Ta nói Customer Service là cái gì đó tưởng dễ mà không dễ. Từ đây có thể hình thành nên nhóm khách
Khanh.Phu
3 thángBình luận: 0
Ta nói Customer Service là cái gì đó tưởng dễ mà không dễ. Từ đây có thể hình thành nên nhóm khách hàng trung thành hoặc...mất khách luôn!

Một lần mua laptop trên sàn Lazada, máy chưa được kích hoạt bảo hành (BH) (theo mình đọc thì khi kích hoạt máy lần đầu, máy sẽ tự động kích hoạt BH), mình liên lạc với bên sàn thì sau đó 1 ngày có nhân viên từ bên Apple liên lạc hỗ trợ. Mọi thứ đều diễn ra thuận lợi và mình yên tâm vì máy đã được BH.

Một lần khác thì mua quần áo bên hãng U và cũng được hỗ trợ đổi trả. Hay khi giúp điều chỉnh lại size quần miễn phí cho mình (ống quần dài hơn chân mình nên mình yêu cầu cắt ngắn lại). Nhân viên bán hàng còn vào giúp đo và chốt chiều dài giúp mình nữa. Tuy nhiên cũng có lần mình yêu cầu xuất hoá đơn tài chính nhưng hãng U lại gửi hơi trễ so với thông báo. Dù cuối cùng vẫn gửi đầy đủ cho mình sau khi mình e-mail nhắc họ.

Mới gần đây mình có dịp mua balo Fjallraven trên một hệ thống B, sau khi kiểm tra hàng thì thấy có nhiều điểm lạ so với khi xem Unboxing trên Youtube. Vì đã chi ra một số tiền không nhỏ, mình muốn chắc mình không bị lừa nên check cẩn thận và feedback liền cho shop để thắc mắc. Sau một hồi được giải đáp, mình rất hài lòng với lời giải thích từ người quản lý nhãn hàng và yên tâm với nguồn gốc sản phẩm.

Mình thấy may mắn vì luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình khi mua hàng, dù online hay offline. Đây đều là những trải nghiệm nên có để giúp so sánh chất lượng dịch vụ của nhãn hàng.
image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019