Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng Satria F150, giá 51,99 triệu
MinhTriND
8 ngày trướcBình luận: 272Lượt xem: 39.273
Đang ngồi Suzuki phố Vọng làm xe thì có bài này (-:
chưa hiểu ý đồ của Suzuki khi nhập Satria về, chắc bỏ mẫu Raider
@Tinluntit1010 Cho người ko thích Satria. Trong nhóm mình có nhiều ng ko thích Satria, thích dán tem Raider đó. Ko phải ai cũng khoái cái mác nhập đâu bạn. Có ng cũng thích Raider vì nó rẻ hơn vài triệu nữa
@teeoz Như mình nè tên Raider nghe hay hơn 😆)
@Tinluntit1010 Raider bán cho người biết đc nguồn gốc thật sự của cục máy,vì thực ra máy nó như nhau.Và xe bên Thái cũng tên là Raider 🤣
@teeoz Chứng tỏ Marketing của tư nhân làm tốt hơn bên SuVN, ai chạy xe cũng biết 2 con này về công năng, thành phẩm cũng như nhau, SuVn thấy mình ngu quá, là con ruột của hãng mẹ mà lại để cho tụi làm thương mại thuần túy hưởng lợi quá cao, nên sửa sai đem con Satria về để giựt lại chén cơm. Nhưng mà thằng SuVn không bieetsl àm nên cơm cháo gì không, khi vẫn để 4 lựu đạn, đèn hậu đỏ full, trong khi cái mác nhập full nguyên con vẫn còn ảnh hưởng nhiều bạn trẻ lắm. Như hồi xưa tụi bán xe miệng lưỡi uốn éo dám bảo rằng con EX 2011 GP mạnh hơn máy móc công nghệ đường đua nên hơn đứt bản thường, nâng giá bán lên 3 4 t ngon ơ, khổ cái cũng có người tin mà mua bản GP đó
Em muốn họ phân phối xì po. Con này nhỏ quá, em ngồi không vừa.
@chipM 2 thì ô nhiễm không khí quá không được phân phối chính hãng nữa
@cumintotheface Còn sx nữa đâu mà phân phối 😄
Em muốn họ phân phối xì po. Con này nhỏ quá, em ngồi không vừa.
Xe mạnh xác nhẹ.
Theo mình, không đẹp
nhìn rất cá tính
Yên nhỏ ngồi nhiều đau đ*t lắm. Dáng xe đua ngồi lâu mỏi lưng ạ 😁
Xe này máy ngon nhưng tiếc là trọng lượng quá nhẹ, bác nào chạy trên 100km/h sẽ cảm nhận xe đang bay 😁
@TT10 Chém kinh thế bác. Xác nhẹ thì phải rung lắc chứ
@Thái Tâm Nghiên Xe có đầm hay ko thì trọng lượng chỉ là 1 phần thôi, nó còn do thiết kế khung sườn và đặc tính cũng như độ xịn của phuộc nhún, nói con raider chạy trên 100 vẫn ổn định ko phải là phóng đại đâu.
Có 1 ví dụ ko liên quan cho lắm chính là các xe prototype ở giải motoGP, nó vẫn bơm trên 300 mặc dù xe chỉ loanh quanh 150kg
@biahoi5ngan Bởi vậy chán ghê xe ng ta chạy từ hồi 2017 tới giờ thực tế đã trải nghiệm mà nói chém, xe 110kg cũng ko phải là nhẹ đâu cứ bợ đít thử thì biết, hơn wave sirius nhiều với chiều ngang nó ốm cùng ghi đông trần thêm cặp phuộc showa, khá là đầm luôn, ít cản gió nữa 😆
@Thái Tâm Nghiên Mình chạy xe này từ 2017 đó bạn, bạn ngồi xe Su bất kể con nào thử đi sẽ biết nó chắc chắn hơn Ya với Hon thế nào 😆
Ngon đấy, tư nhân đang bán hơn 60tr
Xe lắp ở VN, ghét nhất cặp xi nhan lòi ra ngoài.
@Trituong Đó gọi là bản địa hóa ông ơi
Xe ô tô ví dụ CrV 2015 tua chỉ đến 8k, mà xe máy các bác đòi mở hết 12k để chạy.
@Dreamghe Ô tô luôn tua nhỏ hơn mô tô nha bác, có bài giải thích luôn đấy
@Dreamghe Tua thấp nhưng moment xoắn nó cao! Tua cao rung lắc mà tốn nhiên liệu, trục khuỷu oto lớn hơn hành trình dài hơn.... nên nó sớm đạt công suất tối đa phở tua thấp....tìm hiểu thêm nhé
Nghe bảo xe máy phổ thông thì chỉ có Suzuki là có chất lượng và độ bền hơn hẳn Honda và Yamaha? Ae am hiểu xe máy xác nhận giúp !
@hoangtung_ag Mình không phải thợ thì rã máy để làm gì? Bản thân mình chạy 3 đời ex 2008-2011-2015, chạy cả win đời đầu. Trước tiên so sánh ex 2015 và winner với cùng 1 cách chăm sóc vận hành thì động cơ của win lỳ lợm hơn rất nhiều, bạn cùng chơi có đứa chạy win lên tới 8 vạn chưa cần đại tu mà độ mượt của nó vẫn đảm bảo. Duy nhất con rai là chưa được trải nghiệm mà chỉ nghe cộng đồng những người sd xe họ tung hô về độ bền.
@hoangtung_ag Mình không kinh doanh head nhé. Con winner không biết nó tốt như nào mà ít thấy ngoài đường. Nghe người ta chê xấu mình không tin. Nhưng khi quan sát thực tế thì công nhận xấu thật.
@biahoi5ngan không biết bền thế nào nhưng thấy nó chả có mấy người mua.
@Thái Tâm Nghiên Bác đang sống ở khu nào kỳ lạ thế? HCM cực kỳ nhiều người chạy win, Hà Nội thì cả đống grabbike chạy win đấy, ít gặp nhất phải là raider
Cái xe này giống như là chuẩn mực thành công của mấy anh công nhân vậy, lên thành phố làm nửa năm, một năm là rục rịch đi trả góp cái xe này, ra đường người gầy nhẳng mặc bộ đồ bó sát chạy chiếc này nhìn đúng hợp luôn. chiều chiều vô đường khu công nghiệp kéo vun vút, nhìn thật uy dũng :lol:
@khanhquagioi Nhìn như thằng nghiện bạn ạ
@khanhquagioi Dân muốn chơi nhưng không đủ tiền nha bác
@khanhquagioi ở chỗ mình có cả binh đoàn đi xe này, toàn dân đi làm công nhân ở nhà trọ hoặc bộ đội xuất ngũ được ít tiền mua xe trả góp. Tiền ít mà thích khoe mẽ, thể hiện. Còn chế ống bô kêu inh ỏi.
@Luu Eric Quá đúng rồi nhìn mấy thằng chạy xe này nhìn là muốn đấm vô mặt
@khanhquagioi chuẩn rồi 😆)
Bọn thương gia ở ngoài nhập về ăn dày quá nên suzuki ngồi ko yên , nghe nói satria hiện tại lên khoảng 75 củ làm giá gì giữ vậy . Bây h suzuki chính hãng nhập về giá ~52 củ cho bọn đại lý ngoài hết ăn dày .
Móa xấu
đù ngon ngon. cuối năm làm 1 chiếc là đc. gom dần đủ tiền rồi vậy là khỏi lo bảo hành nữa rồi =)))
Nếu mà bây giờ trẻ lại 10 tuổi thì chắc mình sẽ mua xe này vì thời trẻ trâu còn ham mê tốc độ chạy nhanh. Bây giờ gìa rồi đi xe khách thấy nó chạy nhanh còn sợ huống gì mình tự chạy 😁
@Đỗ Gia Ân Hên hồi đó bạn không mua. Chứ không giờ ngồi trên nóc tủ rồi. Con xe cỏ bé tí không abs mà các thanh niên trẩu toàn kéo hơn trăm. Lỡ có gì chắc banh xác luôn
@khanhluult Hồi đó mình cũng có độ xe rồi đôn xe này kia để đua rồi quậy phá lung tung, leo lên xe chạy trên khúc Nguyễn Văn Lượng mà kéo 90 100 ko à. Thời đó ko biết sợ chết nên mới thế, bây giờ thì khác rồi 😁
Ông Bạn mình vừa mua cách đây 2 tuần , giá 58,5 triệu . đăt hơn mất 6,5 triệu rồi.
Thơm rồi.

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019