Bị 2 ông kẹ đồng hương áp bức thị phần xe gắn máy dòng tay ga tầm trung…. Suzuki “âm thầm” mở bán dòng xe tay ga tại Indonesia mà không cần buổi lễ ra mắt với truyền thông báo đài…Tại thị trường Indonesia thứ 5 (19-11-2020) mẫu xe tay ga Nex ll crossover ,động cơ Suzuki Performance (SEP)115cc phun xăng điện tử , có 2 phiên bản màu đen đỏ và màu đen xám. Giá 17,99 Rp (OTR Jakarta) tương đương 29,291 k
{Gần ba chục củ} Xe trang bị động cơ SOHC xy-lanh đơn
Công suất 9,2 mã lực với mô men xoắn 8,2 Nm
Hình dáng khá nam tính với ghi đông trần,được trang bị đồng hồ hiển thị kỹ thuật số
Phanh đĩa trước sau đùm mâm đúc với lốp không săm ,khoảng sáng gầm là 150mm quá thuận lợi cho việc sử dụng xe đi dã ngoại (dường như đó cũng chính là mục đích của Suzuki khi cho ra mắt mẫu xe này)Với ghi đông trần ,dè chắn bùn trước đặt cao hơn bình thường, khoảng cách gầm xe là cao rất thoải mái khi đi trên chặng đường mấp mô.Lốp không săm,gai tối ưu bám đường giúp điều khiển xe vững chãi . Ngay cả đồng hồ hiển thị của xe cũng mang hơi hướng của mẫu xe côn tay
{Gần ba chục củ} Xe trang bị động cơ SOHC xy-lanh đơn
Công suất 9,2 mã lực với mô men xoắn 8,2 Nm
Hình dáng khá nam tính với ghi đông trần,được trang bị đồng hồ hiển thị kỹ thuật số
Phanh đĩa trước sau đùm mâm đúc với lốp không săm ,khoảng sáng gầm là 150mm quá thuận lợi cho việc sử dụng xe đi dã ngoại (dường như đó cũng chính là mục đích của Suzuki khi cho ra mắt mẫu xe này)Với ghi đông trần ,dè chắn bùn trước đặt cao hơn bình thường, khoảng cách gầm xe là cao rất thoải mái khi đi trên chặng đường mấp mô.Lốp không săm,gai tối ưu bám đường giúp điều khiển xe vững chãi . Ngay cả đồng hồ hiển thị của xe cũng mang hơi hướng của mẫu xe côn tay
Theo đánh giá cá nhân của tôi thì mẫu xe này khá phù hợp với các bạn trai tầm thước khiêm tốn.Khá lâu rồi mới thays có mẫu xe ga nam tính nhưng không kềnh càng.Thích cách tạo hình đèn pha với 2 lát cắt sắc rất nam tính.Không biết khi nhập khẩu về Việt Nam sẽ là bao nhiêu tiền,giá bên Indonesia là hơn 29 củ…. Về chất lượng đồ của 3 ông kẹ đang khuynh đảo thị trường xe gắn máy Việt Nam thì nhìn chung Suzuki vẫn có nhỉnh hơn về độ bền.Nhớ những con Viva Thailand xưa bền thật,ngay cả mẫu xe Best110(đứa em còn 1 con vứt xó,bán rẻ chẳng ai mua) của Suzuki Thailand,tuy thất bại nhưng đến nay vẫn còn cứng cáp,máy vẫn chắc nịch….
Trông men đội mũ cào cào ưỡi con này oách phết
Bonus thêm clip video