Tập đoàn viễn thông Verizon đã chính thức mua lại công ty dịch vụ internet AOL với mức giá 4,4 tỷ đô la. Thương vụ này cho phép Verizon có thể thừa hưởng nền tảng tự động quảng cáo và dịch vụ video do AOL phát triển. Hãng cho biết rằng đây là những tài sản quý giá, giúp họ phát triển một nền tảng khổng lồ ưu tiên thiết bị di động cũng như các dự án "Internet of Things" mà họ sẽ thực hiện trong tương lai.Ngoài ra, AOL hiện đang sở hữu mảng kinh doanh internet dial-up cùng nhiều trang web lớn như Huffington Post, Techcrunch, Engadget, Makers, AOL.com,… và tất cả sẽ thuộc về Verizon kể từ bây giờ. Theo số liệu từ hãng phân tích thị trường eMarketer, trong năm 2014, AOL chỉ chiếm có 0,75% trong tổng số 145 tỷ đô la doanh thu thị trường quảng cáo kỹ thuật số toàn cầu. Trong khi đó, chỉ tiêu này dẫn đầu bởi Google với 31,4% thị phần và xếp thứ 2 là Facebook với 7,9%. Mặt khác, dù kết quả kinh doanh năm ngoái của AOL có sự tăng trưởng so với trước đó nhưng công ty vẫn đang phải đối mặt với các khó khăn trong một số mảng kinh doanh.
Ngoài công nghệ quảng cáo tự động, Verizon cho biết thương vụ mua bán còn thúc đẩy nỗ lực phát triển dịch vụ cung cấp nội dung video thông qua mạng 4G và các dự án video khác trên internet. Tất cả đều hướng tới môt mục đích chung chính là "Internet of Things" - tham vọng kết nối tất cả mọi thứ của con người lại với nhau. Dù AOL đã bị mua lại nhưng Tim Armstrong vẫn tiếp tục giữ vai trò là CEO cho công ty nhưng các quyết định phải được thông qua sự phê duyệt của Verizon. Armstrong cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi có thể cùng với Verizon để tạo nên nền tảng truyền thông tiếp theo trên các thiết bị di động và video."