Thủ thuật quảng cáo nha khoa bạn nên áp dụng ngay

BirthdayGirl
16/2/2023 2:1Phản hồi: 1
Thủ thuật quảng cáo nha khoa bạn nên áp dụng ngay
Trong thế giới marketing có đến hàng ngàn hàng trăm chiến lược khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Để thu hút nhiều khách hàng và bệnh nhân lựa chọn phòng khám của mình thì ngoài chất lượng, tay nghề của đội ngũ nha sĩ. Bạn còn cần đến một chiến lược quảng cáo nha khoa hoàn hảo. Để từ đây giúp phòng khám phát triển xa hơn trong tương lai. Sau đây là cập nhật những xu hướng Marketing hiệu quả nhất mà các phòng khám có thể áp dụng vào việc quảng bá phòng khám của mình. Tham khảo: Thủ thuật quảng cáo nha khoa bạn nên áp dụng ngay

Tạo và tối ưu hóa trang Google My Business

Tạo trang tài khoản Google Doanh nghiệp (GMB) đứng đầu danh sách các chiến thuật quảng cáo nha khoa của phòng khám. Danh sách GMB của bạn phải là trung tâm của chiến lược SEO địa phương của bạn. Về cơ bản, danh sách GMB của bạn là nguồn thông tin đã được xác minh về phòng khám nha khoa của bạn (địa điểm, giờ làm việc, ảnh,…). Để từ đây Google sẽ đưa vào các trải nghiệm tìm kiếm khác nhau. Như bạn có thể đoán, danh sách GMB đầy đủ và mạnh mẽ hơn hết. Nó sẽ giúp phòng khám của bạn hiển thị trong tất cả các loại trải nghiệm tìm kiếm của Google. Nó bao gồm cả những bệnh nhân đang chủ động tìm nha sĩ của riêng họ.

Tối ưu hóa trang web của bạn

Đây là một điều không thể thiếu sót trong kế hoạch quảng cáo nha khoa. Trang web của bạn thường là điểm tương tác đầu tiên giữa phòng khám với bệnh nhân. Do đó, họ sẽ đánh giá phòng khám của bạn dựa trên giao diện và hiệu suất của website.
Đó là lý do tại sao việc thiết kế trang web rất quan trọng. Bạn muốn website của phòng khám của mình chiếm được cảm tình của khách hàng hơn thì có thể tham khảo một số nội dung có thể triển khai sau đây:
  • Giúp mọi người dễ dàng điều hướng đến thông tin họ muốn
  • Truyền đạt thông tin phù hợp nhất về các dịch vụ của bạn mà không sử dụng biệt ngữ hoặc ngôn ngữ phức tạp
  • Bố cục, cấu hình website nên thiết kế đơn giản, nhất quán và lấy người dùng làm trung tâm
  • Cung cấp nội dung có thẩm quyền giúp bệnh nhân thực hành vệ sinh răng miệng tốt và duy trì sức khỏe răng miệng
  • Giới thiệu nha sĩ, nhân viên và chất lượng phòng khám của bạn
  • Lập kế hoạch trực tuyến đơn giản và dễ dàng
  • Kết hợp các hình ảnh và video thú vị và nhiều thông tin về phòng khám
  • Có thể đăng tải giấy phép phòng khám và thêm phần đánh giá, lời chứng thực của các bệnh nhân trước để tăng sự uy tín.
  • Cung cấp trò chuyện trực tuyến và các khả năng nhắn tin khác. Tính năng này sẽ giúp bệnh nhân có thể giao tiếp nhanh chóng với nha sĩ.

Đầu tư vào một chiến lược SEO dài hạn

Một phần quan trọng trong việc kết nối với bệnh nhân tìm kiếm dịch vụ là SEO. Mọi người có xu hướng tìm và chọn nha sĩ của họ trực tuyến. Lý tưởng nhất để tiếp cận khách hàng là ở khu vực địa phương của họ. Và như đã đề cập ở trên, rất nhiều nha sĩ đang có được bệnh nhân mới thông qua trải nghiệm tối ưu SEO cho website. Nếu SEO tốt, nó sẽ giúp thu nhỏ tìm kiếm địa phương.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hóng phần tiếp theo ....

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019