[iCloud] Tài khoản iCloud bị khoá do vấn đề bảo mật
saobachminh
4 tháng trướcBình luận: 3Lượt xem: 808
Hi ace,

Mình có con iP5 của ku em mới đưa cho dùng vì mình thích lưu lại những điện thoại cũ. Con iP5 đó em mình mua năm 2015 và từ hồi nó đổi iP8 thì nó không dùng nữa. Nó mua iP8 đồng thời cũng tạo Apple ID mới nên không dùng Apple ID cũ mà nó đang dùng cho iP5. Nó dùng Apple ID đuôi iCloud, mỗi lần mình thử đăng nhập để thoát ra thì hệ thống đều báo tài khoản đó đã bị khoá vì lý do bảo mật và phải mở khóa mới dùng được. Khi mình và trang iforgot của Apple để thử reset lại thì có 2 lựa chọn là dùng email để reset hoặc trả lời câu hỏi bí mật. Vấn đề của mình bây giờ là 1) em mình không nhớ câu trả lời của câu hỏi bí mật; và 2) mình không tài nào truy cập được email của iCloud, mỗi lần mình truy cập hệ thống đều báo lỗi như mình viết ở trên. Mình cũng đã contact vs Apple Support và có nói chuyện với họ thì họ nói bây giờ chỉ còn cách là gửi cho họ hoá đơn mua chiếc iP5 đó để họ xác nhận rồi sẽ hỗ trợ unlock. Cơ mà lâu quá rồi nên em mình cũng không giữ lại hoá đơn. Các ace cho mình hỏi là có cách nào truy cập được email của iCloud không nhỉ? Hoặc có cách nào xử lý account bị khoá do lý do bảo mật không nhỉ?

Cảm ơn ace đã đọc bài!
Thua rồi bạn. Mình cũng có con iPhone 5 quên id. Mua từ hồi mới ra lâu quá nên mất hoá đơn đành đem cho ngta lấy linh kiện 😆
Đuôi @iCloud thì thua rồi, chỉ còn cách khôi phục bằng câu hỏi bảo mật hoặc "recovery key" nếu có thôi
@BlueB107 Uhm, nếu nó cùng gg mail thì còn có khả năng lấy dc. Dùng iCloud nên khó quá!
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019