Thị phần điện thoại SamsungNhật Bản cao gấp đôi Sony

Theo báo cáo mới đây từ Strategy Analytics, trong Q1/2022, thị phần smartphone Samsung đạt mức cao nhất kể từ năm 2013 - 13.5%. Điều này giúp công ty Hàn Quốc trở thành hãng smartphone lớn thứ 2 ở Nhật chỉ sau Apple (56.8%). Thị phần Samsung cũng cao gấp đôi Sony ở vị trí thứ 4 (6.5%). Sharp đứng thứ 3 với 9.2%, Oppo thứ 5 (2.4%).

Sony từng chiếm tới 12.7% thị phần vào năm 2017, nhưng sau gần nửa thập kỷ đã bị giảm một nửa xuống còn 6.5%, để cho Samsung vượt mặt. Công ty Hàn Quốc tăng thị phần từ 5.2% lên 13.5% trong cùng khoảng thời gian đó. Không như Sony, ít nhất thì hãng đồng hương Sharp vẫn tăng thị phần từ 5.2% lên 9.2%.

Cuộc đổi ngôi ngoạn mục này có sự đóng góp lớn của nhiều dòng, từ điện thoại màn hình gập Galaxy Z cho tới dòng S và A. Theo 1 nhà phân tích, "dòng Galaxy Z Flip đã thu hút 1 lượng lớn khách hàng Nhật Bản, nhờ thiết kế nhỏ nhắn đáng yêu." Ở Nhật, họ đặc biệt chuộng điện thoại gọn gàng trong lòng bàn tay.
10
6
Nhìn phê quá ngừi ae 🤤
1
nhìn hình là biết gấp đôi gồi 😁
0
Chính sách thu cũ nâng cấp mới với các nhà mạng của sam lợi hơn nhiều so với mua đồ táo! À ko biết vụ đổi tên của sam có liên quan gì tới căng thẳng Nhật- Hàn ko bác thớt? (Galaxy mobile)
0
thua ở sân nhà luôn =))
0
Sony mãi đỉnh
0
Nhìn nách em , hình dung ra ..em có 2 vùng kín.
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019