Con tàu chở hàng Felicity Ace trên hành trình từ Đức đến Mỹ đã bất ngờ bốc cháy trên biển Đại Tây Dương ngày 16/2, sau 2 tuần cháy lớn đến nay con tàu đã được xác nhận là đã chìm xuống Đại Tây Dương. Không có thiệt hại về người do hải quan Bồ Đào Nha đã kịp thời cứu 22 thủy thủ đoàn trước đó. Điều buồn nhất đó là ngoài giá trị con tàu ra thì giá trị hàng hóa trên đó ước tính là 401 triệu USD. Đặc biệt hơn, những chiếc xe được chở trên con tàu đó là những chiếc xe giá trị cao, hoặc có những chiếc thuộc hàng hiếm, hoặc có những chiếc xe thuộc hàng cá nhân hóa theo sở thích chủ xe đã được đặt trước.
Thiệt hại rất lớn khác có lẽ thuộc về tập đoàn Volkswagen khi con tàu chở đến gần 4.000 xe ô tô của họ, theo ước tính của Russell Group, chỉ vì đám cháy này, Volkswagen có thể phải chịu thiệt hại lên đến 155 triệu USD, hầu hết là khoản doanh thu không thể thu hồi được. Và hơn hết đó là cá nhân sở hữu xe, họ đã đặt hàng và chỉ đợi ngày được bàn giao, nhưng đáng tiếc.
Bảo hiểm có 2 mặt ,khi có BH chủ tàu không mặn mà cứu tài sản .Ai từng đi giám định BH nhiều lúc thấy xót ,nhiều chủ tàu cố tình đánh đắm tàu lãnh BH cũng có
Con tàu chở hàng Felicity Ace trên hành trình từ Đức đến Mỹ đã bất ngờ bốc cháy trên biển Đại Tây Dương ngày 16/2, sau 2 tuần cháy lớn đến nay con tàu đã được xác nhận là đã chìm xuống Đại Tây Dương. Không có thiệt hại về người do hải quan Bồ Đào Nha đã kịp thời cứu 22 thủy thủ đoàn trước đó. Điều buồn nhất đó là ngoài giá trị con tàu ra thì giá trị hàng hóa trên đó ước tính là 401 triệu USD. Đặc biệt hơn, những chiếc xe được chở trên con tàu đó là những chiếc xe giá trị cao, hoặc có những chiếc thuộc hàng hiếm, hoặc có những chiếc xe thuộc hàng cá nhân hóa theo sở thích chủ xe đã được đặt trước.
Thiệt hại rất lớn khác có lẽ thuộc về tập đoàn Volkswagen khi con tàu chở đến gần 4.000 xe ô tô của họ, theo ước tính của Russell Group, chỉ vì đám cháy này, Volkswagen có thể phải chịu thiệt hại lên đến 155 triệu USD, hầu hết là khoản doanh thu không thể thu hồi được. Và hơn hết đó là cá nhân sở hữu xe, họ đã đặt hàng và chỉ đợi ngày được bàn giao, nhưng đáng tiếc.
Theo: Theverge, insider
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Con tàu chở hàng Felicity Ace trên hành trình từ Đức đến Mỹ đã bất ngờ bốc cháy trên biển Đại Tây Dương ngày 16/2, sau 2 tuần cháy lớn đến nay con tàu đã được xác nhận là đã chìm xuống Đại Tây Dương. Không có thiệt hại về người do hải quan Bồ Đào Nha đã kịp thời cứu 22 thủy thủ đoàn trước đó. Điều buồn nhất đó là ngoài giá trị con tàu ra thì giá trị hàng hóa trên đó ước tính là 401 triệu USD. Đặc biệt hơn, những chiếc xe được chở trên con tàu đó là những chiếc xe giá trị cao, hoặc có những chiếc thuộc hàng hiếm, hoặc có những chiếc xe thuộc hàng cá nhân hóa theo sở thích chủ xe đã được đặt trước.
Thiệt hại rất lớn khác có lẽ thuộc về tập đoàn Volkswagen khi con tàu chở đến gần 4.000 xe ô tô của họ, theo ước tính của Russell Group, chỉ vì đám cháy này, Volkswagen có thể phải chịu thiệt hại lên đến 155 triệu USD, hầu hết là khoản doanh thu không thể thu hồi được. Và hơn hết đó là cá nhân sở hữu xe, họ đã đặt hàng và chỉ đợi ngày được bàn giao, nhưng đáng tiếc.
@tamks2
trả hết không thiếu 1 khoản nào. cho chủ tàu, cho chủ hàng và cả cho thuyền viên nữa. phí bảo hiểm mắc nhất là phí xử lý dầu tràn do tàu chìm khoảng đâu đó tối đa là 3 tỷ đô cũng trả nốt. Bão Katrina tốn nghành bảo hiểm mấy trăm tỉ còn chưa làm lợi nhuận cty bảo hiểm âm thì bạn đủ biết bảo hiểm nó lời cỡ nào.
@danielnguyen12
😃 bảo hiểm là kinh doanh rủi ro mà. Họ sẽ rất giỏi trong việc đánh giá, kinh doanh và chi trả rủi ro. Ngoài ra còn có mua thêm Tái Bảo hiểm nữa. Đảm bảo khả năng chi trả khi có rủi ro ngoài ý muốn xảy ra.
@HaiChin
Theo 1 nguồn thông tin đáng tin cậy thì sau khi tàu chìm thì lửa cũng đã được dập tắt hoàn toàn. Hầu hết các chiếc xe đều không bị hư hại gì do lửa.
Bảo hiểm có 2 mặt ,khi có BH chủ tàu không mặn mà cứu tài sản .Ai từng đi giám định BH nhiều lúc thấy xót ,nhiều chủ tàu cố tình đánh đắm tàu lãnh BH cũng có