THACO triệu hồi 885 xe BMW 3-Series E90/E93 để sửa chữa hệ thống điện máy lạnh
Tuannph
2 nămBình luận: 52
THACO triệu hồi 885 xe BMW 3-Series E90/E93 để sửa chữa hệ thống điện máy lạnh
THACO vừa đưa ra thông báo tiến hành triệu hồi 885 xe BMW 3-Series E90/E93 được sản xuất từ năm 2005 đến 2011 để kiểm tra và thay thế đường dây, giắc điện và bộ điều khiển quạt (nếu cần thiết) của quạt gió máy lạnh. Những chiếc 3-Series E90/E93 này do nhà phân phối BMW trước đây tại Việt Nam nhập khẩu và bán hàng. Các xe BMW 3-Series thế hệ mới hiện nay do THACO đang nhập khẩu và phân phối không thuộc chương trình triệu hồi này.

Đối với những xe BMW 3-Series E90/E93 thuộc diện triệu hồi, có khả năng lớp vỏ cách điện của dây nối từ giắc cắm đến bộ điều khiển của quạt gió máy lạnh bị biến màu hoặc bong tróc (lộ ra lõi dây điện). Nguyên nhân do lớp vỏ dây nối đến bộ điều khiển của quạt gió máy lạnh bị suy giảm chất lượng theo thời gian. Trong một số trường hợp, điều này có thể dẫn đến dây dẫn bị quá nhiệt và sau đó bị đoản mạch hoặc bị chảy nhựa tại tiếp điểm của giắc cắm nối đến bộ điều khiển của quạt gió máy lạnh. Trường hợp xấu nhất có thể dẫn đến chập mạch khiến quạt gió không hoạt động, ảnh hưởng đến sự an toàn và quá trình vận hành xe.

Danh sách cụ thể 885 xe BMW 3-Series E90/E93 thuộc diện triệu hồi này gồm có:
  • 3 chiếc BMW 320i A CABRIO (DV41), thời gian sản xuất từ 27/05/2010 đến 30/06/2010
  • 3 chiếc BMW 325i A CABRIO (DW41), thời gian sản xuất từ 09/04/2010 đến 08/10/2010
  • 605 chiếc BMW 320i LIM (PG61), thời gian sản xuất từ 03/03/2009 đến 07/07/2011
  • 103 chiếc BMW 325i LIM (PH21), thời gian sản xuất từ 18/05/2009 đến 01/07/2011
  • 1 chiếc BMW 318i LIM (VA61), thời gian sản xuất 23/01/2006
  • 43 chiếc BMW 320i LIM (VA81), thời gian sản xuất từ 08/07/2005 đến 29/08/2007
  • 1 chiếc BMW M3 LIM (VA91), thời gian sản xuất 08/01/2008
  • 2 chiếc BMW 325i LIM (VB21), thời gian sản xuất 16/02/2007
  • 64 chiếc BMW 320i LIM (VG81), thời gian sản xuất từ 03/09/2007 đến 26/05/2008
  • 51 chiếc BMW 325i LIM (VH41), thời gian sản xuất từ 04/05/2007 đến 26/05/2008
  • 4 chiếc BMW 320i CABRIO (WK61), thời gian sản xuất từ 03/09/2009 đến 22/09/2009
  • 5 chiếc BMW 325i CABRIO (WL21), thời gian sản xuất từ 02/05/2008 đến 20/07/2009
Thời gian thực hiện Chương trình triệu hồi kể trên dự kiến từ ngày 01/09/2019 đến ngày 15/08/2022. Chi tiết số khung các xe thuộc Chương trình, anh em nếu đang đi xe 3-Series E90/E93 có thể tham khảo trên website của BMW Việt Nam hoặc liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng BMW Việt Nam theo số 1900 1101 để biết thêm chi tiết.
😔 Vẫn sửa cho người dùng là may rồi :3

upload_2019-8-20_8-1-59.png
HoLaHe
ĐẠI BÀNG
2 năm
@narutoxboy hãng lớn mà bạn, kiểu gì cũng phải sửa
@HoLaHe có hãng lớn vẫn thích đỗ lỗi hơn là sửa 😃
tamock
TÍCH CỰC
2 năm
@HoLaHe Có xe hãng lớn đi cao tốc đạp thắng cứng ngắt mà có thấy triệu hồi gì đâu. Chủ xe nào nhát chết thì tự đi mà sửa.
vn_soft
CAO CẤP
2 năm
@narutoxboy Có hãng đổ cho người user không biết cách sử dụng cơ
May mà con BMW của mình ko có máy lạnh.
conghoda5
TÍCH CỰC
2 năm
Chuyện thường ấy mà
legiondark
TÍCH CỰC
2 năm
Hãng Đức uy tín ghê thật, lỗi do thời gian bào mòn như vậy thường thì khách hàng phải tự chịu chứ.
@legiondark Vậy người ta mới tin và chọn nhiều
Ko uy tín bằng Vin , chỉ cần trình bày là đủ
@Khoidang 1 fan của Vin đang trả lời?
Con BMW của mình thì thuộc dòng mới nên ko bị, nhưng lỗi cái là nhanh hết pin quá.
@editzrapper kkk lạy thánh
BMW chăm sóc khách hàng ngon ghê,nếu là mẹc thì xác định .
885 con số chính xác luôn ah
@Robert__Nguyễn hàng chính hãng bán ra bao nhiêu thì nó biết chứ có mập mờ đâu mà ko biết 😆)
LN SK
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Robert__Nguyễn Thế chẳng lẽ lại bảo "KHOẢNG" 885 chiếc
minhnhat2301
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Robert__Nguyễn Hàng chính hãng. Không tính mấy chiếc nhập qua đường tư nhân
@minhnhat2301 Tư nhân vẫn được bạn nhé.
minhnhat2301
ĐẠI BÀNG
2 năm
@thanhtung6868 Không, mình chỉ nói là số lượng Thaco thống kê. là số lương xe nhập chính ngạch. Do bạn trên hỏi sao biết chính xác bao nhiêu xe triệu hồi
ToNgoc
TÍCH CỰC
2 năm
Công nhận các hãng lons chính sách của họ rõ ràng thật. Thế này mới là chăm sóc khách hàng
ít nhỉ....
JaegerH..
TÍCH CỰC
2 năm
Rất có trách nhiệm (dù phải đổ vỏ)
@JaegerH.. Nó thu hút thôi
@JaegerH.. Hãng chịu nha bạn, phân phối chỉ triển khai thôi ( cái này cũng có tiền mà )
theladu
TÍCH CỰC
2 năm
May quá mình chưa mua con nào của bmw...
Dễ hỏng hóc hơn con Aston Martin DB107 của mình
tung2810
TÍCH CỰC
2 năm
Chưa có tiền mua để đc triệu hồi 😃
@tung2810 Xe cũ mà, ra tiệm xe cũ đi. Chắc có bán đấy
Hết hãng này đến hãng nọ triệu hồi để sửa chữa kỹ thuật.coi an toàn của người tiêu dùng không ra gì,bó tay.
@kawakami "coi an toàn của người tiêu dùng không ra gì", nếu vậy thì nó không có triệu hồi xe để thay và sửa đâu bạn
@kawakami Nó triệu hồi để sữa là quan tâm đến an toàn đấy. Hãng nào biết hư mà trốn tránh sữa chữa mới tẩy chay
@hoangtu2306 Mất lòng tin người tiêu dùng,sao không cố gắng làm tốt ngay từ đầu nhỉ.
Ai đó không triệu hồi con iphone của mình vô nước do đi biển ... Hic! Toi mẹ luôn, mới cái chát .. Đắng !
@Bão Sài Gòn Bay sang Mỹ, làm bảo hành đi.
Ko có tiền mua BMW chắc mua Vinfast lux A thay quá 😁
Đánh xe đến cửa hàng gần nhất để nó sửa hay phải lái ra tận Chu Lai? 😁
Đó là may rồi


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019