Những chiếc xe môtô có thêm một chỗ ngồi bên sườn phải (sidecar) ngày xưa tưởng chừng như chỉ còn là những món đồ cổ để sưu tập từ các nhà sưu tập, những người chơi xe thì nay, hình ảnh đó đã được tái hiện và kết hợp với các công nghệ hiện đại trong thiết kế mới của nhà thiết kế, kiêm sưu tập xe môtô - Francois Knorreck.
Theo thông tin thu thập được thì chiếc xe trên có nguồn gốc từ chiếc môtô Laverda, cùng vài đường nét thiết kế từ siêu xe Kawasaki 1000RX, vài hình mẫu từ ôtô Citroën Xantia và các xe ôtô khác. Cộng với hơn 63 chi tiết làm từ sợi carbon, đã ngốn hết của Knorreck 10 năm làm việc với chi phí ước tính hơn 20.000 USD.
3 ống xả cùng thiết kế mới mẻ, hiện đại, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng
Cửa xe hông thiết kế bản lề mở ngược phong cách hiện đại
Khoang bên hông đủ chỗ thoải mái cho cả hai người đi kèm
Động cơ mạnh mẽ 1000 phân khối
Theo thông tin thu thập được thì chiếc xe trên có nguồn gốc từ chiếc môtô Laverda, cùng vài đường nét thiết kế từ siêu xe Kawasaki 1000RX, vài hình mẫu từ ôtô Citroën Xantia và các xe ôtô khác. Cộng với hơn 63 chi tiết làm từ sợi carbon, đã ngốn hết của Knorreck 10 năm làm việc với chi phí ước tính hơn 20.000 USD.
3 ống xả cùng thiết kế mới mẻ, hiện đại, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng
Cửa xe hông thiết kế bản lề mở ngược phong cách hiện đại
Khoang bên hông đủ chỗ thoải mái cho cả hai người đi kèm
Động cơ mạnh mẽ 1000 phân khối
Nguồn: automotto
[relate]môtô[/relate]