Suzuki Việt Nam ra mắt bộ ba chiếc xe Satria F150 màu mới

P.W
10/3/2025 11:33Phản hồi: 106
EditEdit
Suzuki Việt Nam ra mắt bộ ba chiếc xe Satria F150 màu mới
Hôm 8/3 vừa rồi, Suzuki Việt Nam đã giới thiệu những chiếc Satria F150 thuộc bộ sưu tập màu mới mang tên “Bản Sắc”, bao gồm các lựa chọn màu sắc: Trắng - Đen, Đen, và Xám - Đen. Suzuki đã tổ chức trưng bày, trải nghiệm sản phẩm trước khi mở bán chính thức trong khuôn khổ một sự kiện marathon lớn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z, đang ngày càng tìm kiếm những sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn thể hiện rõ dấu ấn cá nhân. Với đặc điểm yêu thích sự tự do, sáng tạo và khác biệt, Gen Z đang làm thay đổi cách nhìn nhận về thiết kế và tiêu dùng.

JH-09072.jpg

Tại sự kiện hôm 8/3, ông Kentaro Hayashi, đại diện Suzuki cho biết: “Chúng tôi chọn sự kiện đặc biệt này để ra mắt với thông điệp về tinh thần bền bỉ, không ngừng hướng về phía trước như giá trị cốt lõi của mẫu xe Satria F150. Suzuki đã nổi danh với phân khúc Hyper-underbone từ cuối năm 2016, khi bắt đầu lắp ráp nội địa mẫu Raider R150FI.

Tiếp theo đó, phiên bản Satria F150 nhập khẩu nguyên chiếc được mang về Việt Nam vào năm 2020, nhanh chóng trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong phân khúc xe côn tay hyper-underbone 150cc. Suốt hơn 5 năm hiện diện, Satria được đón nhận nồng nhiệt nhờ vào thiết kế thể thao, hiệu suất vận hành xuất sắc và khả năng đáp ứng nhu cầu của các tín đồ tốc độ.”


JH-09221.jpg
Suzuki mang đến bộ ba màu mới trong bộ sưu tập “Bản Sắc” của Satria F150; không chỉ kết hợp táo bạo về màu sắc mà còn thể hiện cá tính độc đáo của người sở hữu:

  • Trắng - Đen: Kết hợp giữa thanh lịch và thể thao, thể hiện tinh thần tươi mới bên cạnh phong cách mạnh mẽ, năng động.
  • Đen: Là biểu tượng của sức mạnh và tự tin, phù hợp với những ai muốn thể hiện sự quyết đoán trên mọi cung đường.
  • Xám - Đen: Nhận diện hiện đại, trẻ trung và khác biệt, hoàn hảo cho những ai yêu thích sáng tạo và phá cách.

Kể từ khi ra mắt, Suzuki Satria F150 đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của dòng xe hyper-underbone với thiết kế thể thao cá tính và khả năng vận hành vượt trội. Qua thời gian phát triển, mẫu xe này không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển của giới trẻ đam mê tốc độ mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi cung đường.

JH-09069.jpg

Phiên bản Satria F150 mới giữ lại sự kết hợp giữa yếu tố thể thao và phong cách trẻ trung, năng động, tạo nên cảm nhận thú vị thuần chất hyper-underbone ở mỗi khoảnh khắc cầm lái. Đi cùng diện mạo mới ấn tượng, Satria tiếp tục khẳng định vị thế của mình thông qua các tính năng, trang bị:

  • Động cơ DOHC 150cc vượt trội, mang lại khả năng tăng tốc mượt mà và tốc độ vượt trội.
  • Khung sườn nhẹ và chắc chắn, tối ưu độ bền và sự linh hoạt, giúp xe ổn định trên mọi địa hình, ngay cả trong điều kiện khó khăn.
  • Khả năng tăng tốc tuyệt vời nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ mạnh mẽ và trọng lượng nhẹ.
  • Nút khởi động một lần nhấn giúp tiết kiệm thời gian, dễ dàng đề máy chỉ với một cú chạm.
  • Cảm biến nghiêng tự động ngắt động cơ khi xe nghiêng quá 65 độ, đảm bảo an toàn tối đa cho người lái.
  • Bảng đồng hồ LCD hiện đại cung cấp đầy đủ thông tin rõ ràng và dễ dàng đọc.
  • Hộc chứa đồ tiện lợi và ổ khóa nắp trập an toàn, mang đến sự tiện nghi và bảo mật cho người sử dụng.

Tất cả các tính năng này tạo trải nghiệm lái hấp dẫn, nhưng vẫn rất dễ dàng và tiện lợi, phù hợp với nhóm khách hàng trẻ trung, hiện đại. Bộ sưu tập Suzuki Satria F150 màu mới được lên kế hoạch bắt đầu bán tại các đại lý uỷ quyền của Suzuki trên toàn quốc vào tháng 04/2025. Thông tin chi tiết về giá bán lẻ đề xuất sẽ được cập nhật sớm nhất tới anh em.

Hình ảnh chính thức Suzuki Satria F150:

Quảng cáo



Thêm hình ảnh Suzuki Satria F150 vừa được ra mắt:

106 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xe xấu quá
@Akira Trần tới 1 độ tuổi trưởng thành nhất định không ai muốn đi cái dáng này ra đường 😆
@DuyTran2204 ngồi tay ga còn đau mông thì mấy con này chạy kẹt xe mệt vaiz luôn ấy. Từng mua cái winner đời đầu, cảm giác khá thích thú vì lần đầu chạy xe côn, nhưng chạy thời gian chán kinh khủng, nhất là đi mưa nên bán tháo luôn, quá chán.
@ReThink Dấu hiệu tuổi già đấy.
@zer0_7 Đúng rồi bác, đầu 3 rồi. Giờ thích cái nào đơn giản, phù hợp thôi.
Giờ cứ xe tầm 120cm3 cho nó lành. Cũng có đoạn đường nào cho chạy quá 70km/h đâu.
@SoGetSu xe khỏe sẽ giúp bạn xử lý an toàn hơn trong nhiều tình huống. Khi chở nặng mà muốn vượt. 150 mình thấy là dung tích hợp lý nhất cho mọi địa hình.
@SoGetSu lúc tăng tốc và lúc leo đèo thì 150 cm³ vẫn còn ít.
@Bạch Vân Đạo Nhân Đúng rồi, chạy đèo mà muốn mượt là phải trên 300cc, ga phát nào ăn phát nấy, chạy số 3, 4 tầm 40-70 rất khỏe, không dùng tới phanh luôn
Hồi xưa thích giờ vẫn thích xe này. Suzuki ra mắt thêm mẫu fx125 thuở xưa nữa chắc sẽ dắt lắm. Mà không thể nào
@phuan Dọn lại và độ Fi khác gì xe mới đâu, có mấy chiếc trong nam đẹp lắm. Lắp cặp mâm CBR150 hay FXR150 nữa hết nước chấm
Mẫu này chắc cũng 7-8 năm rồi chứ ít gì mà Su ko ra bản mới, chán
@HuyN10 3ke thủ đô chuộng quây/đờ rim nhé fen 😁
@sốt-xuất-huyết-2025 mấy thằng vào nam làm ấy, nó chạy vừa độ bô vừa cái miệng như cái bô nữa đúng bản chất Ăn To Nói Lớn ... Mẹ Nó Sợ Gì luôn haha
@TiaMa Chắc chưa đi nên nói zị, chứ có con nào qua lại nó đâu...
@sốt-xuất-huyết-2025 KCN bình dương thì thấy toàn đám tìm bố
Ủa su còn sống hả. Nát từ xe máy đến xe hơi. Giờ còn đàn guitar tàm tạm đc
@traitay95 suzuki ít qcao thôi chứ xe nó chạy ngon
@NHDaquarius Đông nam á nước nghèo đường nhỏ, dân trí kém thích ba cái xe nhìn như lũ ấn độ ấy 😂. Để ý đi xe nào ko đứa nào làm văn phòng học thức, toàn dân quê , chợ búa buôn bán , nc lấc cấc. Idol vớ vẩn của giới trẻ😂
@lzzzz_adnguyen_zzzzl nhìn mấy chiếc satria raider không thể thẩm nổi đc bác ạ
@NHDaquarius mình thấy no cũng bth mà hồi chơi wave nice còn xấu hơn nhiều !
Dáng cổ điển rồi, nhưng méo hiểu sao Suzuki lại không chịu bỏ 4 trái lựu đạn kia, xấu dã mang.
@8Keo Lên thay dàn lãnh đạo rồi sửa luật là được.
Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về xe máy (QCVN 41:2019/BGTVT & QCVN 14:2015/BGTVT) yêu cầu xi-nhan trước và sau phải có góc chiếu sáng rộng, dễ quan sát.
Suzuki Raider là xe nhập khẩu nguyên chiếc, thiết kế ban đầu có xi-nhan âm vào thân xe nên không đáp ứng tiêu chuẩn tại Việt Nam.
Khi đăng kiểm hoặc kiểm tra đăng ký, nếu không có xi-nhan rời, xe có thể bị từ chối đăng kiểm hoặc không được cấp biển số.
@8Keo dáng này mà thay lại mất chất satria nhỉ? t thích giữ v hơn
@Tins Lee À tụi đó chỉ được cái vậy. Nhiệm kỳ vừa ua thì loay hoay sửa mẫu hộ chiếu và căn cước, rồi định danh biển số. Nhiệm kỳ này thì tranh nhau đào tạo lái xe, đổi mẫu bằng lái, dồn tỉnh, tăng phạt giao thông. Toàn tập trung vào hành chính chứ chả chú tâm gì vào các chính sách hỗ trợ phát triển kinh tế bền vững.
@8Keo Cái đèn xi nhan lòi ra là do luật của xứ đông lào đó. Xe bản Indo nó tích hợp vào đèn trc và đèn sau luôn.
@428293 đúng rồi ! xe indo mà bán chính hãng khi đi đăng kiểm phải gắn vô rồi về tháo ra lại nên mới có vụ lệch dè sau mấy con xe nhập ! trước có vụ con bản limited gắn pô yoshimura chính hãng khi đi đăng kiểm phải tháo ra lun đó về hãng gắn lại chạy , duy nhất bản đó ko bị hugo tóm thôi mà hơi rắc rối là hugo hay vịnh lại hỏi hoài
con này đang bán đắt như tôm tươi
chờ sonic
@SnowgrasS Sonic với Satra thì khác biệt chỗ nào? kiểu dáng như hình với bóng
Bữa có mấy thằng nói suzuki ngưng bán Raider Satria ở VN
@Communism Su nghỉ bán Raider thôi
@Communism bữa trước khi ra tem mới nó cắt sản phẩm trên website vn r
@Communism Nó ngưng sản xuất thôi, kể cả Indo giờ cũng ngưng SX chuyển về Ấn độ luôn
Người ta nói Suzuki không có team design. Con này mới kinh
IMG-2418.jpeg
@18K này chắc bản độ chứ bánh sau cỡ đó mà cái đĩa nhỏ xíu
@18K Bản này là xe độ nhưng rất đẹp
@18K Này bản độ mà bạn
Xấu hơn sonic
@khonggianbonchieu_dh xấu đẹp tuỳ mắt 😆 mình phe satria. nhưng mình k chê sonic nhé. hôm nào giao lưu bro
Nhớ những chiếc 2 thì ngày xưa.
Mình mua raider hồi 2018 tới giờ máy móc vẫn ngon, giờ ít đi nên hư bình, mà giờ thị trường ko thịnh xe này hay sao ấy
@Vũ Minh Kiên bản mới 2025 này mạnh hơn nhiều
@haobcyqhdvb Vẫn Động cơ DOHC 150cc mà, giờ giới trẻ chuộng mấy chiếc tay ga hơn thì phải,
@Vũ Minh Kiên ko thịnh nữa bạn
mẫu mã nó xấu hơn tui Ex + Winer
cò về độ thì EX dễ độ hơn nhiều bài + đồ hơn
@enxzo9 :v tại giờ thầy thuốc nhìu mà ko ai biết tự bắt bệnh chứ con satria thay kim phun gsx 9 lỗ tune map lại thôi là cũng ra gì r
Nhích ga phát nào lên phát đó.
Satria F150, xe này cũng lâu đời lắm rồi nè. Hồi nó mới ra lò, lúc mình có ghé 1 trường đại học làm việc, có thằng sinh viên mua xe này chạy trong trường mấy thằng sv khác ai cũng nhìn kiểu khoái khoái bu lại hỏi. Tôi chả thẩm nổi cái kiểu dáng này. Sau này thằng HONDA phải ra SONIC cạnh tranh đúng ko anh em nhể?
@Belolem89 Sonic có lâu rồi bạn,bản đầu tiên là Sonic 125cc ra mắt đầu những năm 1999-2000 ấy,còn mẫu Nova dash 2 thì của Honda thì 1996-1997 gì đó
Bên phía suzuki thì có stinger 2 thì ra cùng thời với Nova dash,sau đó là Raider 125cc cũng ra tầm 1999-2000 cùng thời Sonic
Æ chuyên xe cho mình hỏi Raider khác Satria những điểm nào thế?
@mazechan Satria cho thị trường Indonesia
@mazechan Khác 2 cái đèn gắn 2 bên trước sau ấy bạn , ko biết giờ có để v ko hay nhét vô như satria rồi
@Vũ Minh Kiên cứ vn ráp là bắt buộc để thôi
Su bỏ thị trường xe máy Vn mấy năm nay rồi, chỉ tồn kho satria với mấy con Vtrom bán mãi chưa hết . Mấy mẫu khác thì bán hạ giá thanh lý sạch kho
@huutanpham Đúng rồi bạn. Các đại lý xe máy suzuki đã thanh lí hết xe cũng trả mặt bằng hết rồi
@huutanpham con satria này mới nhập về đấy k phải tồn kho đâu. hôm bữa nghe kêu 1 màu còn đang sx chưa xong nên chưa giới thiệu bữa ở giải chạy được
thứ xe xấu và ko cảm nổi 😃
xe "báo" của miền nam.ngồi sau con này đúng cực hình
@NTD^2 Báo miền nam giờ toàn Ex xuống bánh thôi bạn
Satria này tụi nó bỏ nhiều lắm rồi
@NTD^2 vài thành phần tạo hình ảnh sâu đậm quá 😆) e cũng chạy satria nhưng e dân văn phòng ngoan đây kk. chủ yếu thích cái dáng nó độc và máy bốc
@NTD^2 đùng từ miền nam nghe là thấy iu r
Cười ra nước mắt

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019