Suzuki Gixxer chen chân vào thị trường xe máy Việt?

SpeedAlarm
19/3/2014 13:20Phản hồi: 134
Suzuki Gixxer chen chân vào thị trường xe máy Việt?
(Tinmoi.vn) - Có vẻ như Suzuki quyết tâm trở lại thực sự với thị trường xe máy Việt Nam, ngay sau khi cho hồi sinh huyền thoại Suzuki Raider thì mới đây đại diện Suzuki Việt Nam cho biết sẽ có thể ra mắt mẫu Suzuki Gixxer 150 cho thị trường.

Đầu năm 2014, thị trường xe máy Việt Nam đã đón nhận 1 cơn sóng "vừa vừa" khi chiếc Yamaha FZ150i được Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu với thị trường dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Tuy nhiên, số lượng lô hàng đầu tiên 500 chiếc cho toàn quốc có vẻ như không đủ cho nhu cầu của những "dân chơi" thứ thiệt.



Cách đây khoảng 1 tuần, thông tin về chiếc nakedbike cỡ nhỏ Suzuki Gixxer 150 ra mắt tại Indonesia với những thông số khá vừa miếng như động cơ một xi-lanh, SOHC, sử dụng công nghệ SEP (Suzuki Eco Performance) sản sinh công suất 13,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm, kết hợp cùng hộp số 5 cấp cùng mức giá bán cực hấp dẫn 1.099 USD đã khiến những người mê xe thể thao ở Việt Nam vô cùng phấn khích, và đã có nhiều tin đồn Suzuki Việt Nam sẽ nhập khẩu mẫu xe này về.

Tuy nhiên, đại diện của Suzuki Việt Nam khẳng định sẽ không có ý định nhập khẩu nguyên chiếc Suzuki Gixxer về Việt Nam mà hãng sẽ xem xét đến việc...lắp ráp chiếc xe ngay tại trong nước, nếu như nhu cầu của khách hàng đủ lớn và phù hợp với định hướng của Suzuki Việt Nam.




Nếu như Suzuki quyết định lắp ráp Gixxer trong nước, thì quả thực đó là tin vui với không chỉ fan hâm mộ của Suzuki nói riêng mà còn của cả những ai yêu thích những chiếc xe côn tay, bởi chắc chắn lắp ráp trong nước thì giá thành chiếc xe sẽ "đẹp" hơn so với nhập nguyên chiếc, đi cùng là nhiều đồ chơi phụ kiện hơn.

Suzuki Gixxer 150 là sản phẩm cao cấp trong dòng mô tô 150 phân khối. Xe có thiết kế xe ấn tượng với hệ thống khung sườn nhẹ nhưng chắc chắn, phuộc trước telescopic, phuộc sau monoshock, bảng đồng hồ điện tử đi kèm khả năng vận hành được hứa hẹn khá ấn tượng.









Quảng cáo

Quảng cáo

134 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

namdtu89
ĐẠI BÀNG
11 năm
Anh em lập hội cam kết mua gixxer trên face giống raider đi,kêu gọi suzuki đưa gixxer

Sent from my Lenovo P770 using Tinhte.vn mobile app
Board
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Zimiokyo Bác biết giá xe của Raider và Gixxer bên nước ngoài là bao nhiêu ko ? Hay là chỉ nhìn dáng rồi phán cái giá ?
Mà phải ha, nếu mình là Su thì cho dù cái xe có 4x thì mình sẽ vẫn tự tin bán giá 5x, vì gà nhiều quá mà, bọn nó quan niệm mô tô là phải mắc nên tội gì không bán bác nhỉ 😁
@Zimiokyo kiểu tiền ít đòi hít hàng thơm đấy hử.
@namdtu89 Sao lại cam kết nhj, lệ thuộc người ta wa, người ta làm cao đó, 67tr mua ko
@vinhhn BÁc tự lên đồ cho em unó ,
initial-d
ĐẠI BÀNG
11 năm
GZ150a dừng SX để ra con này hả ta


Sent from my Nexus 7 using Tinhte.vn mobile app
luckyboy03
ĐẠI BÀNG
10 năm
@initial-d Su Việt mà ra con này đảm bảo lợi nhuận ăn đứt EN, Thunder hay GZ
Con này sx o vn nếu giá tren 50tr thi fz150i vẫn là lựa chọn tốt. Từ lâu tôi cha còn tin tưởng chất lượng xe máy vn cũng như trung quốc
@bkitnt bạn nói chuẩn vl
curlybaby
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Cùi Bưởi thuế nhập ĐNÁ nó sẽ khác,đừng cay cú thế thanh niên
@sumo_tintin bac phán có đúng k đấy?
JNG
TÍCH CỰC
10 năm
@family_ken giá bên Ấn ra giấy tờ lun là 83473 Rs là 29tr thôi, thuế má hết cỡ thì 45tr là cùng

http://www.suzukimotorcycle.co.in/GixxerPrice.aspx

Đồng giá với chiếc này bên Ấn là chiếc Yamaha Fz-s 2.0, giá same same là 81580 Rs tương đương 28.3tr . Chiếc Yamaha này vẫn đẹp hơn nhiều so với Su 😁

http://www.yamahafzfi.com/fzs-blue-core/price.html
Con này giá 38tr trở lại là tốt. Kiểu dáng sport hơn và lực hơn Fz150i. Nói thiệt chứ nếu sx con này trong nước giá 38tr trở lại mình bán con Axelo thêm tiền mua con này liền không cần suy nghĩ. So với dòng Raider thì 2 xe thuộc phân khúc khác nhau và động cơ khác nhau nên tuỳ sở thích mỗi người. Mình thích naked 😁
@cross_rider yếu sinh lý @@
giá cả thì nghe có vẻ ngon nếu là sự thực, nhưng em không thích kiểu dáng nake này lắm, em thấy classic của en 150a vẫn thích hơn. nhưng phải nói em kết quả pô này, nhìn lực kinh. 😁:D:D:D:D
@namlun029 Nhìn cực chuẩn, thích lắm. nhưng chiều cao của mình hơi khiêm tốn, 1m58 có cởi em nó nổi không đây. giá cả không quan trọng
nam99568
ĐẠI BÀNG
11 năm
giờ Suzuki có nhiều xe côn tay, con này mà về VN thì càng có nhiều lựa chọn, với mức giá hợp lý nữa là OK
mua ngay
vuong2409
ĐẠI BÀNG
11 năm
Up
Nếu dc thì mình ung ho! Tầm 35tr cả giấy tờ thì ngon quá.
lên cho lãnh đạo su VN thấy !!
chaien686
ĐẠI BÀNG
11 năm
Su ơi, chú làm anh phân vân quá, chiều nay anh mới đi coi mặt con vợ AX xong! hic
khong_co_ai
ĐẠI BÀNG
11 năm
Yamaha và Honda không thích điều này

Sent from my HTC One XL using Tinhte.vn mobile app
Phạn sau là phanh đĩa thì ngon hơn nhỉ 😃
45tr cả giấy tờ ,thôi 50 đê quất luôn
kể cả giáp trog nc ko có giá 35 40tr đâu các thím..:p
tieptran
ĐẠI BÀNG
11 năm
nếu ráp ở Vn thì không nên có giá cao hơn 30 củ. Indo nó bán có $1k 😁
z0r0
ĐẠI BÀNG
11 năm
tuyệt vời ông mặt trời:p:p:p
hoangstuped
ĐẠI BÀNG
11 năm
Tại sao ông suzuki này ko đưa em này về ngay từ đầu là có phải ngon nhất ko?
Không làm lại FXR 150 ak😔
z0r0
ĐẠI BÀNG
11 năm
xe dòng này có vẽ tiết kiệm xăng. phanh sau như vậy góp phần giảm giá xe mà dùng củng khá tốt chứ không đến nỗi nào.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019