@sport120
không chỉ như vậy đâu bác.theo em từng được đọc họ viết là máy ex150 được chỉnh sửa từ máy fz.bác CÙI BƯỞI bảo là nó khác nhau mỗi họng xăng và ốp vỏ máy.cái họng xăng cực ảnh hưởng tới tiêu thụ nhiên liệu và sức mạnh động cơ.còn rất nhiều thứ ảnh hưởng nữa như ecu.pô air...
@JeRi Chick
đợt có mổ cổ pô thay ic không hãm tua chiêc ex2011 chạy đc 3 năm, ra thợ kêu bị lún xú pap lò xo gì đó nên chiếc mới thấy hết muốn mở giới hạn tua luôn
@boycaonguyen
lún cam.nhưng t150 là máy fz mà.không phải máy 135 thông lòng lên trái đâu.chỉ cần có bác nào thông về máy xác nhận là ngang chất lượng là mở họng xăng.độ poair.là hí hơn fz ngay.raider ngửi khói luôn chứ DOHC với chả 2 cam 4 van.theo thống kê không chính thức thì xe zin có sắp xếp theo tốc độ tối đa như sau.
cbr150 nhanh nhất rồi tới fz150 rồi tới raider 150 lót sàn bộ tứ là ex150.