Suzuki XL7 Sport Limited ra mắt tại Việt Nam, giá từ 639,9 triệu
Rất hay và hữu ích!/5 người
MinhTriND
3 thángBình luận: 109
Suzuki XL7 Sport Limited ra mắt tại Việt Nam, giá từ 639,9 triệu
Việt Nam Suzuki (VISUCO) vừa ra mắt thị trong nước mẫu SUV 7 chỗ Suzuki XL7 Sport Limited với một số bổ sung về mặt tiện nghi và thay đổi nhẹ ở thiết kế. Giá bán lẻ gồm VAT của XL7 Sport Limited là 639,9 triệu đồng.

Thêm tiện ích an toàn, an ninh


suzuki-xl7-sport-tinhte-05.jpg

XL7 Sport Limited được trang bị thêm tiện ích an toàn, an ninh gồm: camera toàn cảnh 360 độ, gương chiếu hậu điện tử tích hợp camera hành trình. Camera 360 độ kết hợp cảm biến lùi giúp người lái quan sát toàn bộ xung quanh xe dễ dàng, đặc biệt là khi di chuyển hoặc đỗ xe ở những vị trí hẹp, đông đúc, qua đó hỗ trợ lái và đỗ xe an toàn.

Trong khi đó, gương chiếu hậu điện tử giúp mang lại tầm nhìn rộng phía sau xe với hình ảnh sắc nét mà không bị phản chiếu đèn pha từ xe phía sau, tích hợp camera hành trình trước và sau xe, hỗ trợ trong các tình huống an ninh trong trường hợp xảy ra va chạm.

Tiện nghi và thoải mái hơn


suzuki-xl7-sport-tinhte-01.jpg

Nhằm mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng, XL7 Sport Limited cũng được trang bị thêm: cửa cốp điện có cảm biến mở cốp, sạc không dây, kính màu tối với phim cách nhiệt chống tia UV/IR (tia tử ngoại/hồng ngoại) ngăn ngừa nhiệt lượng và cháy nắng.

Với cửa cốp điện có cảm biến mở cốp, dù hai tay bận bịu với hành lý, bạn chỉ cần bấm điều khiển để đóng mở cốp bằng điện hoặc đưa giữ chân dưới cốp để tự động đóng hoặc mở cốp. Khi cần sạc pin trên xe, sạc không dây sẽ giúp việc sạc điện thoại thuận tiện hơn, trông gọn gàng hơn.

Thêm thể thao, cá tính, thân thiện môi trường


suzuki-xl7-sport-tinhte-03.jpg

Bên cạnh đó, XL7 Sport Limited cũng được trang bị thêm đuôi lướt gió thể thao và tem Euro 5 thể hiện sự thân thiện với môi trường và góp phần giảm khí xả ô nhiễm. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ xăng 4 xylanh dung tích 1.462cc, sản sinh công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa đạt 138 Nm tại 4.400 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 4 cấp.
109 bình luận
Thêm cặp đĩa sau nữa thì ngon
dccuong
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Apple thần thánh Xe giờ tầm tiền đó mà không có đĩa sau cứ thấy sao sao á
@Apple thần thánh Năm nay nâng cấp về công nghệ điện tử thôi nên chỉ được vậy bác ạ, chắc bản sau
@Apple thần thánh Giờ chỉ có vê lờ có 4 đĩa. Trang bị an toàn tiện nghi dồi dào. Con đó giờ mới đánh đồng tiền bát gạo
Thêm vào bao thứ mà chả nói gì đến 6 túi khí hay ghế da
Toàn thứ ng việt cần lại bỏ
@nguyenthucbk Đừng để phụ nữ cầm lái là được chứ gì 😅😅
Ngon bổ rẻ nhất phân khúc, tiếc là chưa có tiền mua
@latoan339 làm gì ngon rẻ nhất phân khúc chứ
@latoan339 Ngon chứ chứ rẻ nhất phân khúc
halohu
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@latoan339 ertiga mới rẻ nhất phân khúc chứ
Mấy xe này đi bao rộng rãi n lại ko dc sang. Đi cam gấp ghế nằm bao ngon. Mỗi tội ko vào chỗ xấu đc. Nên m chọn bán tải 2 cầu
@visaodemroi với gia đình 2 vkck 2 đứa con thì rộng rãi lắm bạn, nhà m trc có xpander mình biết mà, chỉ chật khi đi 5 or 6 ng thôi
@Walleye_Pixel2 suv 5 chỗ ngồi sao rộng bằng con này đc bác, hàng 2 ngồi ngả ra phê lắm ( m ko nói đến cách âm và độ êm), n ngồi giữa hàng 2 thì cứng
@toivaem986 Mình ngồi hàng 2 không chịu được. Quá hẹp cả về chiều cao và chiều ngang. Ngồi sedan cỡ b còn thoải mái hơn bạn à
@toivaem986 Chắc không? Về kích thước xe lẫn cabin xe SUV cỡ C đều lớn hơn so với con này mà chỉ có 5 ghế. Chiều rộng chưa tới 1m8 mà đòi rộng rãi? Ví dụ con RAV4 mình đang chạy, dài hơn 15cm, rộng hơn 8cm thì làm sao XL7 rộng rãi hơn? Ở các nước phát triển người ta không xài xe MPV cỡ nhỏ này vì nó chật.
relax45
ĐẠI BÀNG
3 tháng
Đã rẻ nay lại thêm ngon.
TuanHanu
TÍCH CỰC
3 tháng
Trang bị toàn cái đâu đâu, những cái cần thiết cho an toàn như CC, cảnh bảo điểm mù, túi khí, phanh đĩa sau ... thì không nâng cấp, mấy cái trang bị thêm này ra ngoài độ trong 1 nốt nhạc. Giá 639tr thì cũng chả có gì gọi là rẻ sau khi Toy tung ra Avanza và Veloz 😆
@TuanHanu Suzuki thì toàn để giá cho đẹp cái catalog hay sao ấy. Chứ giá thật thì giảm 50-80tr so với niêm yết. Hay thật. 😃)
TuanHanu
TÍCH CỰC
3 tháng
@maithang215 Làm gì có giảm 50-80tr, đấy là cuối năm ngoái xả kho 2021 để lấy 2022 về thôi. Tầm này bản 2022 km có 10tr chán chả buồn xem giá 😃)
muabanvnvn
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@maithang215 mua xe kiểu suzuki với mitsu, mua toàn được khuyến mại trừ vào giá, nói chung là ngon, không phải mua giá cao với bia kèm lạc
256abc
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@TuanHanu nghe cái tên xe veloz cứ buồn cười 😂
TuanHanu
TÍCH CỰC
3 tháng
@256abc Đọc là Vê Lờ thôi 😆
PCno.1
ĐẠI BÀNG
3 tháng
Vẫn khoái 5 chỗ gầm cao hơn là mấy con 7 chỗ tầm trung này. Mấy con 7 chỗ này cồng kềnh công suất lại yếu nên chỉ chạy thực dụng chở đông người chứ đi bình thường hàng ngày lại bị thừa.
@PCno.1 Nhìn lại giá tiền thôi, 5 chỗ gầm cao bản base thôi đã 8xx như Tucsson, Cx5, còn seltos hay cross cũng hơn 7xx-9xx rồi
Cá nhân mình thấy không nuốt nổi thiết kế của Suzuki từ 4 bánh cho đến xe 2 bánh 😂
@phamhohoangdung xạo
mấy em suzuki sport z1000 đẹp vãi
Hà Trí
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@phamhohoangdung do bạn chưa có đủ tiền mua dòng 2 bánh cao cấp thôi 😆)
dccuong
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@phamhohoangdung Mấy con phân khối lớn của nó đẹp mà bác, xe phổ thông thì còn được
@phamhohoangdung Vì bạn chỉ nhìn thấy những sp "bình dân" của nhà Su.
s60v3
ĐẠI BÀNG
3 tháng
không biết có cruise control không nhỉ, đời trước k có
inkpot
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@s60v3 Chiếc này vẫn y như cũ, không có CC, chỉ khác là tiêu chuẩn khí thải Euro 5 thôi. Độ CC hình như 8 triệu (Google). Còn mấy cái phụ kiện camera 360 với đá cốp là VN gắn, năm ngoái cũng có rồi. Con Veloz mới ra có Toyota Safety Sense cũng không có CC (bên mấy nước khác cũng vậy, không phải VN cắt). MPV muốn có CC phải mua Xpander hoặc chờ KIA.
@s60v3 360 ,cc với limit ra ngoài độ đc
cái khó là airbag lại ko thấy hãng trang bị :|
Thêm 6 túi khí nữa là ngon
gaquakeke
ĐẠI BÀNG
3 tháng
639 đánh với Veloz cross hơi mệt
@gaquakeke Nếu nguyên gia cả 2 hãng thì mình chọn Veloz không cần nghĩ. Nhưng thực tế Suzuki thì toàn khuyến mại từ 50-80tr. Còn Toytota lại hay bị kèm lạc. 😁
@maithang215 Làm gì đc 5-80tr, chỉ có bản vin cũ dọn tồn kho mới có giá đó.

Còn toy chả ai bắt mua kèm lạc cả, chịu khó chờ 3-4 tháng có xe là đc. Con veloz với avanza nhập khẩu nên chả sợ hết hạn thuế, túc tắc lấy xe thôi
Kinh thật, xe ra biển khoảng 700 củ mà 7 chỗ, công nghệ quá trời, đúng là mỗi ngày xe mỗi rẻ, cách đây 2 năm mua chiếc xe cả tỏi mà option ko bằng con xe này, tuy nhiên sao động xơ gì có 103 mã với hộp số 4 cấp là sao.
@kellykent Tầm xe giá rẻ mà, xe này thực tế còn giảm giá kha khá nữa
@kellykent Thì lấy cái nọ bù cho cái kia đó 😆
@kellykent Con này ra mắt đc 2 năm rồi, xpander đc 3 năm hơn rồi còn ertiga suzuki nó bán gần chục năm ở VN.
Bác chắc ở trển mới xuống à, xạo xạo
Slump
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@kellykent Lý do:

Giả sử bạn làm ra 1 con dấu bằng ngọc hết 1 tỷ, đóng 500 phát mới hết khấu hao, sang đến con thứ 501 trở đi là lãi nhòe, vậy bạn muốn đầu tư 1 tỏi nữa hay đóng tiếp nữa, ví dụ 1001,...

Chia sẻ với bạn là những con máy đúc (vỏ máy) cho xe máy ở VN, tuổi của nó phải 5-6 chục năm rồi là ít ;)
@king_of_mar1311 Xạo gì ông kẹ, ai ko biết nó bán ra lâu rồi, nhưng tôi mua chiếc mazda cx5 cách đây 2 năm làm gì có cam 360, kính điện tử... thậm chí con explorer của ông già tôi còn ko có nữa. Chứng tỏ nguy hiểm làm gì vậy ông kẹ.
Nếu nói về thiết kế và công nghệ thì XL7 "đuối" so với Veloz và X mới khá nhiều, giờ chỉ có chiêu cuối là giảm giá may ra
vẫn cái hộp số 4 cấp nghe chán thật
@baby_ghost127 Con đó thì lại chật, gầm hơi thấp và ỳ. Máy 2.0 nhưng xác nặng. Em cũng chạy thử rồi. Máy dầu con đó thì chưa. Trông đẹp mà giá cũng vừa phải ko hiểu sao bán đc khá ít
@dino_su Bán ít vì giá cao, tốn xăng. 650tr chưa lăn bánh thì đa phần ng ta chọn Xpander hết rồi, mà rẻ hơn thì Kia thà ế chứ k chịu bán. Nên số phận e nó khá hẩm hiu. Máy 2.0 thì k ì đâu, chắc bạn đi xe cũ ah. Chứ nó còn mạnh hơn cả Inova cơ mà, hộp số tự động 6 cấp nữa, chạy thoáng hơn hẳn bọn 4 cấp
@baby_ghost127 Chạy sướng hơn ỉn vì gầm thấp và chắc chắn phết. Xác nó nặng nên e thấy ko bốc nếu theo như cảm nhận của em, em chạy con ý cũng mới xe của ông bạn 2019 odo mới 3,4 vạn thôi. Mà công nhận tốn xăng. Chạy loanh quanh phố phải tầm 12-13l. Mà e ko phải dạng to chân
@dino_su 3,4v là cũng cần bảo dưỡng lớn làm sạch súc kim phun, buồng đốt này kia r.
Nên có thể cảm nhận k dc tốt nữa. Chứ mà làm xong đi sướng lắm ah 😁
Slump
ĐẠI BÀNG
3 tháng
tính năng an toàn thì ko bổ xung:
- Tự động phanh (giảm thiểu rủi ro đâm vào ng khác)
- Giữ làn (giảm thiểu rủi ro tự gây tai nạn cho chính mình)
@Slump cái tự động phanh thì e thấy cực kỳ cần thiết 😃 tình trạng phanh dúi dụi e từng trải mấy lần rồi
còn cái giữ làn thì e thấy hơi vô dụng, tự e giữ đc =)) thậm chí lúc muốn rẽ mà quên xi nhan nó giật lại hơi nguy hiểm
@vqt907 Ui rẽ mà không xi nhan thì vừa nguy hiểm cho bác vừa cho người khác, nó giật cái cho bác tỉnh đầu.
Slump
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@vqt907 cái giữ làn ở xe toy/hd chỉ trên 72km nó mới kích hoạt chứ đi phố nó có hđ đâu mà lo 😃

Theo bạn là vô dụng vì bạn chưa từng trải thôi, mình bị rồi này: ngồi ghế trc, xe đang chạy 90-100km/h trên cao tốc, chú lái xe đập ruồi/muỗi trong xe, mịa nó lạng tý thì phi vào dải phân cách giữa, cách chắc còn 30cm nữa là va chạm, mình phải giật mình hô chú lx đó bạn 😔 , tý thì té đái luôn ấy.
Quả đó mà va chạm thì chắc lộn phải chục vòng như film hđ Mỹ. Xe cỏ innova nên càng kinh.

Nói chung các nhà sx xe họ cũng phải lọc ra để cái gì nguy cơ cao thì làm trc chứ ko pickup linh tinh để làm đâu 😁

Mà có cái giữ làn với tự phanh cũng an toàn nhiều chứ, nói dại chả may ngủ quên thì về "lý thuyết" cũng hơi khó xảy ra tai nạn.
Truyền thông luôn nói "giảm thiểu", "hỗ trợ" chứ ko phải guarantee ;)

Thêm theo dõi mắt để phát hiện ng lái có ngủ gật hay ko ?
Option phát hiện tay có để trên vô lăng hay ko,........ cũng đang đc các hãng phát triển rồi, có nữa là best.
Từ ngày có xl7 và xpander thì inova gần như mất hút trong phân khúc xe 7 chỗ gia đình/dịch vụ
@Jackie Lee 1981 Không có mấy con này, chắc thằng Toy chả thèm tung Avanza với Veloz đâu
wannaback
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Sr_9x cho Toy bớt làm trời làm đất.
@Jackie Lee 1981 Mình thấy ngồi ỉn vẫn thoải mái hơn và đi đường xấu chạy ngon hơn 2 con kia nhiều. Chắc tại giá cao chạy dịch vụ lâu thu hồi vốn thôi.
có cốp điện nữa mới ghê chứ
Chưa thấy cái xe nào mà logo xấu như hãng này. Nên thay đổi logo như kia cho sang xíu đi. Áhihi
@Thiếu nữ thôn quê Nhật mà.
Xe đẹp, chất phết nhỉ








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019