Bkav có chiến lược bài bản để xây dựng và phát triển vững mạnh nền công nghiệp chế tạo của Việt Nam: đầu tiên là giai đoạn định vị thương hiệu, nhắc đến Bkav là nhắc đến những sản phẩm có chất lượng cao cấp, tiếp đó đến giai đoạn đa dạng các phân khúc giá, sản phẩm của Bkav từ dòng flagship, cận cao cấp đến tầm trung đều chất lượng cao cấp và giá hợp lý so với cùng phân khúc trên thị trường. Hôm qua, tại lễ ra mắt tai nghe AirB, Phó Chủ tịch Bkav Electronic Trần Việt Hải (Hai Tran) đã trả lời câu hỏi của Thiên Nhiên "Vì sao các sản phẩm chất lượng cao cấp của Bkav luôn có giá thấp hơn 1/2 - 1/3 các sản phẩm tương tự trên thị trường?", anh Hải đã nói: Vì Bkav luôn mong muốn làm các việc hữu ích với cộng đồng, và việc có giá bán thấp hơn 1/2 - 1/3 các sản phẩm tương tự trên thị trường để nhiều người được sử dụng sản phẩm chất lượng cao. Chúng ta cùng tin tưởng vào những mục tiêu lớn và bài bản của Bkav vì có mục tiêu lớn và bài bản sẽ giúp Bkav xây dựng và phát triển bền vững, mạnh mẽ chứ không ăn xổi 😊
Anh hùng thời nào cũng có và anti thời nào cũng có 😊, khi anh hùng vững mạnh thì anti tất nhiên sẽ ngày càng yếu đi, anti chỉ được cái "khôn nhà dại chợ", thích bắt nạt Bkav nhưng sợ tây như sợ cọp bởi vì bản chất anti không có tự trọng.
Chúc CEO Nguyễn Tử Quảng và Bkav đoàn kết - đoàn kết - đại đoàn kết, thành công - thành công - đại thành công 🤗🤗🤗🤗