Tham dự Tech Lounge
CaNiLe
TÍCH CỰC
Tại sao Toyota Tacoma Trailhunter 2024 lại đặc biệt.

Chúng ta đã quá quen thuộc với một số dòng xe của Toyota có gắn thêm nhãn TRD, với những biến thể như TRD, TRD-Sport, TRD-Off road, hay TRD-Pro.
TRD là gì? Là chữ viết tắt của Toyota Racing Development, là một bộ phận chuyên nghiên cứu, phát triển các mẫu xe Toyota tham gia những giải đua danh giá như NASCAR hay Indy Racing League... Ngoài ra TRD còn phát triển các phiên bản tính năng vận hành cao của các dòng xe dân dụng Toyota.

Nhưng Toyota Tacoma 2024 lại xuất hiện thêm một phiên bản Trailhunter (tạm dịch Kẻ săn đường mòn). Chúng ta hãy tìm hiểu sâu hơn về cấp độ trang bị Trailhunter mới đầy thú vị, phiên bản này đang đánh bật TRD Pro trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho những người đam mê địa hình và vượt địa hình chăng?
Toyota đã mời không chỉ một mà là hai trong số những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực địa hình để hợp tác sản xuất Trailhunter: ARB có trụ sở tại Úc và công ty con Old Man Emu của nó. Trailhunter bắt đầu với:
- hệ truyền động i-FORCE MAX (giống trên xe bán tải loại lớn Tundra), động cơ 2,4 lít hybrid bốn xi lanh tăng áp, sản sinh công suất 326 mã lực, và moment xoắn 426lb-ft đáng kinh ngạc với đông cơ bốn xi lanh.
- đằng sau i-FORCE MAX là hộp số tự động 8 cấp, hộp chuyển số hai tốc độ và khóa điện vi sai cho trục sau.
- Trailhunter được trang bị hệ thống treo lò xo cuộn phía trước và phía sau, giống như tất cả các phiên bản Tacoma cao cấp, nhưng với các tay điều khiển phía trên bằng nhôm màu đồng độc quyền có in nổi từ "Trailhunter". Ngoài ra còn có một ngắt kết nối điện cho thanh lắc lư phía trước để cho phép tăng khả năng ăn khớp, giống như Jeep Rubicon.
- trang bị vỏ Goodyear Territory R/T cao 33 inch, giống với TRD Pro, nhưng trên mâm xe Trailhunter bằng đồng có đường kính 18 inch đặt riêng.
- bên dưới xe được trang bị nhiều tấm trượt phẳng để bảo vệ các bộ phận của xe, một đầu ống xả được gắn cao để tránh tiếp xúc với đường mòn, trên đầu ống xả là cản sau bằng thép của ARB với khoảng sáng gầm cao và móc kéo.
- thanh đèn LED dài 50cm ở lưới tản nhiệt, băng chở hàng phía sau cũng có một dải đèn LED tiện cho việc cắm trại. Xe có hai ổ cắm điện AC 2400W.
- Trailhunter có một cabin với 4 cửa (double cab), băng chở hàng phía sau tùy chọn dài 1,5m hay 1,8m.
- phần giá khung đỡ ở băng chở hàng phía sau ARB tùy biến có thể tháo rời, hoặc gắn thêm lều phía trên, mái che cho các buổi cắm trại.

Mặc dù Tacoma 2024 sẽ được bán vào cuối năm nay, nhưng những chiếc xe động cơ iFORCE MAX, bao gồm cả Trailhunter, sẽ không có sẵn cho đến đầu năm 2024. Giá vẫn chưa được công bố, nhưng chúng tôi hoàn toàn mong đợi Trailhunter sẽ làm lu mờ TRD Pro sắp ra mắt, được bán lẻ với giá 49.390 đô la với hộp số tự động
(theo SlashGear)

Cám ơn các bạn đã đọc tin.
6
2
xe trông ổn
0
Linh_istnu
TÍCH CỰC
Tay điều khiển_ cánh tay đòn, hoặc là Càng A bạn ơi,
Sway bar ở đây ko phải là thanh lắc mà là " Thanh cân bằng".
Mâm con này ko bằng đồng mà là sơn màu đồng, copper ở đây là màu đồng.
Tấm chắn gầm- skid plate, băng chở hàng ở đây chính là phần thùng.
Bạn dịch nhưng phải chuyển ngữ cho nó chứ
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019