Theo báo cáo mới đây từ Strategy Analytics, trong Q1/2022, thị phần smartphone Samsung đạt mức cao nhất kể từ năm 2013 - 13.5%. Điều này giúp công ty Hàn Quốc trở thành hãng smartphone lớn thứ 2 ở Nhật chỉ sau Apple (56.8%). Thị phần Samsung cũng cao gấp đôi Sony ở vị trí thứ 4 (6.5%). Sharp đứng thứ 3 với 9.2%, Oppo thứ 5 (2.4%).
Sony từng chiếm tới 12.7% thị phần vào năm 2017, nhưng sau gần nửa thập kỷ đã bị giảm một nửa xuống còn 6.5%, để cho Samsung vượt mặt. Công ty Hàn Quốc tăng thị phần từ 5.2% lên 13.5% trong cùng khoảng thời gian đó. Không như Sony, ít nhất thì hãng đồng hương Sharp vẫn tăng thị phần từ 5.2% lên 9.2%.
Cuộc đổi ngôi ngoạn mục này có sự đóng góp lớn của nhiều dòng, từ điện thoại màn hình gập Galaxy Z cho tới dòng S và A. Theo 1 nhà phân tích, "dòng Galaxy Z Flip đã thu hút 1 lượng lớn khách hàng Nhật Bản, nhờ thiết kế nhỏ nhắn đáng yêu." Ở Nhật, họ đặc biệt chuộng điện thoại gọn gàng trong lòng bàn tay.
Chính sách thu cũ nâng cấp mới với các nhà mạng của sam lợi hơn nhiều so với mua đồ táo! À ko biết vụ đổi tên của sam có liên quan gì tới căng thẳng Nhật- Hàn ko bác thớt? (Galaxy mobile)
Thị phần điện thoại Samsung ở Nhật Bản cao gấp đôi Sony
Theo báo cáo mới đây từ Strategy Analytics, trong Q1/2022, thị phần smartphone Samsung đạt mức cao nhất kể từ năm 2013 - 13.5%. Điều này giúp công ty Hàn Quốc trở thành hãng smartphone lớn thứ 2 ở Nhật chỉ sau Apple (56.8%). Thị phần Samsung cũng cao gấp đôi Sony ở vị trí thứ 4 (6.5%). Sharp đứng thứ 3 với 9.2%, Oppo thứ 5 (2.4%).
Sony từng chiếm tới 12.7% thị phần vào năm 2017, nhưng sau gần nửa thập kỷ đã bị giảm một nửa xuống còn 6.5%, để cho Samsung vượt mặt. Công ty Hàn Quốc tăng thị phần từ 5.2% lên 13.5% trong cùng khoảng thời gian đó. Không như Sony, ít nhất thì hãng đồng hương Sharp vẫn tăng thị phần từ 5.2% lên 9.2%.
Cuộc đổi ngôi ngoạn mục này có sự đóng góp lớn của nhiều dòng, từ điện thoại màn hình gập Galaxy Z cho tới dòng S và A. Theo 1 nhà phân tích, "dòng Galaxy Z Flip đã thu hút 1 lượng lớn khách hàng Nhật Bản, nhờ thiết kế nhỏ nhắn đáng yêu." Ở Nhật, họ đặc biệt chuộng điện thoại gọn gàng trong lòng bàn tay.
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Theo báo cáo mới đây từ Strategy Analytics, trong Q1/2022, thị phần smartphone Samsung đạt mức cao nhất kể từ năm 2013 - 13.5%. Điều này giúp công ty Hàn Quốc trở thành hãng smartphone lớn thứ 2 ở Nhật chỉ sau Apple (56.8%). Thị phần Samsung cũng cao gấp đôi Sony ở vị trí thứ 4 (6.5%). Sharp đứng thứ 3 với 9.2%, Oppo thứ 5 (2.4%).
Sony từng chiếm tới 12.7% thị phần vào năm 2017, nhưng sau gần nửa thập kỷ đã bị giảm một nửa xuống còn 6.5%, để cho Samsung vượt mặt. Công ty Hàn Quốc tăng thị phần từ 5.2% lên 13.5% trong cùng khoảng thời gian đó. Không như Sony, ít nhất thì hãng đồng hương Sharp vẫn tăng thị phần từ 5.2% lên 9.2%.
Cuộc đổi ngôi ngoạn mục này có sự đóng góp lớn của nhiều dòng, từ điện thoại màn hình gập Galaxy Z cho tới dòng S và A. Theo 1 nhà phân tích, "dòng Galaxy Z Flip đã thu hút 1 lượng lớn khách hàng Nhật Bản, nhờ thiết kế nhỏ nhắn đáng yêu." Ở Nhật, họ đặc biệt chuộng điện thoại gọn gàng trong lòng bàn tay.
Chính sách thu cũ nâng cấp mới với các nhà mạng của sam lợi hơn nhiều so với mua đồ táo! À ko biết vụ đổi tên của sam có liên quan gì tới căng thẳng Nhật- Hàn ko bác thớt? (Galaxy mobile)