Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng Satria F150, giá 51,99 triệu
MinhTriND
7 ngày trướcBình luận: 271Lượt xem: 38.998
Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng Satria F150, giá 51,99 triệu
Satria F150 phân phối chính hãng sẽ được nhập trực tiếp từ Indonesia, nhưng để đảm bảo theo quy chuẩn đăng kiểm của Việt Nam, xe được bổ sung thêm đèn xi-nhan trước/sau tách rời tương tự như chiếc Raider R150. Về cơ bản, không có sự khác biệt giữa Satria F150 và Raider R150 về khung sườn, động cơ và các trang thiết bị trên xe. Việc phân phối chính hãng Satria F150 là hành động nhằm bình ổn cung cầu và giá, bởi mẫu xe này đang được các đại lý tư nhân bán hơn 60 triệu. Thông tin từ Suzuki Việt Nam cho biết xe sẽ bắt đầu có mặt tại đại lý từ ngày 25/3 tới, giá bán đã bao gồm VAT là 51.990.000 VND.

IMG_3143.JPG
Xe sẽ được trưng bài và phân phối chính thức tại đại lý Suzuki chính hãng từ ngày 25/3.

Satria F150 là mẫu xe hyper-underbone ở phân khúc 150 phân khối với động cơ DOHC 4 thì, xy-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng dung dịch, hệ thống truyền động tay côn 6 cấp số. Công suất tối đa 18,2hp/10.000 rpm, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm/8.500 rpm. Xe sở hữu một số tiện ích có thể kể đến như đèn pha LED, công nghệ phun xăng điện tử, đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD toàn phần, nút khởi động nhanh- Suzuki Easy Start system cùng ngăn chứa đồ nhỏ tiện lợi. Xe sẽ có 2 tùy chọn màu sắc là xanh mờ và đen mờ.

Thông số kỹ thuật:
  • Động cơ: 4 thì, DOHC, 1 xilanh, 147,3cc
  • Hành trình x Đường kính piston: 62 x 48,8 mm
  • Tỉ số nén: 11,5:1
  • Hệ thống phun xăng: Phun xăng điện tử
  • Hệ thống khởi động: Điện/Cần đạp
  • Hệ thống làm mát: Dung dịch
  • Công suất: 18,2 mã lực @ 10.000 vòng/phút
  • Mô-men xoắn: 13,8 Nm @ 8.500 vòng/phút
  • Tỉ số công suất/trọng lượng: 16,7 mã lực/100 kg
  • Hộp số: côn tay 6 cấp
  • Phuộc trước: Ống lồng, giảm chấn thủy lực
  • Phuộc sau: Lò xo trụ đơn
  • Phanh trước: Đĩa đơn, piston đôi
  • Phanh sau: Đĩa đơn, piston đơn
  • Bánh xe trước: Vành đúc 17-inch, lốp 70/90
  • Bánh xe sau: Vành đúc 17-inch, lốp 80/90
  • Kích thước (DxRxC): 1.960 x 675 x 980 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.280 mm
  • Chiều cao yên: 764 mm
  • Khoảng sáng gầm: 150 mm
  • Dung tích bình xăng: 4 lít
  • Trọng lượng: 110 kg
Không biết ECU có bị giảm tua so với ở Indo như raider không??
@Phạm Thành Phat Nói Satria bốc hơn Raider vậy làm cái kèo 2 con zin hết chơi 1k2 bắt xác ko bạn?
@limann Cục đăng kiểm VN nó méo chịu nha, nên bắt buộc ông VN phải chế lại xi nhan, chứ Su nó cũng có muốn rảnh để chế đâu
@Phạm Thành Phat Winner lúc mới ra lô đầu là nhập nguyên con từ indo. Sau đó là lắp ráp tại việt nam, tỉ lệ nội địa hóa của honda là cao hơn mấy hãng khác nên đừng so với xe nhập. Còn su thì khỏi nói nhé. Rai nhập 3 cục về ráp. Mở yên satria lên coi xem xe nhập nguyên con mà có hàng việt nam trong đó không? Kế bên ic. Chơi xe thì phải tìm hiểu kĩ rùi hãy phán
Tại sao Winner đời đầu không phải để xi nhan ngoài mà Raider phải để?
Còn giá này thì thôi, bb Suzuki lần nữa.
Xe Raider Fi ưu điểm nhiều. Nhưng nhược điểm là bộ khung rất chán.
@cậu hai huy thiết kế ăn đứt nhưng mà máy móc, phuộc thì ko ăn win đc.
mình mà mê thiết kế thì cũng đã chọn ex, nhưng mình mê cục máy DOHC, cặp phuộc trước khỏe, đi tour thì phải gọi là quá ngon cho một cuộc tình.
@chaobeyeu Ủa chứ con win sườn gì?
@Evolution X Winner tại malayxia
2018HondaRS150R3_1.jpg
@luuthanhtrung1984 Đang nói VN.
Dòng này sao bề ngang nó ko làm mập mập ra tí nhỉ, nhìn ốm như xe nghiện.
@khanhluult Xác nhẹ nhưng bám đường tốt hơn mấy con cùng phân khúc nha. Chạy thử đi rồi hẳn phán.
@Khoa Monster Bám thì bám, kéo cỡ 80 trở lên có sự cố cái lên bàn thờ luôn chứ ở đó mà bám với chà không bám. Mấy tay trảu toàn cầm xe này kéo trên 100. Nguy hiểm cho xã hội
@khanhluult Mình đang bình luận phần thắng của xe nha, bạn bảo xe này bóp thắng tốc cao bị xòe, mình nói nó ko xòe nếu kỹ thuật côn đúng cách. Còn kéo nhanh quá thì thắng ko kịp rồi tông xe thì đương nhiên thôi.
@Thanchet92 Xe này mấy racing boy thích thôi 😁 mình hay đi miền núi thì cứ EX cho nhẹ nhàng :D
Chứ hông phải thấy tư nhân ở ngoài bán ngon quá mới đem về kiếm cơm hả hehe
@hentx Lên face mà xem,thanh niên mua 68-70 khoe đầy
@Ductri3107 Kệ thôi bạn ơi. Ai có đồ mới k thích khoe. Ngta còn trẻ ngta ganh đua thì có mới phải khoe với bạn bè. Hihi bạn chưa từng qua tuổi trẻ à?
@hentx Khoe mua đx giá rẻ chứ ai đi khoe mình bị chặt chém đâu 😄
@Ductri3107 Hihi thế mặt bằng chung giá như vậy thì rẻ hơn nhau bao nhiêu. Mà cứ để nó đưa về xem giá bao nhiêu thì biết mà bạn. Giá đề xuất thì coi vui thôi. Hihi
cái tên làm nhớ tới con 2 thì huyền thoại một thời
@thedeath1883 Nó là satria và nova dash 2 thì, bọn sau này tuổi gì nhỉ? Mà không hiểu sao đi lấy cái máy 4 thì rồi đặt tên cùng rồi nói là “ hồi sinh” ?? Éo hiểu nổi
@ddamme Biết Dio ko? Nếu biết các dòng của nó là hiểu.
@teeoz Biết dio 2 thì đi cả roài máy đứng và máy nằm,rồi sau này ra thêm con z4x 4 thì tiết kiệm xăng vô đối!mé nó mê em nó vãi nồi !he he!
@minhbk Đúng. Bên nước ngta ko có phân biệt 2 thì 4 thì hay thần thánh 2 thì dữ lắm đâu. Họ chỉ phân biệt công nghệ mới cũ, cải tiến, nâng cấp thôi. Nên nói như ông kia, tuổi gì là tuổi gì 😆))
Hay quá, các đại lý tư nhân nó đẩy giá lên 6 7 chục triệu, cm chúng nó chứ
@darknessone ế?? Dòng nhập nó sẽ có cái khác, đó là màu sơn khác, và mang tiếng là hàng ngoại nhập, mà người việt nam lại thích đồ ngoại nhập
@vovantan007 để xem mấy hôm nữa tư nhân nó giảm còn bao nhiêu là biết ngay ấy mà =)))
@Coca Escanor ông xem mấy con côn tay Su dòng sport 150cc bao nhiêu người chạy, giá nó rẻ hơn cả R15, cbr150 mà có đc bao nhiêu chiếc trên đường đâu, không ế là gì
@darknessone do kiểu dáng nó không bắt mắt như của r15 hay cbr150 được. nhưng nội công nó thì ăn đứt 2 con đó mà bro
Mới mua raider bên thưởng moto đúg 1 tuần 57tr ra biển số, mạ nó
@tanbeo213 Vậy đắt hay rẻ hả bác? Như con Satria này, giá 51.99tr, nếu ra giấy tờ thì cũng thành hơn 58tr rồi.
@VanNhatVina Raider giá 49,giấy tp 6tr là thành 55 , mua 57 là bị cao 2tr
@tanbeo213 sao không vào mua chính hãng bro?
@tanbeo213 tin này có hơn 1 tuần rồi, có phải bụp phát nay mới có đâu
Ko biết khi nào su VN mới mang mấy con En mới về nhỉ nhìn bên indo vs trung ngon thiệt mà VN ko thấy nhập về
@tranlinh995 do nhu cầu thị trường mình ít nên nó không nhập về thôi
Đường kính - hành trình chứ nhỉ
@treble nó ghi lộn thôi b
chiếc này mà có lúc 7x đua xe Cristal, Cosmo thì bốc phải biết...
Xe dành cho bọn trẻ trâu thích nẹt pô, độ xe để thể hiện bản thân là racing boy chân chính
@truongan18 xe ko có lỗi, lỗi ở bọn điều khiển xe
@truongan18 ấy, ai lại gom lại một chỗ như vậy. Nghe chửi mệt đấy bro =))
@truongan18 Chiếc này mà đi giật đồ thì khỏi dí, xe mạnh, dáng nhỏ nó lách gọn... 😙😙😙😙
@truongan18 bác nói hợp lý v~ 😆
LẠ TA , HONDA VS SUZUKI MANG XE NC NGOÀI VỀ BÁN GIÁ LÚC NÀO CŨNG RẺ HƠN MẤT CHỤC TRIỆU SO VỚI TƯ NHÂN BÁN.
@fr3nzjpl4nt Sao huề vốn đc,cục đăng kiểm nó bắt phải vậy chứ nó cũng đâu muốn về phải chỉnh sửa tùm lum cho tốn công mất thời gian.Mua Xachia chính ngạch về bỏ thêm tầm 1 tr nữa là thành Xachia nội địa vẫn còn rẻ chán so với với cái giá 70tr bọn tư nhân đang bán
@darknessone Fz,R3 Ya nó dư sức biết lượng người mua sẽ k nhiều.Nên nó nhập về bán cho nhanh đỡ tốn kém chi phí nhân công,đầu tư dây chuyền lắp ráp.
@Ductri3107 Nói chuyện mệt 😆 !!!! Bây giờ tui hỏi ông, nó đã thay đổi như vậy, thì bên trong nó còn thay đổi gì nữa ông biết ko ? Tui ko rảnh để đi đôi co mấy việc quá đơn giản 😃) !!!! Còn tư nhân thì ông chắc chắn tự tin nó là nguyên con cho thị trường Indo về để nguyên, ko có bất kì can thiệp nào !!!!
@Ductri3107 tức là giá giảm vẫn đảm bảo tư nhân không lỗ rồi, hoặc lãi ít
khá ngon nhỉ
Tưởng satria 2 thi giá này thì quá ngon 😃
Tầm giá đó giờ có thêm lựa chọn rồi
Bán giá này thì mục tiêu là hớt luôn miếng bánh của đại lý nhập ngoài đây
Nhìn như biến thể Raider thôi 😁
Vãi nồi nhỉ... 150cc mà 18 ngựa.
@baduy90 piston của nó là trái 62 sẵn mà..máy chung với GSX R150, Su chơi kiểu này thành ra con GSX chả còn gì thú vị...
@lordzedo Giống winner cbr cb thôi. Vẫn bán ầm ầm 😆))
@fr3nzjpl4nt CBR, CB máy mạnh hơn Winner bạn ơi,..còn Suzuki GSX với Satria máy y chang công suất y chang,..
@lordzedo ai nói bạn công suất y chang ? Coi lại đi !!!!
màu xanh này đẹp nhỉ

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019