Thông số kỹ thuật chi tiết của Yamaha T135 2011 (Exciter 2011)

sayluotkhuot
6/11/2010 19:55Phản hồi: 216
Thông số kỹ thuật chi tiết của Yamaha T135 2011 (Exciter 2011)
Tại triển lãm Jakarta Motorcycle Show 2010 (JMS) diễn ra ở Indonesia từ 3-7/11/2010, Yamaha đã chính thức giới thiệu đến thị trường Đông Nam Á chiếc Yamaha T135 đời 2011 của hãng. T135 chính là Exciter tại thị trường Việt Nam. Ở một số thị trường khác T135 có tên gọi là Yamaha Sniper 135, Jupiter MX, Spark 135 hay 135LC...

Yamaha T135 2011 có thiết kế hoàn toàn mới, thay đổi khá nhiều cả về ngoại hình và thông số kỹ thuật so với các đời trước, "trái tim" của xe được làm mới để công suất tăng thêm dù dung tích xylanh vẫn là 135cc chứ không phải 150cc như những tin đồn trước đây. Xe có hai phiên bản là côn tay 5 số và côn tự động 4 số, được trang bị phanh đĩa cả bánh trước và sau. Ở phiên bản côn tay 5 số thì phanh đĩa trước chỉ có một piston kẹp so với hai piston kẹp ở các đời 2009, 2010. Hiện tại Yamaha chưa cho biết thời điểm bán ra cũng như giá cụ thể của T135 2011. Yamaha Việt Nam cũng chưa cho biết khi nào họ sẽ giới thiệu Exciter 2011, hy vọng là trước Tết nguyên đán năm nay. Exciter 2011 sắp được giới thiệu tại Việt Nam sẽ không khác nhiều so với T135 2011, có chăng chỉ là tem xe hay một số thay đổi nhỏ.

Điều đáng tiếc nhất ở T135 đời 2011 chính là không được Yamaha tăng thêm dung tích động cơ, dù ở phiên bản côn tay đã được nâng lên 5 số. Dưới đây là thông số kỹ thuật và một số thay đổi của xe so với phiên bản trước đó (những thay đổi mới chữ màu đỏ).

Thông số chi tiết Yamaha T135 2011:

  • Động cơ: SOHC, 1 xylanh, 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch
  • Dung tích xylanh: 134,4 cc
  • Hành trình xylanh rộng x cao: 54 x 58.7 mm
  • Tỉ số nén: 10,9:1
  • Công suất tối đa: 9,21 kW/8500 vòng/phút ( Đời cũ 8,45 kW/8500 vòng/phút )
  • Mômen xoắn cực đại: 12:14 Nm/6000 vòng/phút ( Đời cũ 11,65 Nm/5500 vòng/phút )
  • Khởi động: Điện, cần đạp
  • Hệ thống bôi trơn: Điều áp các te ướt
  • Dung tích dầu máy: 1,5 lít
  • Chế hòa khí: Mikuni BS25-58 x 1 ( Đời cũ VM 21 x 1 )
  • Loại ly hợp: ướt, côn tay hoặc tự động (hai phiên bản)
  • Hệ truyền động: 5 số côn tay (đời cũ 4 số) và 4 số côn tự động
  • Quá trình hoạt động của hộp số: 1 - N - 2 - 3 - 4 - 5 ( đời cũ 1 - N - 2 - 3 - 4 )
  • Lốp trước: 70/90-17x2.15M / C 38P IRC ( Đời cũ 70/90 - 17MC )
  • Lốp sau: 100/70-17x2.15M / C 49P IRC ( đời cũ 80/90 - 17MC )
  • Phanh trước: Đĩa
  • Phanh sau: Đĩa ( Đời cũ là phanh đùm )
Một số hình ảnh Yamaha T135 2011 tại JMS 2010:


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Nguồn: Yamaha T135


216 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kingmage
ĐẠI BÀNG
13 năm
trời ơi sao lại đẹp thế này, có hơi lai lexam 1 tí, nhưng đẹp we, đẹp we
wan
TÍCH CỰC
13 năm
nó nhìu đường cong hơn là góc cạnh ở đời trước
nhìn máu quá sang năm mà có bán chắc tiễn em LX đi quá :eek:
bạn tiễn nó về cho mình nhá.máu LX thôi ah.hee.
côn tay 5 số ah :inlove: hồi trước em cũng định lên đời nhưng xe 135cc mà có 4 số nên thoy giờ lên 5 số thì ................. gom lúa :inlove:
tle79
TÍCH CỰC
13 năm
vn khi nào có vay 😁
èo , ước mơ chỉ là mơ ước....😔
nhìn cũng ngầu quá ha. nhưng hình chụp ko rõ lắm. khi nào chính thức có mặt tại vn rùi thì so sánh với EX cũ lun. hiiiiiiiii😁
Thích quá 5 số, côn tay, 2 thắng đĩa... cái này đi leo lề quá tuyệt.
Khi nào bán ở VN chắc em đổi Future của em bù tiền lấy chú này thôi.
Bình tĩnh anh ơi ! . đầu nó như NoLX cách điệu
findandkill
ĐẠI BÀNG
13 năm
Quả thật là nhìn dàn áo trong lỗng lẫy và kiêu sa hơn...Nếu Ya đã cho lên 5 số (cho côn tay) thì tại không lại không thể tăng dung tích xi lanh lên 150cc...Chứ hiện tại Ex 135cc đi số 4 hết ga cũng đã 145Km/h (xe zin)...Nếu mà tăng lên 150cc và đi số 5 thì không biết cảm giác sẽ thế nào...
đồng hồ exiter sai số mà bác, e test bằng thiết bị gps của xe hơi chạy mã có ~ 127km/h à
xe zin làm j mà lên dc nhiêu đó bác........
Ex 135cc zin lên được 145km/h sao bác?
thì sẽ sớm được về đoàn tụ với ông bà thôi bác ạ 😁
lilshiny
ĐẠI BÀNG
13 năm
có ai bít giá cả thế nào ko =_+
tớ đang băn khoăn con novou lx 2k10 với ex rc mà bây h thấy con này thèm quá T_T
cuhjep chju choj .... E cung jo'ng ba'c ne. Me ...
Cho e theo lun với , chắc tiễn con wave s mới đi đc 5k7 km để rước em này về ...
gom lúa thôi, đành phải chia tay AB chậm chạp kêu to rước em này vậy... quá chán chất lượng HonDa bây giờ vì quá kém rồi, nói chi đến bảo hành HEAD >"<
Chiếc xe tiếp theo em mua sẽ là chiếc này. Sẽ mua mày đen hoặc đỏ rồi dán logo Decepticon lên. Đấu với thằng bạn thân, EX côn tay vàng, dán logo Autobot, kaka....
Hãy đợi đấy....
He he, chỉ có côn tay 5 số mới có đĩa sau thôi ạ. Côn tự động 4 số ko có đâu ạ.
pisa
TÍCH CỰC
13 năm
Tem mới nhìn rối mắt, hi vọng về VN thì đổi tem khác cho nhờ.
tung.nt169
ĐẠI BÀNG
13 năm
tem xe Ya của bọn Indo hay Malay trông xấu điên .... về Việt Nam mình tem xe nhìn nghệ thuật và hài hòa hơn nhiều !
Như con Jupiter RC 2010 đỏ đen e đang đi, tem nhìn rất hài hòa và đẹp, nhìn thử tem của chiếc Jupiter Z bên indo ( tên khác của Ju RC 2010) trông ngu không chịu được 😆
RIM
CAO CẤP
13 năm
Bác nói đúng, vì mọi thứ khi về VN đều được làm lại theo sở thích của người Việt Nam. Ngay cả LuviaS hay là Mio125/ Xeon bên Thái/ Indo đấy, khi về đây cũng được lắp thêm nhựa và tem bên hông tạo cảm giác đầy đặn hơn thôi. Khi nào được phép mình sẽ làm bài "Trên yên Exciter2011" phục vụ ae 😁
Phải là "dưới mông excerter 2011" mới đúng bác ah
dongkivs
ĐẠI BÀNG
13 năm
Tin hót này đã có cách đây lâu rùi! Bên Ya forum đang sốt lắm!
Hi vọng về VN nó sẽ không bị thay đổi nhiều về thông số!
nhìn đẹp thiệt.thắng dĩa sau.dung tích máy mà tăng lên đc 150 hay 175 thì tuyệt vời
Con này cũng đc ;)) , mua về đua với bồ câu chắc thích lắm 😆
mhung7182
ĐẠI BÀNG
13 năm
ráng làm 1 cú đi bác 😃 rồi báo anh em biết kết quả nha
Đây là thiết kế của Yamaha Indo. Còn Yamaha Vn thì chắc khác nhiều. Đang chờ xem bản 2011 thế nào để thay bộ vỏ ko thì thay bộ vỏ 2k9!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019