Theo anh em hướng dẫn mình đã gửi thông tin lên HH BVNTD VN.
Theo anh em hướng dẫn mình đã gửi thông tin lên HH BVNTD VN. Hi vọng có thêm thông tin + câu chuyện cho anh em tiếp tục theo dõi.
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Theo anh em hướng dẫn mình đã gửi thông tin lên HH BVNTD VN.

Hi vọng có thêm thông tin + câu chuyện cho anh em tiếp tục theo dõi.
hy vọng bảo vệ người tiêu dùng tí
hên xui
@nebazoc Ít nhất cũng dần bỏ được tâm lý "trong nhờ đục chịu"
Chờ update
lhdtt
CAO CẤP
3 tháng
tuyệt vời, văn minh, đúng sai thì cứ nhớ tới pháp luật trước, ai cũng nắm thông tin rõ ràng
tới luôn Chaebol, mình ủng hộ tinh thần
Mình cũng ủng hộ việc này, chơi tới bến luôn sợ gì hahaa
Chờ xem cq chức năng có xử lý vụ việc này không và nếu có thì kết quả là apple có sai không gì không. Cần làm rõ sự việc đến cùng để apple phải hoạt động kinh doanh văn minh, tôn trọng PL địa phương mình kiếm tiền.
Hoàn toàn đồng ý cách bạn làm là gửi phản ánh lên cơ quan chức năng. Đề nghị hỗ trợ giải quyết vấn đề này.
Duy hero
ĐẠI BÀNG
3 tháng
Cố lên, chắc bộ công thương nghe b đấy. Cái web nó ghi thông tin tình trạng máy lù lù bằng tiếng mẹ đẻ những vẫn còn định bịp nó thì chịu. Tk A chứ ko phải FPT hay TGDĐ đâu mà nghĩ ăn vạ đc.
IMG-2624.jpeg
Chaebol
TÍCH CỰC
3 tháng
@Duy hero Bạn sợ thiệt cho Apple à, hay sợ mình kiếm đc tiền từ Apple mà bảo vậy?
Duy hero
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Chaebol Mình thì chả sợ cái mợ j đâu. Chỉ thấy b cố tình khai báo tình trạng máy ko đúng từ đầu nhưng vẫn dở giọng ăn vạ thôi. Thôi cố gắng, biết đâu bộ công thương họ nghe b
@Duy hero Ít học nó vậy đó bạn ơi, lừa đảo ăn vạ, 😃
bomduc1
TÍCH CỰC
3 tháng
Đúng rồi, có những thông tin như ông gửi thì mới tốt; tôi ủng hộ;
Hóng bạn
.
meme-meo-1.jpg
Mình thì nghĩ đơn giản vấn đề này lỗi từ 2 bên mà ra. Bạn chủ cũng sơ ý về việc báo cáo chính xác tình trạng máy. Còn bên apple thì cũng sai về việc khách hàng trade-in tại cửa hàng trực tuyến Việt nhưng lại làm rối mắt khách hàng bằng cách gửi email 3 dòng định giá máy lại là tiếng anh. Thực sự là nó sẽ dễ hiểu nếu những người có vốn kiến thức tiếng anh nhưng với những người không biết gì về tiếng anh thì rất khó. Có dùng những phần mềm dịch ngôn ngữ thì cũng không thể hiểu chính xác nội dung 3 dòng đó cụ thể là thế nào được. Còn kết thúc sự việc này mình cũng chỉ mong apple back lại được chiếc máy 12prm của bạn chủ này về nguyên vẹn nếu như không chấp nhận trade-in cho bạn ấy. Còn về luật thì mình nghĩ apple họ cũng không sai về quy chế vận hành mà họ chỉ làm rối mắt và sai ở cách phân biệt ngôn ngữ vùng khiến cho khách hàng không hiểu được thôi.