Tern giới thiệu Vektron - xe đạp trợ lực điện có thể gấp gọn, giá bán lẻ 3.400 USD

MinhTriND
28/10/2016 9:55Phản hồi: 43
Tern giới thiệu Vektron - xe đạp trợ lực điện có thể gấp gọn, giá bán lẻ 3.400 USD
Vektron là chiếc xe đạp trợ lực điện nhỏ gọn vừa được giới thiệu bởi Tern - nhà sản xuất xe đạp gấp có trụ sở ở Đài Loan. Nặng 22 kg và có kích thước 40,9 x 86,1 x 65 cm khi gấp gọn, chiếc xe đạp nhỏ bé này được trang bị bộ pin lên đến 400 Wh và động cơ điện công suất 250 W do Bosch sản xuất.

Sau mỗi lần sạc đầy, bộ pin này đủ để chiếc xe có thể di chuyển trong phạm vi từ 64 - 128 km, tùy thuộc vào điều kiện địa hình, thời tiết và chế độ lái. Dựa vào các cảm biến đo điện đầu vào, tốc độ đạp cũng như vận tốc di chuyển của chiếc xe mà hệ thống truyền động của xe sẽ hoạt động theo các tần suất khác nhau.


Bạn có thể chọn tổng cộng 4 chế độ lái: Turbo, Sport, Tour Mode hay Eco Mode, cho phép tăng công suất đạp lên từ 50 - 250%. Ngoài ra còn có một chế độ khác để hỗ trợ người dùng dẫn xe lên những con đường dốc.

Tốc độ tối đa của xe là 32 km/h và công ty cho biết khả năng tăng tốc của xe cũng rất nhanh. Nhà sản xuất cho biết thời gian để gấp gọn chiếc xe chỉ trong vòng 10 giây và do có thể điều chỉnh được yên và tay lái, thế nên Vektron có thể phù hợp với hầu hết mọi đối tượng.


Trên ghi-đông của xe được trang bị một bảng điều dùng để thay đổi các chế độ trợ lực, hiển thị tốc độ, mức pin và khoảng cách đã đi được và số quãng đường còn có thể đi cho đến khi hết điện. Đơn nhiên là sau khi hết điện thì bạn vẫn còn thể đạp như một chiếc xe đạp thông thường. Một số tiện ích khác cần nhắc đến như đèn trước và sau, yên phụ dùng để chở hàng, và một bộ phanh đĩa kẹp Shimano.

tern-vektron-tinhte-03.jpg
"Xe đạp điện về cơ bản đang chuyển đổi cách thức con người di chuyển xung quanh trong thành phố”, Josh Hon, người sáng lập Tern, cho biết. “Chúng leo qua những ngọn đồi, lách qua những ngọn gió, và rút ngắn thời gian đi lại - đó là lý do vì sao mọi người yêu mến xe đạp. Tuy nhiên, tồn tại những khó khăn nhất định để đưa nó vào một chiếc xe hơi hoặc trên các phương tiện giao thông công cộng. Đa phần xe đạp điện không thể đưa vào các căn hộ trong trung tâm thành phố, khiến cho chúng dễ bị trộm cắp. Vektron ra đời nhằm giải quyết những vấn đề này”.

Tern có thực hiện một chiến dịch gây quỹ trên Kickstarter nhằm đưa vào sẩn xuất Vektron và hiện họ đã thành công. Nếu đặt hàng sớm từ bây giờ, bạn có thể sở hữu Vektron với giá 2975 USD, trong khi giá bán lẻ dự kiến lên đến 3400 USD. Đợt hàng đầu tiên chỉ giao ở Mỹ, và dự kiến đến tháng 7/2017 thì Tern mới bắt đầu kế hoạch mang chiếc xe này đến các thị trường khác.

Tham khảo: Kickstarter
43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

layhon
TÍCH CỰC
7 năm
giá này cứ xe của xiao mi mà phang, nhìn lại mạnh mẽ hơn 😆
"Một số tiện ích khác cần nhắc đến như đèn trước và sau, yên phụ dùng để chở hàng" đúng là tiện ích luôn, thật hiếm có 😁
@ThietKeWebChuyen-Com :D
Anh bạn mình từng đạp một chiếc Tern từ SG đến Nha Trang.
Nếu có con này chắc đi đến ĐN luôn quá.

Mấy thánh đừng lôi xe đểu xiaomi vào dùm cái, làm cho có thôi chứ chạy chán thấy bà, thấp lắm :D
@cuhiep Thêm câu này vô thì Qi Cycle ế chắc luôn
@cuhiep không liên quan nhưng đề nghị tinh tế giữ lại giao diện này đừng nghe vài người chê mà thay đổi. Em rất thích giao diện mới của tinh tế. Thật sự nó rất hiện đại, rất phẳng, rất đẹp. vô cùng khoa học và tinh tế
livfc2010
TÍCH CỰC
7 năm
Có điều kiện cũng muốn mua một cái. Mang lên xe buýt, xuống xe, đạp luôn đến chỗ làm.
trongvuneu
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ai chê giao diện mới của Tinhte thì chê chứ với cá nhân mình thì lại thích giao diện này hơn. Lý do:
- Tiêu đề, hình ảnh và một phần nội dung bài viết To, Rõ, Dễ Nhìn.
- Không có những chi tiết phụ lặt vặt làm giảm sự tập trung của mình vào bài viết chính. Bình thường thì mình cũng chẳng mấy khi đọc hay click vào những thứ đó.
- Bài viết hiện ra ngay chính giữa màn hình nên sẽ không làm mắt bị lệch do thói quen nhìn lâu. Có thể nhiều người không để ý nhưng điều này rất quan trọng nếu sử dụng máy tính trong thời gian dài.
@trongvuneu Giao diện mới mình thấy hợp với mobile, còn PC thì không
Nội dung hiện thị chỉ 60% chiều rộng màn hình. Mình thấy quá dư thừa, có thể xếp lại để chèn thêm countdown sự kiện như ngày xưa hay post nổi bật sẽ tận dụng tốt hơn
Một phần nội dung bài viết không căn đều với hình nhìn không đẹp
@trongvuneu giao diện mới quá đẹp bác ạ. Mê mẩn với cái giao diện này
@trongvuneu Bác đúng đấy khỏi bấm vào link chỉ xem video bên ngoài thôi khỏi mỏi tay 😁
pro_nhe85
TÍCH CỰC
7 năm
Chạy dc 128km là quá ngon, tuy nhiên giá chỉ dành cho nước phát triển. Mẫu này thì VN đầy nhưng chưa có bình điện. Nhìn hình đoán là pin polymer mới gọn dc như thế. Hy vọng có QC 5.0 mà hãng đã áp dụng trên xe đạp vào. Trong tương lai HN cấm xe máy thì xe đạp trợ lực sẽ là phương tiện lý tưởng. Cần lắm 1 con xe sạc nhanh QC 5.0 chỉ cần 3-4h sạc đầy và bình đủ để vi vu suốt 200km.
@pro_nhe85 Cái xe đạp Nhật mình đang đi sạc 2h là đầy đi được 40km. Hàng ngày mình đi làm bằng xe đạp từ Xa cảng miền tây qua Quận 3. Khoảng cách là 11km
pro_nhe85
TÍCH CỰC
7 năm
@minhcuongpro1234 Sạc 2h để đi 40km là còn khá lâu, nếu dòng ra bộ sạc lớn thì pin để đi 40km chỉ mất tầm 40-50' để sạc. BMW đã thử nghiệm thành công xe đạp mất 3h sạc cho 150km, hãng có thể ép nữa nhưng nó sẽ làm vòng đời của pin ngắn hơn 😃
Cái giá làm mình chung2 bước. Như nhìn dep quá
cấm hết xe máy (thêm cả bọn xe trung quốc ko đảm bảo tiêu chuẩn khí thải nữa) đê...bọn chúng chỉ được cái ồn và ô nhiễm:mad:
chuyển sang xe trợ lực kiểu này hết thì cuộc sống đô thị mới trở nên thú vị và đáng sống:rolleyes:
@tươi vui Nhà đc rào song sắt bảo vệ 100% luôn 😆))
@[HD]YêU cÔnG NgHệ bạn có biết đó là giá của số lượng ít...nếu nhiều nhiều hơn nữa, rồi cạnh tranh nữa thì giá khi chỉ về 1/10 đấy thôi;)
nvabkhn
ĐẠI BÀNG
7 năm
không lẽ các bạn Nhật ko có em nào tương tự, mà sản xuất cách đây 10 năm?
@nvabkhn Xe của Nhật đây bác ạ.


của shop này thì phải, https://www.facebook.com/tiennghiabike/
mikan293
TÍCH CỰC
7 năm
Ra đường khéo gái nó lại tưởng xe tàu,thôi cứ mua SH cho chắc cú .
kochichi96
TÍCH CỰC
7 năm
Cơ số không nhỏ người sẽ nói mua xe máy abc.....
Nhưng không hiểu rằng nếu chỉ di chuyển trong thành phố với quãng đường gần thì xe đạp rất khỏe, tăng sức cho cơ thể. Chứ giờ cái gì cũng xe điện, xe máy, làm nhiều em học sinh sức khỏe không tốt, chỉ có đi học rồi về không hoạt động cơ thể
Nên các bạn trẻ ở quê hay các bạn học sinh không đi xe điện không cần đi làm đồng hay lao động vất vả, chỉ cần ăn uống đầy đủ, đạp đi đạp về là thấy người năng động rồi
Một cái giá không hề nhẹ
Rất hợp với các thành phố lớn Tây âu. Gửi xe ô tô xa xa tý, lôi em ni ra đạp tới chổ làm.
Giá mắc thấy bà
Thua xa con yamaha passol của e. Một lần sạc đi được 50km mà tốc độ trên 50km/h
Có gì mới đâu nhỉ? Xe gấp trợ lực bây giờ đầy. Từ Trung Quốc đến Nhật, Mỹ. Mới có cũ cũng có. Xe Nhật bãi loại cực ngon của Honda khoảng 10tr mỗi tội khó kiếm. Xe Mỹ mới khoảng 24 triệu mua được ngay. Giá này hút máu anh em rồi ( xe Đài Loan)
đi xe đạp điện lắp động cơ tên lửa 😁
Vo_manh
TÍCH CỰC
7 năm
Nhìn mấy ngàn đô phát hoảng luôn. Hic
SinhPhan
ĐẠI BÀNG
7 năm
Giá quá cao, xe đạp gì thì cũng è cổ mà đạp thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019