Ảnh minh họa: Touch Zero One
CEO của Swatch, ông Nick Hayek, vừa cho biết rằng công ty ông không chỉ ra mắt một mà sẽ có nhiều sản phẩm đồng hồ thông minh trong tương lai. "Sản phẩm mà chúng tôi đã ra mắt mang tên Touch Zero One và như vậy có nghĩa là sẽ có chỗ cho Zero Five (5), Zero Nine (9). Touch Zero One không phải là phía cuối con đường". Tuy nhiên, khác với nhiều hãng đồng hồ thông minh hiện tại, Swatch sẽ tích hợp các chức năng khác nhau vào những model khác nhau chứ không gom tất cả mọi công nghệ vào một sản phẩm như Apple Watch hay các thiết bị Android Wear. Bằng cách này hãng có thể đáp ứng nhu cầu riêng biệt cho từng nhóm khách hàng. Theo kế hoạch, Zero Two sẽ được ra mắt vào năm sau tại trong khuôn khổ giải Olympic diễn ra ở Rio de Janeiro.
Dòng sản phẩm Zero của Swatch chủ yếu tập trung vào việc đo lường các thông số sức khỏe và luyện tập thể thao và công ty hi vọng đây sẽ là cách giúp họ trở nên khác biệt so với các smartwatch khác trên thị trường. Hiện chiếc Zero One tập trung cho nhóm người thích chơi bóng chuyền, nó có khả năng đo số bước đi, lực đánh bóng chuyền ở cổ tay, số lần đập tay, khoảng cách di chuyển và lượng calo đã đốt được.
Nguồn: Reuters