng kiểu 3D mang đến dáng vẻ cứng cáp.

suzuki-fronX-ra-mat-vietnam-tinhte-22.jpg Suzuki FronX sở hữu kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 3.995 × 1.765 × 1.550 mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.520 mm. Xe được định vị sẽ cạnh tranh trong phân khúc những mẫu xe gầm cao cỡ A+, và trong trải nghiệm thực tế, FronX thể hiện nổi trội ở không gian nội thất và độ ổn định thân xe khi vận hành.

suzuki-fronX-ra-mat-vietnam-tinhte-10.jpg suzuki-fronX-ra-mat-vietnam-tinhte-13.jpg Không gian nội thất của FronX mang thiết kế khá truyền thống với việc chia cắt nhiều mảng, nhiều khối. Nổi bật trên hai phiên bản cao cấp là những tiện nghi đi kèm.

suzuki-fronX-ra-mat-vietnam-tinhte-16.jpg Mặc dù mang thiết kế Coupe với mái dốc phía sau, FronX vẫn có được không gian hàng ghế thứ 2 thoải mái cho hai người lớn kèm 1 trẻ nhỏ. Đặc biệt là không gian để chân rất thoải mái.

suzuki-fronX-ra-mat-vietnam-tinhte-28.jpg Suzuki Fronx cũng là dòng xe hiếm hoi của Suzuki tại Việt Nam được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động với những tính năng cao cấp, cụ thể các tính năng như:
  • Phanh khẩn cấp tự động II (DSBS II)
  • Cảnh báo lệch làn đường (LDP)
  • Hỗ trợ giữ làn đường (LKA)
  • Kiểm soát hành trình thích ứng (ACC)
  • Hệ thống Cảnh báo điểm mù (BSM)
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA)
Ngoài ra, Fronx còn được trang bị 6 túi khí SRS, Hệ thống Cân bằng Điện tử (ESP), Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc (HHC), nâng cao an toàn cho người dùng trong mọi tình huống.

Xe được phân phối tại hệ thống đại lý ủy quyền của Suzuki kể từ ngày 17/10/2025, với 3 lựa chọn 1-tone màu và 4 lựa chọn 2-tone màu. Ngoài ra, nhân dịp kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam, Suzuki Việt Nam đang có ưu đãi trong tháng 10 với trị giá tối đa 25 triệu đồng và 4 năm bảo dưỡng với phiên bản GLX Plus, 20 triệu đồng và 3,5 năm bảo dưỡng với phiên bản GLX.

Thêm hình ảnh:

Quảng cáo


50 bình luận

Xu hướng

Rất thích kiểu dáng coupe của em Fronx này từ thời nó được ra mắt ở Indonesia. Nhưng mà cái giá 650 củ cho bản GLX Plus thì…thôi bái bai…
Song. VF5 bán tró mua 😁
@sốt-xuất-huyết-2025 Mấy con vện tự nhục sủa câu này 5 năm nay rồi mà VF5 lượng xe giao cứ tăng qua từng tháng🤣
@sốt-xuất-huyết-2025 xe vf5 king of taxi mà so sánh thế nào đc
@sốt-xuất-huyết-2025 Vinno nhảy vào cắn chết
@ngocgiang205 toàn bán từ túi trái sang túi phải chứ gì
Nhìn dáng cũng ok đấy.
@daugauhp911 GIÁ không ok cho lắm. nội thất làm gì lắm nút và chia tách tùm lum
@huytai93 Ngoại thất ok còn nội thất đúng là như xe cách đây 10 năm
Hayoja
ĐẠI BÀNG
21 ngày
Xe hạng A mà giá ngang hạng B thì chịu gùi
@Hayoja Phải A kg bác bác, mình thấy nó cũng to, chắc phải dạng A+, chứ morning hay i10 nhìn cũng bé
@Lê.Anh.Tuấn Nó là A bằng Sonet, RIZE, VF5....
Giá này vẫn cao với bản full
Bản base thì số sàn và cắt quá nhiều trang bị
@dang_thi bản base dùng họp số AT 4 cấp
Giá này thì ế dài thôi
@grozar Truyền thống của Su là niêm yết cao, rồi ế bán ko được bắt đầu giảm giá mạnh nhưng vẫn ế. Ko thức thời như Mit, ra mẫu mới ko tăng giá mà còn khuyến mãi 100% trước bạ luôn
Phanh sau tang trống
LAMSAODAYH
ĐẠI BÀNG
20 ngày
Giá quá cao, raize giá có 510 mà con nay đến 649 nên sẽ khó cạnh tranh
Công nhận là giá hơi cao, nhưng 2 bản GLX là động cơ hybrid nên khó có thể có giá tốt hơn. Biết rằng hybrid ko phải ai cũng thích vì nó bị đội giá lên, mình cũng vậy, nhưng khó tránh khỏi xu thế và thời cuộc. VN mình đã có các đề xuất về việc buộc các hãng phải có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình ở mức 4.83 lít/100km vào năm 2030, thế nên trước sau gì xe hybrid ở VN sẽ ngày càng nhiều khi mà mấy hãng này còn chưa mạnh xe điện, ng mua sẽ ko còn lựa chọn nào khác các bác ạ!
@king_of_mar1311 Nó là Hybrid giả cầy thôi bác!
@king_of_mar1311 Vậy phân khúc này nên đợi Raize bản mới rồi, hy vọng đời mới có ADAS
@causelove94 Đợi làm chi, thích hydrid cứ mua Toyota Yaris HEV là đúng chuẩn. Taxi Vinasun đã đánh giá về chất lượng Hydrid của Toyota bằng cách dùng để chạy taxi giùm rồi.
@XuyenViet2019 Yaris Cross thì ngon rồi, mà bản Hybrid giá cao quá, mình đang ngắm mấy con hạng A+ thôi
Hybrid giả cầy, hãng thì bát nháo, xe thì nhỏ, giá thì cao, chúa nó mo, tháng bán vài xe cho vui.
IMG-3030.jpeg
con này bên nhật thấy bảo nhập bên ấn độ,dáng nhìn trông lùn lùn 😆
Hybrid kiểu này là cho sang mồm 😬
650 lăn bánh thì mình còn suy nghĩ nhé
Nếu xe hạng A thì giá này là quá cao luôn, chắc bán cho ma
ndthuanx
TÍCH CỰC
20 ngày
Giá này thì ế rồi
suz vẫn ngáo giá
Giảm.50-70tr mỗi bản là cháy hàng.
nhìn thiết kế lỗi thời sao sao ấy nhỉ
ngáo giá rùi
@long.ph145 Xe này ra mắt sẽ rút ống thở, mà là rút ống thở của các đại lý còn xót lại.

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Xuân Hoà, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép cung cấp dịch vụ MXH số 134/GP-BVHTTDL, Ký ngày: 30/09/2025